38

1.4K 104 1
                                    

"Ngươi... Như thế nào lạp?"

    Ngôn Tầm Chân hậu tri hậu giác phục hồi tinh thần lại, Đỗ Túy Lam xem chính mình có chút sắc mặt không vui đang ở dò hỏi chính mình.

    Nàng chạy nhanh từ trong lúc miên man suy nghĩ đem chính mình □□, miễn cưỡng cười cười nói: "Ta không có việc gì..."

    Nàng vừa định tiếp tục nói chuyện, liền nghe nói từ trong phòng tắm truyền đến một tiếng vang lớn, đầu tiên là "Bang" một tiếng mở cửa ra, chợt lại là dép lê đạp lên trong nước lạch cạch vang.

    Cố Nguyệt Nghi tựa hồ có chút quỷ khóc sói gào, thanh âm cực kỳ đại địa rống lên một tiếng: "Ta dựa! Như thế nào đình thủy? !"

    Nàng tựa hồ là ở mặc quần áo, gập ghềnh đỡ phòng tắm bên cạnh bắt tay, thường thường tuôn ra một hai câu quốc tuý.

    Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người hiển nhiên đều nghe được, đột nhiên lâm vào trầm mặc, hai người hai mặt nhìn nhau, giác ra buồn cười đồng thời lại cố tình nhanh hai phân tim đập.

    Cố Nguyệt Nghi xuyên kiện đại áo thun, ướt đẫm đầu tóc còn nhỏ nước, cũng không biết dầu xả đến tột cùng hướng sạch sẽ không có, cầm khăn lông khô một bên oán giận một bên đi ra ngoài: "Túy Lam a, ta thật là phục tiết mục tổ, ta mới giặt sạch mười phút liền cho ta đình thủy, ta mới vừa giặt sạch cái đầu mà thôi, nếu là giống ta phía trước như vậy tẩy, ta..."

    "... Ngôn tổng?"

    Ở nàng dự kiến bên trong, cho nên nàng cũng không như thế nào kinh ngạc, chỉ là nói tiếp: "Tiết mục tổ hẳn là sẽ không 11 giờ tới, lập tức liền phải tới chụp ta chê cười."

    Ngôn Tầm Chân chân tình thật cảm cảm thán nói: "Vất vả."

    Cố Nguyệt Nghi lắc đầu: "Không có việc gì, còn có... Bằng không, Túy Lam, ngươi đi theo Ngôn tổng trụ đi? Này thủy ngừng tẩy không được tắm a."

    Hai người đều là một đốn, trên mặt biểu tình chưa biến.

    Nàng tắc tiếp tục ra sức tác hợp nói: "Ngươi xem ngươi xem, tiết mục tổ tới! Chụp xong liền không sai biệt lắm."

    Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam quay đầu.

    Tiết mục tổ quả nhiên mênh mông cuồn cuộn mà dẫn theo camera kịp thời đuổi tới, quay chụp Cố Nguyệt Nghi làm trò cười cho thiên hạ; đạo diễn chính mình cũng tới, tươi cười đầy mặt chạy tới, nhìn đến Ngôn Tầm Chân tắc đầu tiên là sửng sốt, chợt nhiệt tình trên mặt đất đi chào hỏi.

    "Ngôn tổng, ngài như thế nào tới rồi, ta vừa định nói đi bái phỏng ngài đâu, không biết ngài hay không nguyện ý ở chúng ta tiết mục trung ra màn ảnh?"

    Ngôn Tầm Chân không ngăn ở cửa, đi đến một bên, ngữ khí nhàn nhạt cũng mang theo điểm cảnh cáo ý vị: "Ta là nghĩ ra kính a, đáng tiếc các ngươi này tiết mục có điểm hắc, ta ghét nhất đen."

    Đạo diễn mồ hôi lạnh bá một chút liền xuống dưới, hắn chính là biết Tuấn Ngôn là cỡ nào khủng bố một cái quái vật khổng lồ, dẫm chết hắn tựa như dẫm chết một con con kiến, sớm biết rằng liền không nên trước đối Ngải Nặc Nhi cúi đầu khom lưng, hiện tại này tôn đại Phật không cao hứng, hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ: "Chúng ta làm sao dám, ngài nếu có cái gì ý tưởng trực tiếp chỉ thị chúng ta, chúng ta lập tức liền sửa..."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ