Đỗ Dã Thanh nguyên bản trường học là căn cứ hộ tịch địa chỉ thượng bình thường tiểu học, kỳ thật nàng không cần thiết chuyển trường, nhưng là cố tình bởi vì trong khoảng thời gian này kia mẹ kế cùng đỗ phụ thật sự là quá phận, Đỗ Túy Lam cũng không yên tâm đem muội muội đặt ở cái kia bọn họ tìm được trường học trung.
Cho nên, ở trưng cầu quá Đỗ Dã Thanh ý kiến lúc sau, Ngôn Tầm Chân sau lại an bài người thế nàng làm tốt chuyển trường thủ tục, nàng cũng liền đến cái này tư mật tính cường, học lên suất cao "Quý tộc" tiểu học.
... Rõ ràng đều là tiểu hài tử, vì cái gì sẽ đối khác tiểu hài tử ác ý lớn như vậy? Hoặc là, không phải tiểu hài tử, là cái nào lão sư khinh thường nàng sao?
Hai người ở chỗ này phỏng đoán là không có kết quả, Đỗ Túy Lam nhíu mày, biểu tình trừ bỏ lo lắng còn có một ít hối hận, giống như là bị mưa bụi lôi cuốn thổi tới phong, hợp với thở dài đều mang theo chút loáng thoáng không mau.
Ngôn Tầm Chân vỗ nhẹ nhẹ nàng bả vai: "Làm sao vậy?"
Đỗ Túy Lam theo bản năng mà đáp: "Ta hẳn là bồi muội muội đi. Hoặc là nói đúng với phương diện này tri thức, ta dạy cho nàng thật sự là quá ít, nàng thậm chí có hại, đều không có nói cho ta..."
"Này không phải ngươi sai." Ngôn Tầm Chân lưu loát mà đánh gãy nàng nghĩ lại, nhìn trước mặt người hơi giật mình ánh mắt, nói tiếp: "Ngươi cũng là lần đầu tiên làm tỷ tỷ mà thôi. Huống chi, hiện tại quan trọng nhất chính là, giải quyết chuyện này."
Đỗ Túy Lam nhấp môi, nàng nghĩ lại đối nàng chính mình tới nói càng như là một loại thúc giục, yêu cầu nàng chính mình về sau tuyệt đối không thể phạm giống nhau sai lầm.
Nhưng hiện tại xác thật, hỏi muội muội đã xảy ra cái gì quan trọng nhất.
"Đi thôi."
Hai người lên lầu, đi tới Đỗ Túy Lam cùng Đỗ Dã Thanh phòng cửa thời điểm, lại nghe tới rồi từ trong phòng mặt truyền đến không nhỏ tiếng vang, cơ hồ là ở các nàng tới gần thời điểm, Đỗ Dã Thanh đem cửa khóa trái.
Nho nhỏ non nớt thanh âm từ bên trong truyền đến: "Cảm ơn nãi nãi, ta không đói bụng, ta không ăn cái gì."
Ước chừng này đây vì hai người là Lý mẹ, Đỗ Dã Thanh thanh âm còn còn có chút run rẩy, nhưng ra vẻ trấn định mà cách môn cùng nàng "Lừa gạt" qua đi.
Đỗ Túy Lam lại gõ gõ môn, ôn hòa thanh âm từ ván cửa ngoại truyện đi vào: "Dã Thanh, là ta."
Trong phòng ngủ mặt tiếng vang tức khắc liền không có, qua sau một lúc lâu, đỗ cũng hoàn trả là không nói chuyện, chỉ là quần áo vuốt ve thanh âm càng lúc càng lớn, các nàng cũng nghe tới rồi tới tới lui lui tiếng bước chân.
Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam liếc nhau, từ lẫn nhau trong mắt đọc được tương đồng ý tưởng lúc sau, cũng gõ gõ môn:
"Dã Thanh, mở cửa một chút, chỉ có tỷ tỷ cùng Ngôn tỷ tỷ ở bên ngoài."
Lại qua hảo sau một lúc lâu, Đỗ Túy Lam cùng Ngôn Tầm Chân cũng kiên nhẫn mà đợi chờ, cũng không có giống có chút phát cuồng gia trưởng giống nhau bức bách hài tử vốn là yếu ớt tâm lý phòng tuyến như vậy điên cuồng gõ cửa, chỉ là an an tĩnh tĩnh mà cấp Đỗ Dã Thanh xây dựng ra an tâm không khí, làm nàng chính mình từ tư nhân không gian trung ra tới, nguyện ý cho các nàng hai người mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...