34

1.6K 109 0
                                    

"Dã Thanh, ở Ngôn tỷ tỷ trong nhà thời điểm không cần nói lung tung, không thể không trải qua người khác đồng ý liền lấy đồ vật, phải hảo hảo nghe Lý mẹ nói, ngoan ngoãn đi học, có nghe hay không?"

    Non nớt thanh âm từ điện thoại kia đầu có nề nếp truyền đến: "Ta đã biết, tỷ tỷ, tỷ tỷ trên đường phải cẩn thận."

    Đỗ Túy Lam thở dài, vẫn là không yên tâm nói: "Còn có, ta cùng Ngôn tỷ tỷ quan hệ. . . Ngươi muốn nhiều đọc sách, loại chuyện này không cần tò mò, được không?"

    Nàng này một câu là đè nặng thanh âm, cho nên truyền tới điện thoại kia đầu liền có chút nghe không rõ ràng lắm; Đỗ Dã Thanh nghi hoặc mà "Ân" một tiếng, từng câu từng chữ nghiêm túc nói: "Cái gì quan hệ nha tỷ tỷ?"

    Hơi có chút vác đá nện vào chân mình ý vị, Đỗ Túy Lam khó được giác ra hai phân bất đắc dĩ, nhìn quanh bốn phía, nàng không hề nhiều lời, chỉ cùng muội muội nói nữa thanh tái kiến.

    Cắt đứt điện thoại, nàng đầu ngón tay lại hoạt tới rồi WeChat thượng, cái kia ở đỉnh liên hệ người là "Y" .

    Đầu ngón tay ở trên màn hình vuốt ve sau một lúc lâu, thẳng đến nàng lưu ra có dư thời gian đều bị tiêu ma hết, nàng còn vẫn là không có gạt ra cái này điện thoại.

    Ngay sau đó, có cái mang theo mũ lưỡi trai đạo diễn tổ người lại đây, khách khách khí khí hỏi nàng gửi vận chuyển hành lý như thế nào, hay không yêu cầu trợ giúp.

    Đỗ Túy Lam hữu hảo cười cười, nói thanh cảm ơn.

    Mũ lưỡi trai nhóm đã giúp bọn hắn đoàn người xử lý được với hạ gọn gàng ngăn nắp, ngồi ở đăng ký trước VIP phòng nghỉ nội, đạo diễn đi trước thanh thanh giọng nói, đứng lên, đối bọn họ tiến hành rồi một phen giảng giải.

    Đỗ Túy Lam vẫn là tới tham gia cái này tổng nghệ hoạt động: Nàng không phải cái loại này ngu xuẩn thả không biết biến báo người, nếu thật sự cơm đều ăn không nổi, nàng cũng không cơ hội đi truy đuổi chính mình mộng tưởng; huống chi, muội muội cùng bà bà sinh bệnh tiền đều là Ngôn Tầm Chân một tay thanh toán, chẳng sợ Ngôn Tầm Chân không cần, nàng tổng không thể thật sự không biết tốt xấu, thiếu không biết còn.

    Này đương gameshow hình thức cùng loại với mạo hiểm lữ hành, tổng cộng bảy cái khách quý, hai hai rút thăm tổ đội, cũng liền ý nghĩa thế tất có lạc đơn một cái —— đây cũng là tiết mục tổ mánh lới chi nhất; hai người một đôi, căn cứ tiết mục tổ nhắc nhở, khiêu chiến ở dị quốc tha hương sinh tồn.

    Mỗi một ngày nội dung đều là cùng ngày buổi sáng tuyển tốt chủ đề, được xưng toàn diện không có kịch bản tổng nghệ, toàn dựa các khách quý chính mình phát huy.

    Bất quá, tuy rằng Đỗ Túy Lam không thế nào tham gia loại này tổng nghệ hoạt động, cũng biết kịch bản tất nhiên là có, chẳng qua là cho ai vấn đề; có chút thời điểm, không có kịch bản chính là lớn nhất kịch bản.

    Nàng suy nghĩ phiêu đến nỗi nơi này, bị đạo diễn đột nhiên một tiếng tên cấp đánh gãy.

    Đạo diễn cười tủm tỉm: "Như vậy, ở chúng ta tiết mục chính thức bắt đầu phía trước, ta tưởng trước mời các vị làm một cái tự giới thiệu, cũng cho là chúng ta lúc sau ngoài lề nội dung cùng tư liệu sống; liền trước từ nhất phía đông say lam bắt đầu đi!"

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ