Ngôn Tầm Chân nói muốn đi tắm rửa liền đi tắm rửa, không chút nào hàm hồ. Trong phòng tắm mặt mờ mịt hơi nước giống như sương trắng giống nhau, chậm rãi từ kẹt cửa trung tràn ngập đi ra ngoài. Tí tách tí tách tiếng nước theo vòi nước đóng lại lúc sau, cũng đột nhiên im bặt. Nhàn nhạt sữa tắm hương khí ở trong không khí chậm rãi phát huy, cuối cùng gom tới rồi Alpha trà Long Tỉnh hương tin tức tố trung.
Trên gương mặt đều là tràn ngập hơi nước, lệnh người mơ hồ thả thấy không rõ. Ngôn Tầm Chân tùy tay lấy bên cạnh khăn lông lau một chút, cùng trong gương có chút buồn ngủ chính mình đối thượng tầm mắt.
Sự tình không sai biệt lắm mau giải quyết. Hiện tại là 12 cuối tháng gần 1 tháng, tân một năm cũng muốn tiến đến. Khi đó nàng cảm thấy chính mình thân phận xui xẻo đến hoàn toàn, hơn nữa lo lắng chính mình có thể hay không cùng Đỗ Túy Lam hảo hảo ở chung, thậm chí còn rối rắm một đoạn thời gian, hiện tại đều đã sắp kết hôn cùng nhau vượt qua tân một năm...
Ngôn Tầm Chân vươn tay lau một phen còn ở nhỏ nước đầu tóc, nữ nhân điệt lệ trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là có thể từ khóe mắt đuôi lông mày nhìn thấy tâm tình của nàng không tồi; nàng cầm lấy ở bên cạnh khăn lông xoa xoa. Chuẩn bị mặc quần áo, ra phòng tắm.
Nhưng là ở nàng chuẩn bị từ bên cạnh trên bàn tìm khăn lông thời điểm, lại bỗng nhiên phát hiện vốn nên phóng quần áo địa phương rỗng tuếch, thứ gì cũng không có.
Thảo.
Quần áo đâu?
Ngôn Tầm Chân đại não chỗ trống một cái chớp mắt, theo bản năng ở trong lòng tưởng: Không có khả năng sao, chính mình khẳng định là có! Chính mình không phải rõ ràng còn cố ý chạy tới lấy hành lý sao, như thế nào sẽ --
Nàng nghĩ đến đây, rốt cuộc phát hiện vẫn luôn bị chính mình quên đi đồ vật là cái gì.
Chính mình đi cái kia khách sạn bên trong mục đích chính là lấy quần áo cùng một ít đồ dùng tẩy rửa, không nghĩ tới bị Tống Thanh Hinh gia hỏa kia một gián đoạn, nàng này hai kiện đồ vật là một cái cũng chưa lấy, kia vừa mới còn cao hứng như vậy mà vào phòng tắm tắm rửa, hơn nữa tẩy xong rồi suy nghĩ nửa ngày cũng chưa phản ứng lại đây chính mình có thứ gì đã quên, quả thực xuẩn đã chết hảo sao?
Dơ quần áo cũng bởi vì đến gần rồi bồn tắm dính thủy, hơn nữa mặt trên không thể tránh khỏi còn dính một ít Tống Thanh Hinh tin tức tố, nàng liền cái này quần áo đều không nghĩ muốn, càng miễn bàn xuyên.
Như vậy trong phòng tắm có hay không cái gì áo tắm dài, hoặc là lớn đến có thể đem nàng thân mình bọc đi vào khăn lông? Ngôn Tầm Chân rất có loại tìm được ân nhân cứu mạng cảm giác, nàng chạy nhanh duỗi tay ở trong phòng tắm phiên phiên. Chỉ tiếc, này phòng tắm cũng không như là khách sạn như vậy, chỉ có Đỗ Túy Lam một ít đồ dùng tẩy rửa, cũng không có có thể cho nàng che đậy thân thể quần áo.
Xong đời.
Chẳng lẽ chính mình muốn cho hiện tại đã ở trên giường đỗ tiểu miêu lại đây cho nàng đưa quần áo? Mẹ nó, Ngôn Tầm Chân nghĩ đến đây cư nhiên nhịn không được bạo cái thô khẩu, suy nghĩ một chút liền cảm thấy chính mình hình như là ở có ý định câu dẫn giống nhau. Đối chính mình đã danh chính ngôn thuận lão bà, còn dùng như vậy vụng về thủ đoạn, nàng chính mình đều cảm thấy không thể nào nói nổi. Chính là chính mình lại xác thật là quên mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...