Nhưng là Ngôn Tầm Chân không phải đối với Đỗ Túy Lam không hề cảm tình xuyên thư giả.
Nếu chuyện này trước bị Úc Đồ Đồ hoặc là Đường Ảnh biết, dưới tình huống như vậy, các nàng tuy rằng cũng sẽ cảm thấy khó làm, nhưng nhất định là sẽ suy xét đến giải quyết sự tình, đem chuyện này nói cho Đỗ Túy Lam, đến nỗi Đỗ Túy Lam tâm lý trạng huống... Khả năng xác thật không ở các nàng suy xét trong phạm vi.
Mà đối với Ngôn Tầm Chân tới nói, nếu có khác giải quyết phương thức, nàng, thật sự là không nghĩ muốn Đỗ Túy Lam biết như vậy tàn khốc sự thật.
Tựa hồ là chú ý tới rồi Ngôn Tầm Chân sắc mặt biến hóa, Đường Ảnh không ở tiếp tục đi xuống nói, chỉ là đơn giản mà đem đề tài vứt cho nàng: "Ngươi có cái gì giải quyết sách lược sao?"
Ngôn Tầm Chân cương một lát, chợt tóc đen khẽ nhúc nhích, mỹ diễm tươi đẹp trên mặt hiện lên một mạt ảm sắc: "Tạm thời không có."
"Ân..."
Tựa hồ là do dự một chút, Úc Đồ Đồ thanh lệ mắt ở nàng cùng Đỗ Túy Lam trên mặt quét qua đi, sau một lúc lâu cũng không nói gì, chỉ là cười một cái, an ủi nói: "Không có việc gì, thật sự không được nói liền phá hỏng xong việc, miễn cho chúng ta còn muốn hao tổn tâm cơ theo chân bọn họ chu toàn."
Đỗ Túy Lam nhìn về phía thái độ khác thường, tại đây loại sự tình thượng im miệng không nói không nói Ngôn Tầm Chân, trong lòng không biết vì sao, luôn có một loại nhàn nhạt lo âu, tựa hồ chỉnh trái tim bị nhắc tới, có một loại sự tình gì muốn phát sinh kỳ quái dự cảm.
Đỗ Túy Lam hơi chút lắc lắc đầu: "Nhưng là, bọn họ xác thật là cùng ta ở một cái sổ hộ khẩu thượng... Nếu đổ, sẽ cảm thấy ta là chột dạ, chuyện này liền sẽ vẫn luôn biến thành ta hắc liêu."
Đỗ phụ ở trên danh nghĩa chính là thân sinh phụ thân, mẹ kế ở trên danh nghĩa cũng là mẹ, hai người cầm nữ nhi tiền, tuy nói là trộm, chính là người qua đường sẽ cảm thấy này trong đó có cái gì khác biệt sao? Không ai sẽ biết Đỗ Túy Lam ban đầu quá có bao nhiêu thảm, rốt cuộc mọi người đều cho rằng minh tinh kiếm tiền rất nhiều, Đỗ Túy Lam phía trước bị bóc lột hẳn là cũng không ai tin.
Liền tính thật sự cầm điều ước ra tới, đại gia cũng sẽ nghi hoặc vì cái gì Ngôn Tầm Chân công ty đối Đỗ Túy Lam kém như vậy, chẳng lẽ nói các ngươi phía trước bày ra ra tới bạn tốt bộ dáng tất cả đều là giả?
Nói nữa, họ Kiều cái kia mẹ kế xác thật đem Đỗ Túy Lam khẽ không thanh mà đuổi đi ra ngoài, chính là đuổi ra đi vẫn là vì cùng nguyên thân cái kia tra A làm giao dịch!
Chuyện này nói ra đi liền quá thương Đỗ Túy Lam thanh danh, tổng không thể đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 đi?
... Thật giống như là bị ven đường trải qua chó hoang cắn một ngụm, khí muốn mệnh cũng tìm không thấy chủ nhân bồi tiền.
Úc Đồ Đồ cũng không phải không biết, chỉ là nói chêm chọc cười một phen, đem Đường Ảnh cùng Ngôn Tầm Chân chi gian trầm mặc không khí đánh vỡ; nàng cũng không hề nhiều lời, nhoẻn miệng cười, chuẩn bị đem thức ăn trên bàn kẹp cấp bên cạnh người ăn, hơn nữa đối với Đỗ Túy Lam nói hai cái trong giới thú sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...