Ngôn Tầm Chân trên mặt biểu tình như cũ, đối với Đỗ Túy Lam vẫn cứ thực ôn hòa.
Bất quá nếu có thể nhìn đến nàng cái đuôi, liền biết kia từ trước đến nay đối với Đỗ Túy Lam diêu tới diêu đi cái đuôi đã gục xuống xuống dưới, dừng ở tại chỗ bất động.
Tiểu cẩu không vui.
Nhưng là tiểu cẩu sẽ không so đo.
Ngôn Tầm Chân ở trong lòng đối chính mình nói, Đỗ Túy Lam cũng là lần đầu tiên yêu đương đâu, chính mình như vậy tuỳ tiện không nói, nàng không sinh chính mình khí thì tốt rồi, như thế nào còn có thể trông cậy vào nàng có thể cùng chính mình cùng nhau trụ một phòng? Hơn nữa nguyên thân chính là tra A, tra A! Tiến vào luyến ái thời gian, tổng phải cho Đỗ Túy Lam thích ứng tân thân phận thời gian!
Nàng thành công đem chính mình khuyên hảo, phục mà giơ lên mặt, ôn ôn nhu nhu mà đối Đỗ Túy Lam nói: "Vậy ngươi đi trên sô pha nghỉ ngơi một hồi? Ta cho ngươi thiết một chút trái cây, đợi lát nữa ngươi mang lên đi có thể cùng muội muội cùng nhau ăn."
Ngôn Tầm Chân không khỏi phân trần mà làm Đỗ Túy Lam ngồi xuống, chính mình phục mà chuẩn bị tiến phòng bếp cho nàng thiết trái cây, ở chuẩn bị đứng dậy thời điểm, lại bị Đỗ Túy Lam bắt được góc áo.
Ngôn Tầm Chân dễ dàng nhất bị Đỗ Túy Lam mềm mềm mại mại biểu tình chỉnh hoang mang lo sợ, nhìn đến nàng ngẩng đầu, dùng thanh triệt vô tội ánh mắt nhìn chính mình thời điểm -- Ngôn Tầm Chân cảm giác chính mình bị miêu miêu tiểu thịt lót dẫm lên, nhịn không được phóng mềm thanh âm, theo nàng động tác cúi xuống thân, tới gần nàng:
"Làm sao vậy nha?"
Đỗ Túy Lam trong thanh âm hàm chứa một chút ý cười, ngọt thanh thanh âm như là thanh tuyền: "Ngôn tổng, ngươi là tới làm ta bảo mẫu, vẫn là bạn gái nha."
Nhẹ nhàng sờ soạng chính mình chóp mũi, Ngôn Tầm Chân nhịn không được chớp chớp mắt.
Xác thật chính mình hôm nay liền không có đình quá, cùng cái con quay giống nhau qua lại trừu chuyển, một hồi muốn đi cho nàng nấu cơm, một hồi muốn đi cho nàng lau tay, thiết trái cây. Nếu vừa mới Đỗ Túy Lam nói chính mình muốn trụ khác phòng, nàng chỉ sợ lại muốn đi quét tước nhà ở.
Chính là...
Ngôn Tầm Chân lãnh đạm văn nhã bộ dáng đều bị tá xuống dưới, ở Đỗ Túy Lam trước mặt thời điểm, nàng chính là như vậy... Nhịn không được kỳ hảo.
Nàng thanh thanh giọng nói, nghiêm mặt nói: "Đỗ nữ sĩ, ta lần đầu tiên đương người khác bạn gái, nghiệp vụ còn không quá thuần thục, liền thích ôm đồm một ít khác nội dung, ngươi thứ lỗi một chút."
Đỗ Túy Lam phụt cười ra tiếng tới, giơ tay nhẹ nhàng nhéo một chút nàng gương mặt.
Nàng cũng nghiêm trang nói: "Như vậy, đối với ngôn nữ sĩ thêm vào nghiệp vụ, ta yêu cầu chi trả cái gì thù lao đâu?"
Đây là có thể nói sao.
Ngôn Tầm Chân trong mắt ý cười muốn tràn ra tới, nàng cảm giác toàn thân tràn đầy ngọt ngào đến không ngừng tạc nứt tiểu cầu vồng phao phao, mang theo mật ong lấp đầy nàng nội tâm, cuối cùng, nàng chậm rãi đem thân mình đi phía trước khuynh điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...