Thoáng chốc một mảnh yên tĩnh, yên tĩnh qua đi bùng nổ nhiệt liệt thảo luận càng là làm kia Vương đầu trọc sắc mặt lại thanh lại tím,
Đạo diễn thấy người đến là Ngôn Tầm Chân, nhất thời trừng lớn hai mắt, vô hắn, hắn phía trước mời nàng khi, chính là trực tiếp bị trợ lý nói Ngôn tổng không rảnh, một ngụm từ chối; mới vừa rồi làm hắn xám xịt vấp phải trắc trở trở về người, này sẽ lại chính mình lại đây, vẫn là như vậy một bộ biểu tình không vui bộ dáng, hắn đều hoài nghi chính mình có phải hay không làm cái gì trong lúc vô tình làm tức giận này tôn đại Phật sự tình.
Vội vàng đứng lên, tất cung tất kính đối nàng nói: "Ngôn tổng tới a, ngài ngồi ngài ngồi, kia đương nhiên là ta đem vị trí cho ngài ngồi lạp, ha ha ha ha ha."
Ngôn Tầm Chân cười cười, nói thật nàng từ trước tại đây loại bữa tiệc thượng, nhưng cho tới bây giờ không trang quá như vậy X—— đương nhiên cũng không ai luẩn quẩn trong lòng tìm đường chết cùng nàng đối nghịch cũng là được.
Vì thế hiện tại, nàng ôm cánh tay đứng ở tại chỗ, khí phách khí tràng bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, Alpha vô ý thức gian để lộ ra uy áp làm hiện trường không ít người đều ẩn ẩn cảm thấy có chút nơm nớp lo sợ.
"Đạo diễn, ngài vị trí ngài chiếu ngồi a," Ngôn Tầm Chân đối đãi không liên quan người tự nhiên sẽ không cố ý nhằm vào, nàng muốn nhằm vào chỉ là cái kia ghê tởm người Vương đầu trọc, "Nhưng ta nhìn đến Vương tổng vị trí này là không tồi a, rất đại, không ngại nói khiến cho làm?"
Vương đầu trọc trên trán tất cả đều là mồ hôi lạnh.
Hắn tuy rằng "Được đến thiên có thể duy trì", có thể có nắm chắc đi sai sử Đỗ Túy Lam cái này hắn cho rằng chính mình có thể nghiền áp tiểu diễn viên, nhưng đối mặt Ngôn Tầm Chân, vẫn là căn bản không có khả năng hoành lên.
Phía trước cho rằng Ngôn Tầm Chân chính là cái lãng tử, cùng Đỗ Túy Lam cũng chính là chơi chơi mà thôi, nàng như thế nào còn có thể vì Đỗ Túy Lam cố ý tới như vậy một cái tiểu bữa tiệc đâu?!
Cứ việc ở trong lòng mắng nàng một trăm lần, vẫn là không thể không nể tình nhanh chóng đứng lên, cung cung kính kính mà đem ghế cho nàng kéo ra.
Ngôn Tầm Chân nhìn Đỗ Túy Lam yên lặng mà đứng ở một bên, ếch ngồi đáy giếng cũng có thể đoán được nàng mới vừa rồi bị nhiều ít mắt lạnh cùng ủy khuất.
Vì thế ngay sau đó, nàng không để ý đến Vương đầu trọc, ngược lại nghiêng đầu, nhìn về phía một bên Đỗ Túy Lam, trong ánh mắt là hoàn toàn đơn thuần quan tâm cùng thản nhiên: "Ngồi xuống nghỉ ngơi một chút?"
Nếu không phải Ngôn Tầm Chân khí tràng quá dọa người, chỉ sợ hiện tại ở đây mọi người đều phải la hoảng lên, dựa, ngươi chuyên môn lại đây, đe dọa Vương tổng, chính là vì cấp Đỗ Túy Lam tìm bãi?
Ngôn Tầm Chân ý tưởng đơn giản: Dù sao nàng khẳng định sẽ thắng, loại này tiểu nhân cũng không có gì lưu một đường tất yếu, không bằng làm Đỗ Túy Lam sảng một sảng đâu!
Đỗ Túy Lam từ trước đến nay là thực thông minh thả một điểm liền thấu, nàng không có kháng cự Ngôn Tầm Chân hảo ý, yên lặng ngồi xuống, thu liễm khởi chính mình tồn tại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...