82

782 54 0
                                    

Vì cái gì có tương đồng khí chất đâu?

Khả năng các nàng vẫn là còn không có thoát khỏi một loại đến nơi đây lúc sau liền tựa như một loại "Sinh ra đã có sẵn", không nơi nương tựa dựa cảm.

Thật giống như là vô bi vô hỉ nhìn trộm nhân gian người từ ngoài đến, góc nhìn của thượng đế người.

Nhưng là loại này cùng thế giới tách rời, quan sát thế gian cảm giác, cũng ở yêu một người về sau phiêu phiêu rơi xuống đất, tựa như một cái không nơi nương tựa ở trên trời khí cầu, một phen bị bắt được thằng, lại hình như là lục bình đoạn ngạnh, bị người nắm chặt ở lòng bàn tay.

Cho nên, loại này người từ ngoài đến bi thương, cũng dần dần mà tiêu tán, chỉ là ngẫu nhiên các nàng còn sẽ toát ra đồng dạng có chút hoài niệm thần sắc.

Ngôn Tầm Chân có chút xuất thần.

Đêm qua Đường Ảnh chỉ là thô sơ giản lược mà nhắc tới một câu, chợt liền lắc đầu, trong mắt thần sắc tự nhiên, đối nàng tự giễu cười cười: "Không có việc gì, ngươi coi như ta là miên man suy nghĩ."

Ngôn Tầm Chân ở đoán Úc Đồ Đồ có hay không cùng Đường Ảnh nói nàng chính mình là xuyên qua tới, các nàng yêu nhau rất lâu, lý nên nói, như vậy Đường Ảnh thần sắc...

"Nha, Ngôn tổng, tưởng cái gì đâu? Như vậy một bộ xuất thần bộ dáng."

Cố Nguyệt Lê vỗ vỗ nàng bả vai, đem nàng từ xuất thần trạng thái trung đột nhiên kéo lại.

Ngôn Tầm Chân ngẩn ra, hoãn một lát, trên mặt lộ một cái nhạt nhẽo cười ra tới: "... Không có việc gì."

Ngày chính thịnh, may mà lúc này thời tiết còn không nhiệt, tuy rằng xán lạn ánh nắng né qua người làn da thượng tựa như mạ một lớp vàng, nhiệt năng năng, nhưng là không có đem người làn da phơi hóa khó chịu cảm giác.

Cố Nguyệt Lê liếc mắt thần sắc của nàng: "Đừng chống a, ngươi nếu là không thoải mái liền đi nghỉ ngơi một chút."

Ngôn Tầm Chân lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Ta chính là đang nghĩ sự tình, có điểm xuất thần."

Nàng trong tay bảo hiểm lao động bao tay không hái xuống, kia bao tay nguyên bản vẫn là màu trắng, ở sáng sớm thượng lao động lúc sau đã tro đen không ít, liền tính là như vậy, cũng không có vẻ nàng lôi thôi hoặc là như thế nào.

Trên người ăn mặc một kiện màu đen nội đáp, thật dài sợi tóc lưu loát địa bàn lên, nàng rũ mắt khi có loại độc đáo khí chất.

Nàng lại hướng tới Cố Nguyệt Lê cười cười: "Ngươi đi vội đi? Ta cũng tiếp tục, buổi tối không phải muốn chính mình nấu cơm tới."

Cố Nguyệt Lê thở dài một hơi, xám xịt chuẩn bị đi: "Ta sẽ không nấu cơm a..."

Ngôn Tầm Chân ngẩng đầu, nhắm mắt lại, chuẩn bị bình phục một chút tâm tình, lại tiếp tục làm việc, nhưng là nàng ở trợn mắt thời điểm, lại bỗng nhiên cảm nhận được...

Một trận nhạt nhẽo ôn nhu làn gió thơm truyền tới, băng lạnh lẽo, mảnh khảnh tay nhỏ hạ là một trương sạch sẽ khăn ướt, thế nàng đem trên mặt hãn tích cùng một chút cọ đến hôi đều lau.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ