Gần nhất mấy ngày này,《 trong mộng gia viên 》 cái này tiết mục nhiệt độ cơ hồ này đây tính dễ nổ tư thái hoả tốc bay lên, không chỉ là mấy cái tranh nhau cướp muốn đầu bá quyền video app, còn có Weibo thượng lớn lớn bé bé hot search, điên cuồng thật khi quảng trường, còn có càng trực tiếp, khẩu nhĩ tương truyền, phố lớn ngõ nhỏ thượng quần chúng.
Này cũng khiến cho cùng 《 trong mộng 》 đoạt nhiệt độ một ít đẩy đưa trở nên xấu hổ lên.
Mua hot search áp cái này tổng nghệ sao? Chính là nhiệt độ không thể so nhân gia cao, như vậy nhiều tiền ném đá trên sông còn phải bị vây xem quần chúng mắng hàng không.
Không mua hot search sao, vậy ngượng ngùng, hoàn toàn không cơ hội. Nhân gia dựa vào đều là nước máy, ngươi dựa cái gì đua quá người khác đâu?
Mọi người đều có mắt.
Đỗ Túy Lam, Đường Ảnh, Ngôn Tầm Chân... Nơi này tùy tiện xách ra tới một cái, ai sẽ không so cái này danh điều chưa biết tiểu nhân vật Tống Thanh Hinh nổi danh một chút? Hơn nữa tổng nghệ không thể so Tống Thanh Hinh cái kia không có nội hàm, toàn dựa lõm tạo hình quảng cáo được chứ?
Ngải Nặc Nhi có chút mặt trầm như nước, nàng nặng nề mà đem trong tay tư liệu "Bang" đến một chút ném tới trên bàn.
Văn phòng nội tức khắc lặng ngắt như tờ, mấy cái nguyên bản còn ở thương thảo gần nhất nhất hỏa marketing kịch bản xã giao bộ môn công nhân nhóm đang ở khí thế ngất trời mà nói chuyện phiếm, bị lão bản đột nhiên vọt vào tới lần này sợ tới mức nhảy dựng, đại khí cũng không dám ra, chỉ dư lại di động trung rất nhỏ thanh âm ở to như vậy văn phòng trung sâu kín không ngừng.
Nàng vọt vào tới, còn còn có điểm hỏa khí, mạnh mẽ áp xuống chính mình không ngừng phập phồng ngực, thanh âm có điểm cứng đờ: "Đều đã buổi tối 7 giờ! Ai có thể nói cho ta, vì cái gì đến bây giờ, Tống Thanh Hinh nhiệt độ đều như vậy thấp!"
Cầm đầu người kia sắc mặt có điểm tái nhợt, cảm giác vô lực cãi lại như vậy nhỏ giọng nói: "Lão bản... Chúng ta nỗ lực, nhưng là hot search mua thấp vị không bao lâu đã bị vọt đi xuống, mua địa vị cao..."
Một người khác nhỏ giọng nói thầm: "Người xem không mua trướng, hơn nữa nhân gia Weibo bên kia đều không nghĩ bán..."
Ngải Nặc Nhi hít sâu một hơi, trong mắt tơ máu đỏ lên: "Ta thuê các ngươi không phải vì cho các ngươi cùng ta giảng cái này! Lúc ấy cái kia xã giao bản thảo không phải viết thực hảo sao? ! Tiến thêm một bước đẩy đưa không thể hỏa sao?"
Phía dưới công nhân quả thực muốn ở trong lòng kêu rên.
Bọn họ này lão bản nói thông minh cũng thông minh, nói không thông minh cũng không thông minh, mỗi lần một đụng tới cùng Đỗ Túy Lam Ngôn Tầm Chân có quan hệ sự tình liền phải nổi điên, như thế nào mà rốt cuộc là? Người Tuấn Ngôn Ngôn tổng không phải khá tốt sao, chẳng lẽ đoạt nàng lão bà không thành?
Nói nữa, nơi đó có nhẹ nhàng như vậy là có thể hỏa? Liền tính hồng cũng là hắc hồng, tầm mắt quá hẹp.
Tống Thanh Hinh bản thân nghiệp vụ năng lực không được, lại truy danh trục lợi, nàng như vậy nếu có thể hồng... Bọn họ còn tại đây cấp Ngải Nặc Nhi làm công sao? Sớm 800 năm đi đương kim bài người đại diện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...