Chương 124 phiên ngoại 3

1.2K 44 5
                                    

Bị miêu trảo trảo dẫm đến trên mặt cảm giác không phải rất khó chịu.

Con thỏ nóng nảy còn cắn người, nhà nàng tiểu miêu nóng nảy cũng luyến tiếc vươn móng vuốt cào nàng, thực nể tình.

Dù sao Ngôn Tầm Chân là như vậy cảm thấy, rốt cuộc nàng cảm thấy nhà nàng tiểu miêu liền trảo trảo đều là đáng yêu, mềm mại, thơm thơm ngọt ngọt. Rốt cuộc chính mình như là cái sống biến thái giống nhau hút hai khẩu lại hút hai khẩu, làm Đỗ tiểu miêu chịu không nổi, miêu miêu kêu kháng nghị vài thanh còn không buông khẩu, cuối cùng bị tiểu miêu một móng vuốt chụp đến trên mặt cũng thật sự là xứng đáng.

Tiểu miêu đều không nghĩ phản ứng nàng. Xoay người lại, liền đem cái kia tròn tròn cuồn cuộn mông nhỏ đối với nàng. Cái kia ăn nhiều mềm mại tiểu cái bụng cũng không muốn mặt hướng tới nàng. Cái đuôi câu được câu không mà quăng lên, cảm giác tâm tình không phải thực diệu.

Ngôn Tầm Chân lấy lòng nói: "Chúng ta Tiểu Quai nghĩ muốn cái gì món đồ chơi nha, vẫn là nói muốn đi ra ngoài phơi sẽ thái dương -- vẫn là nói muốn ngủ một lát? Không cần sinh khí được không?"

Hừ hừ.

Đỗ tiểu miêu dừng một chút, chợt miêu miêu hai tiếng.

-- không mang theo như vậy khi dễ miêu!

-- chạy nhanh làm ta biến trở về tới sao!

Ăn ngay nói thật, Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người đều đối loại tình huống này trong lòng biết rõ ràng. Loại tình huống này không phải giống nhau sinh bệnh, đi bệnh viện cũng căn bản là vô pháp trị liệu.

Trừ phi, các nàng có thể biết nàng sẽ biến thành như vậy nguyên nhân căn bản, nếu không ở chỗ này lo lắng suông cũng vô dụng. Đỗ Túy Lam biết Ngôn Tầm Chân như vậy là cũng là muốn cho nàng phân tán một chút lực chú ý, không cần bởi vì chuyện này nôn nóng khó an.

Tuy rằng một cái đại người sống đột nhiên biến thành miêu là rất khó chịu, nhưng là nếu đều đã thay đổi, kia tự nhiên là lựa chọn tạm thời tiếp thu, đợi khi tìm được hoặc là nghĩ đến biến trở về tới phương pháp lại nói. Rốt cuộc Úc Đồ Đồ cũng không biết này nguyên nhân là cái gì, các nàng liền càng không biết vì cái gì sẽ biến thành như vậy.

Ngôn Tầm Chân hống nàng: "Chúng ta Tiểu Quai có phải hay không muốn đi xuống tìm một chỗ ngủ nha."

Đỗ Túy Lam miêu miêu hai tiếng thực nôn nóng, không biết nàng cụ thể muốn biểu đạt cái gì, nhưng là nghe được Ngôn Tầm Chân lời nói lúc sau, nàng dừng dừng, miễn cưỡng mà "Ngao" một tiếng.

Ngôn Tầm Chân ức chế không được chính mình muốn thân hai non miêu xúc động, nhưng là lại cảm thấy chính mình như vậy sẽ chọc đến hiện tại tính tình thực táo bạo tiểu nãi miêu sinh khí, cho nên nhẹ nhàng khụ hai tiếng, dùng đôi tay thô thô hợp lại bảo vệ nàng thân mình, xem nàng động tác là đứng lên, tựa hồ là ở chuẩn bị từ trên sô pha nhảy xuống đi.

Sô pha phía dưới là trải thảm, cũng là có người chuyên môn quét tước rửa sạch, nhưng là phòng khách trung thảm tẩy đến cũng không có giữa phòng ngủ như vậy cần mẫn, đổi đến cũng không cần mẫn. Huống chi vừa rồi Ngôn Tầm Chân ăn mặc giày tại đây thảm thượng dẫm tới dẫm đi, lộng miêu cơm thời điểm cũng không biết có hay không đem một ít cặn lộng tới trên mặt đất.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ