Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam vừa dứt lời không vài phút, kia làn đạn liền mau bạo; vô số đủ loại làn đạn spam, rất nhiều người đối với bọn họ đột nhiên công khai cảm giác được phi thường khiếp sợ, càng nhiều người là lựa chọn chúc phúc, còn có một ít là thuần túy ăn dưa quần chúng, nghe thấy cái này tin tức cũng kinh ngạc đến không được.
【 ta sát! Vừa mới ai nói bọn họ hai người sẽ không công khai sẽ không quan tuyên, lăn ra đây cho ta, mặt còn đau không? 】
【 ta thảo! ! Kết hôn, hai người các ngươi cho ta tại chỗ kết hôn! Đừng ép ta quỳ xuống tới cầu các ngươi 】
...
Không bao lâu, vô luận là thích Đỗ Túy Lam không thích Đỗ Túy Lam; cùng Tuấn Ngôn có liên quan, không liên quan, đều sôi nổi chạy đi lên chúc mừng. Cũng có một ít tan nát cõi lòng bạn trai bạn gái các fan không đề cập tới.
Tóm lại Weibo là thiếu chút nữa tê liệt, bởi vì các nàng chính là ở Weibo mặt trên phát sóng trực tiếp. Cho nên không bao lâu, các nàng phòng phát sóng trực tiếp cũng tạp đốn lên, không biết vì sao xuất hiện internet trục trặc mấy chữ này, hai người mặt trong chốc lát xuất hiện, trong chốc lát biến mất, cuối cùng phòng phát sóng trực tiếp càng là trực tiếp hắc bình.
Ngôn Tầm Chân trên mặt mang theo điểm ý cười, chỉ chỉ màn hình nói: "Nếu không vẫn là đóng đi, đợi chút chờ server sửa được rồi lại cùng đại gia nói một chút."
Đỗ Túy Lam gật gật đầu: "Ta cảm thấy cũng có thể."
Nàng hai vừa dứt lời, người đại diện thật giống như chịu không nổi như vậy vọt đi lên. Luống cuống tay chân đem phòng phát sóng trực tiếp cấp đóng. Hắn tuy rằng bị Ngôn Tầm Chân giao cho trọng trách. Là có thể ở dư luận phương diện này nắm giữ khá lớn quyền lợi, nhưng là thế nào đối mặt lão bản cùng lão bản nương, hắn đều không thể mắng ra tới, chỉ là phi thường bất đắc dĩ, cảm giác lập tức già nua mười mấy tuổi: "Lão bản... Ngài quá... Lúc ấy ngài cùng chúng ta phân phó không phải lúc này..."
Ngôn Tầm Chân tuy rằng tính tình hảo, nhưng là ở công tác phương diện là phi thường nghiêm khắc, cũng chính là bởi vì bọn họ công tác làm được phi thường hảo, cho nên Ngôn Tầm Chân đối bọn họ vẻ mặt ôn hoà.
Bất quá Ngôn Tầm Chân dù sao cũng là lão bản, bọn họ vẫn là quá mức vượt rào quá mức làm càn. Vốn dĩ nhìn nàng sắc mặt trầm hạ tới, người đại diện cùng trợ lý cũng không dám nói, chuẩn bị chịu thương chịu khó đi đem sự tình bãi bình thời điểm, lại nhìn đến Ngôn Tầm Chân trên mặt bỗng nhiên lại mang lên một mạt cười.
Nàng thở dài, mỉm cười nói: "Không có biện pháp, ngẫu nhiên cũng muốn làm hôn quân."
Đỗ Túy Lam nhịn không được cười, muốn vươn tay ninh nàng chóp mũi, nhưng bởi vì giơ tay khoảng cách không đủ mà không sờ đến.
Ngôn Tầm Chân chính mình chủ động cúi đầu, đem mặt đưa vào Đỗ Túy Lam trong tay.
Cái này Đỗ Túy Lam lại không bỏ được ninh nàng, không coi ai ra gì mà nhón mũi chân, ở nàng chóp mũi thượng nhẹ nhàng hôn một cái.
Người đại diện xem đến ê răng, vốn dĩ rất đói, ngạnh sinh sinh xem no rồi.
Ngài này xác thật là hôn quân, đối chính mình định vị thật sự là quá chuẩn xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...