48

1.3K 87 1
                                    

Năm đó không dám hứa nguyện vọng đều ở cái này người dưới sự trợ giúp dần dần trở thành sự thật, nàng có thể chụp chính mình tưởng chụp diễn, bảo vệ tốt muội muội cùng bà bà, có lẽ không bao lâu, còn có thể đem mẹ kế cùng phụ thân từ chính mình trong tay cướp đi đồ vật lấy về tới.

    Nàng trong mắt thủy quang doanh doanh, càng là chua xót, cảm nhận được Ngôn Tầm Chân tay ở nàng trên lưng nhẹ nhàng mà vỗ vỗ, tựa hồ chỉ là lo lắng nàng khó chịu, liền ôm cũng không dám quá dùng sức.

    Mà nói tìm thật nhìn đến nàng khuôn mặt nhỏ tái nhợt, nước mắt làm nàng thoạt nhìn càng vì yếu ớt, một chạm vào liền toái búp bê sứ giống nhau, nàng thậm chí không xin hỏi Đỗ Túy Lam làm sao vậy.

    Đau lòng vỗ vỗ nàng đơn bạc mảnh khảnh phía sau lưng, nàng không khỏi đem suy nghĩ xả về tới nguyên thư trung; nguyên thư trung viết đến Đỗ Túy Lam sinh nhật khi, chỉ nhắc tới ngày đó nàng lại cùng tra A cãi nhau; hai người lúc ấy nháo thật sự hung, Đỗ Túy Lam cổ chân gãy xương cũng không hảo thấu liền trực tiếp chạy ra trang viên, mà tra A sau lại lại chạy ra đi tìm...

    Không nhắc tới sinh nhật hôm nay Đỗ Túy Lam vì cái gì khó chịu.

    Nàng cấp Đỗ Túy Lam hạ mì trường thọ chỉ là xuất phát từ muốn đối nàng tốt tâm tình, như thế nào cũng chưa nghĩ đến nàng sẽ khóc lợi hại như vậy.

    Sau một lúc lâu, vẫn là ở nàng trong lòng ngực Đỗ Túy Lam mở miệng: "Ta vẫn luôn đều không nghĩ quá hôm nay sinh nhật."

    Nàng ngẩng đầu, kiệt lực đem chính mình ngữ khí phóng nhẹ nhàng: "Mụ mụ ở mấy năm trước hôm nay qua đời, nằm ở trên giường bệnh... Nàng nói xin lỗi, làm ta sinh nhật như vậy khó chịu."

    Có chút khống chế không được nghẹn họng nhìn trân trối.

    Nguyên lai...

    Ngôn Tầm Chân không tự chủ được mà nhíu mày, trong lòng một trận chợt buông xuống nhức mỏi, tựa hồ đem nàng cũng kéo về tới rồi mấy năm trước kia một ngày. Nhìn còn chưa thành thục Đỗ Túy Lam cường trang đại nhân, bò phủ ở mụ mụ trước giường bệnh, bất lực thả đáng thương mà khóc lóc cầu xin mụ mụ đừng đi.

    Ngôn Tầm Chân động tác cùng ngữ khí đều thực mềm nhẹ, cầm trương trên bàn ướt khăn giấy thế nàng lau khô trên mặt nước mắt, lạnh lẽo ngón tay che ở nàng nóng bỏng đuôi mắt, làm nàng từ bi thương cảm xúc trung hoàn hồn: "Không khóc được không, mụ mụ khẳng định cũng không nghĩ nhìn đến ngươi khóc. Chờ buổi chiều, ta đưa ngươi đi xem mụ mụ có thể chứ?"

    Đỗ Túy Lam thân mình đều ở không được phát run.

    Ngôn Tầm Chân biết nàng luôn luôn đều thực kiên cường, cho nên nhất định, nàng cũng là sáng tỏ rõ ràng chính mình tại đây một ngày thống khổ cũng không thể thay đổi sự thật, liền càng muốn lau khô nước mắt đứng lên, đối mụ mụ nói chính mình quá thực hảo, thỉnh mụ mụ yên tâm.

    Nàng nhẹ điểm đầu, ngừng miêu dường như nức nở, ngược lại nhìn Ngôn Tầm Chân cho nàng nấu kia chén mì, một lần nữa đem chiếc đũa cầm lấy tới, chuẩn bị vùi đầu ăn thời điểm, rồi lại bị Ngôn Tầm Chân ngăn cản một chút: "Mặt có phải hay không có điểm lạnh? Ta đi nhiệt một chút?"

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ