Như thế nào không thể đâu?
Lý mẹ cười đến thấy răng không thấy mắt, từ lần trước bác sĩ Tống tới rồi nói Ngôn Tầm Chân tạm thời đánh dấu Đỗ Túy Lam lúc sau, cũng đã trộm ở trong lòng đem Đỗ Túy Lam trở thành trang viên mặt khác một vị nữ chủ nhân.
Cho nên, ở biết nàng muốn ở trong nhà phát sóng trực tiếp lúc sau, Lý mẹ càng là bận trước bận sau, chân không chạm đất cho nàng ở trong phòng khách thu thập ra địa phương, đem những cái đó chuyên nghiệp một ít quang đèn bày biện hảo, còn thu thập ra hai trương giường nệm -- chuyên môn cấp Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người chuẩn bị.
Tuy rằng Ngôn Tầm Chân hẳn là sẽ không ra kính, nhưng nhìn Lý mẹ đầy mặt hiền từ lại chờ mong bộ dáng, Đỗ Túy Lam không có giáp mặt phất nàng hảo ý, chỉ là cười cười, làm Lý mẹ đi trước nghỉ ngơi một hồi.
Lý mẹ xoa xoa trên tay thủy, cười tủm tỉm nói: "Hảo, các ngươi vội các ngươi vội, Đỗ tiểu thư, ta cho ngài chuẩn bị điểm tâm ngọt, đợi lát nữa cho ngài bưng tới, có thể lót lót bụng."
Đỗ Túy Lam lại đi đến giường nệm trước, đôi mắt cong cong đối Lý mẹ nói: "Cảm ơn Lý mẹ, vất vả ngài."
Lý mẹ cao hứng nói: "Nói chi vậy, một chút đều không vất vả, ta có thể nhìn đến hai người các ngươi hảo hảo, ta liền rất cao hứng!"
"Lý mẹ, ngươi biết, tìm thật gần nhất biến hóa sao?"
Lý mẹ ngẩn người, chợt cũng là thở dài nói: "Tiểu thư là ta nhìn lớn lên, ta trước kia cũng lo lắng tiểu thư... Nhưng là hiện tại -- "
Lý mẹ chỉ chỉ thang lầu, hơi câu lũ thân mình đĩnh đĩnh: "Tiểu thư nghiêm túc lạp, mỗi ngày trừ bỏ công tác, chính là đi tiếp Đỗ tiểu thư ngài. Ngài xem này sẽ không phải cũng là, tiểu thư ở trên lầu cho ngài chọn quần áo đâu."
Đỗ Túy Lam cười khẽ thanh, đáp: "Đúng vậy."
Chớp chớp mắt, lại giống như lơ đãng nói: "Lần trước uy nàng ăn bông cải xanh thời điểm, nàng còn đang suy nghĩ có quan hệ công tác sự tình đâu, thực nghiêm túc."
"Ai?" Lý mẹ tựa hồ nghe xóa lắc lắc đầu, năng tóc quăn theo động tác cũng có chút biên độ, là cái rõ ràng không hiểu thần thái, "Tiểu thư chưa bao giờ ăn bông cải xanh nha. Lần trước nghe Đỗ tiểu thư ngài nói muốn bông cải xanh, ta còn tưởng rằng là ngài muốn ăn đâu!"
"Tiểu thư nhà chúng ta ghét nhất ăn bông cải xanh, thực kén ăn, hơn nữa đam mê uống rượu, ai, khuyên như thế nào đều không nghe, này vitamin không ăn còn uống rượu, thân thể không phải muốn suy sụp..." Lý mẹ nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu dong dài, giữa mày không tự chủ được mang theo chút lo lắng.
Đỗ Túy Lam tay hơi hơi không nắm chặt, thành quyền, thẳng đến đầu ngón tay chạm được trong lòng bàn tay hãn, mới vừa rồi tỉnh thần, cười cười nói: "... Đúng vậy."
"Ta sẽ hảo hảo khuyên nàng, cảm ơn ngươi Lý mẹ."
Việc nhỏ không đáng kể đều ở loáng thoáng mà nhắc nhở nàng một kiện bổn không có khả năng phát sinh sự tình, huống hồ, ở nàng cùng Đường Ảnh vài câu đơn giản giao lưu sau, cũng đoán được mặt khác đáng giá phỏng đoán sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...