112

597 38 0
                                    

"Đến nỗi... Ta sinh nhật." Ngôn Tầm Chân đem ta sinh nhật này bốn chữ ở trong lòng nhấm nuốt một lần.

Sinh nhật.

Kỳ thật ở nàng nguyên bản thế giới, từ cha mẹ qua đời về sau, nàng liền không phải thực từng yêu sinh nhật, trừ bỏ có thân nhân ái nhân cùng bằng hữu làm bạn ở ngoài, sinh nhật kỳ thật cũng chính là cùng bình thường cũng không khác nhau một ngày mà thôi. Huống hồ đối với Ngôn Tầm Chân tới nói, nàng sinh nhật càng có có thể là trở thành những cái đó lòng mang ý xấu, đối nàng ôm có mưu đồ người đất ấm. Nàng một chút đều không nghĩ nương sinh nhật danh nghĩa phát triển một ít không chính đáng quan hệ.

Nhưng là hiện tại rốt cuộc không giống nhau. Có người sẽ vì nàng sinh nhật như thế nào quá mà vắt hết óc, sẽ tại đây một ngày mà chúc mừng, sẽ cảm thấy nàng là trời cao mang đến lễ vật. Nàng từ cha mẹ qua đời lúc sau, cũng rốt cuộc biến thành có ái nhân, có gia người.

Bất quá đi, chính mình sinh nhật xác thật cùng tra a bất đồng, nhưng cũng xem như xảo, liền ở tra a sau hai ngày mà thôi.

Ngôn Tầm Chân nói: "Ta sinh nhật dựa theo âm lịch tính đi... Là một tháng số 7."

Nàng nhìn thoáng qua trong lòng ngực tựa hồ ở tự hỏi phép tính Đỗ Túy Lam, đánh gãy nàng suy nghĩ, bổ sung nói: "... Không phải một tháng số 3."

Đỗ Túy Lam hoàn hồn, gật gật đầu, thật dài mà "Nga" một tiếng, đôi mắt lượng lượng mà phác lại đây, hỏi nàng nói: "Chúng ta bảo bảo nghĩ muốn cái gì lễ vật nha?"

Ngôn Tầm Chân nói: "Ta cùng Tiểu Quai không phải đã chuẩn bị tốt sao? Như thế nào còn muốn đổi nha."

"Nếu là ngươi không thích, ta chuẩn bị lại nhiều cũng vô dụng nha... Vậy ngươi nói cho ta sao, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì bộ dáng quà sinh nhật, ta đều cho ngươi xử lý." Đỗ Túy Lam trong giọng nói hàm chứa điểm làm nũng, ngọt muốn mệnh, cơ hồ không tốn bao lớn công phu khiến cho ý chí lực không kiên định Ngôn Tầm Chân tước vũ khí đầu hàng.

Ngôn Tầm Chân do dự một chút, khóe môi biên tươi cười thậm chí có chút ngượng ngùng: "Ta nhìn một chút một tháng số 7 kia một ngày là thứ bảy... Lão hoàng lịch mặt trên nói, kia một ngày đến là rất thích hợp gả cưới."

Giọng nói của nàng mang theo một chút không thể tra chờ mong, tựa hồ chính mình cũng chưa ý thức được: "Ngươi đáp ứng ta ta cầu hôn đúng hay không Tiểu Quai? Chúng ta đây nên..."

Đỗ Túy Lam "Xì" cười ra tiếng.

Nàng cười nói: "Hảo a, nghe ngươi. Này còn không được thỏa mãn một chút ta bảo bảo."

"Ta đoàn phim bên kia có thể xin nghỉ. Đến bên này nhiều ngày như vậy, không có bởi vì việc tư thỉnh quá giả. Hiện tại muốn đi kết cái hôn, đạo diễn hẳn là sẽ phê đi."

Đỗ Túy Lam tưởng nghiêm trang: "Như vậy ta cảm thấy chúng ta ở lãnh chứng lúc sau, còn có thể thuận đường đi xem một chút thúc thúc a di. Rốt cuộc gần nhất mấy ngày này vội xong về sau liền phải đến tân xuân... Ta sợ lúc ấy chúng ta không có gì không đằng thời gian."

Ngôn Tầm Chân gật đầu: "Hảo!"

Nàng bỗng nhiên đứng lên, trên mặt là nhất phái bình tĩnh, nhưng là từ dạo bước liền có thể nhìn ra tới nàng cũng không có như vậy "Tự nhiên", thậm chí có chút hưng phấn: "Ta mấy ngày hôm trước từ bên kia đính một cái váy đen tử -- còn có váy trắng. Ta cảm giác hẳn là sẽ rất thích hợp chụp cái kia giấy chứng nhận chiếu."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ