108

553 39 0
                                    

Ngôn Tầm Chân người tuy rằng không ở màn ảnh trung, này nổi bật chính là một chút cũng chưa thiếu. Vây xem quần chúng nhóm thấy được nàng những lời này, đều nhịn không được phát làn đạn tới ồn ào. Rốt cuộc -- "Ta sẽ thủ ngươi" loại này lời nói. Thật là thực làm người khái sinh khái chết. Ngay cả gặp qua sóng to gió lớn bọn họ, cũng đều ngao ngao ô kêu lên. Ngay cả vốn dĩ muốn hỏi Đỗ Túy Lam tiếp theo cái vấn đề đều trước vứt tới rồi sau đầu.

【 hai người các ngươi rõ ràng chính là đang yêu đương đi, có nhà ai bạn tốt sẽ như vậy nha? Ta khuê mật chỉ biết mắng ta lăn! 】

【 ô ô ô ta thật sự khái sinh khái chết, liền các nàng như vậy tốt như vậy luyến ái quan hệ, còn có người bịa đặt nói Ngôn tổng là Túy Lam kim chủ, bịa đặt nói nàng hai không phải chân ái! Ta thật sự rất muốn đem này đoạn phát sóng trực tiếp ghi hình chụp đến các nàng trên mặt, vô nghĩa, này mẹ nó gọi là không phải chân ái 】

【 hảo hảo, trở về chính đề, đã quên chúng ta muốn hỏi Túy Lam cái thứ hai vấn đề sao? 】

Đỗ Túy Lam tầm mắt còn còn xa xa mà dừng ở một bên Ngôn Tầm Chân trên người; Ngôn Tầm Chân vừa mới kia một câu hoàn toàn là không quá đầu óc. Nói ra, mới ý thức được chính mình nói gì đó nội dung, đem chính mình thiệt tình đều thổ lộ ra tới. Nàng giờ phút này bên tai tràn ngập thượng một chút hồng nhạt, cũng không biết là ở ngượng ngùng, vẫn là bởi vì chính mình nói quá lộ liễu, cho nên có chút muốn vẫy đuôi như vậy thẹn thùng.

Đỗ Túy Lam tổng cảm thấy chính mình khóe môi như là bị dắt ở Ngôn Tầm Chân trên người, chỉ cần nhìn đến nàng, liền sẽ không tự chủ được mà mỉm cười, cảm giác chính mình không thể lại cao hứng một chút.

Nàng nhẹ nhàng ho khan một tiếng, rốt cuộc bỏ được đem mộ quang dịch trở về, phóng tới trước màn ảnh mặt; làn đạn thượng đỉnh điểm tán nội dung thình lình ánh vào mi mắt:

【 cái thứ hai vấn đề, chúng ta muốn hỏi Túy Lam, ở tân một năm đối chính mình nhân sinh quy hoạch là cái gì? Trừ bỏ công tác bên ngoài, có yêu đương ý tưởng sao? Muốn cùng người nào đó cộng độ quãng đời còn lại sao? Hoặc là đã có cái gì kết hôn kế hoạch sao? 】

Đỗ Túy Lam nhìn này một trường xuyến nói, đều bị về tới rồi một vấn đề trung, chinh lăng một chút, vẫn là nhịn không được cong lên đôi mắt.

Lúc này phát sóng trực tiếp lớn nhất khuyết điểm liền thể hiện ra tới. Người đại diện cùng trợ lý bọn họ nhớ rõ rõ ràng các fan câu thông giao lưu thời điểm, cấp liền không phải này một cái như vậy sắc bén vấn đề, nhưng là hiện tại đổi ý cũng không kịp. Người đại diện trước mắt tối sầm cơ hồ hôn mê qua đi, té ngã lộn nhào mà chạy tới màn ảnh trước mặt, đi trước đánh gãy Đỗ Túy Lam nói: "Chính là lam rượu nhóm hỏi lại Túy Lam vấn đề thời điểm, muốn suy xét một chút thích hợp đúng mực. Vấn đề này hơi chút có điểm quá mức về tư mật, chúng ta ở hiện giai đoạn là sẽ không cấp nghệ sĩ an bài như vậy -- "

Một con tinh tế trắng nõn tay ấn ở màn ảnh trung cái này vội vã, trên trán còn còn chảy hãn nữ nhân trên vai. Ôn nhu ngữ khí nhàn nhạt: "Không có việc gì."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ