Đỗ Túy Lam hỏa trình độ, từ nàng fan CP truyền bá tin tức tốc độ liền có thể thấy được một chút, chẳng sợ kỳ thật các fan đều không có đặc biệt muốn đem Ngôn Tầm Chân "Quay ngựa" sự tình thông báo thiên hạ, cũng bởi vì nàng mức độ nổi tiếng quá mức cao, cho nên tin tức liền cùng dài quá cánh giống nhau nơi nơi phi, ngày hôm sau buổi sáng 《 trong mộng gia viên 》 mở ra phát sóng trực tiếp thời điểm, phía dưới các fan điên cuồng spam:
【 chúng ta biết Ngôn tổng không phải trợ lý, chúng ta fans hoà bình ở chung không đánh nhau! 】
【 chúng ta biết Ngôn tổng không phải trợ lý, có thể lại đồ một lần son môi sao! 】
【 chúng ta biết Ngôn tổng không phải trợ lý, ngươi có bản lĩnh đoạt lão bà, ngươi có bản lĩnh nói một câu a! 】
...
Kỳ thật chuyện này cũng không phải cái gì gièm pha, ngược lại, đại danh đỉnh đỉnh Ngôn tổng tài cam tâm tình nguyện đương đương năm còn không hỏa Đỗ Túy Lam "Trợ lý", không chỉ có cho nàng cung cấp phòng ở, còn cho nàng bổ trang... Thấy thế nào, nhà khác fans đều phải hâm mộ chết như vậy một đôi trời sinh một đôi cp.
Nhưng, ngày hôm qua Đỗ Túy Lam rốt cuộc bước lên nàng cái kia lạc hôi lâu ngày không xử lý Weibo hào, đã phát một cái "Lạy ông tôi ở bụi này" Weibo, thế nàng ngôn tiểu cẩu làm sáng tỏ.
【 Ngôn tổng nói nàng không phải trợ lý [ rải hoa ], ngày mai đại gia đã biết sao? 】
Này cùng quan tuyên có cái gì khác nhau!
-- hôm nay các fan quả nhiên thực cấp lực, một đám ra sức bộ dáng quả thực như là thuỷ quân.
Nhưng là nói nội dung, nói còn không bằng không nói.
Ngôn Tầm Chân ở tiến vào màn ảnh phía trước nhìn thoáng qua làn đạn, tóc đen mắt đen xinh đẹp nữ nhân thế nhưng khó được có điểm không ngủ hảo giống nhau thần thái ở trên mặt, nhìn đến các fan giấu đầu lòi đuôi lên tiếng, nàng tâm mệt đồng thời lại giác ra vài phần buồn cười tới.
Bị bái rớt áo choàng, các fan nói chuyện say sưa hàn huyên cả đêm, Ngôn Tầm Chân lại không phải những cái đó động bất động liền phong sát tin tức người, chỉ là hiện tại...
Cố Nguyệt Lê khẽ sờ sờ mà quay đầu liếc liếc mắt một cái Ngôn Tầm Chân, lại chuyển qua đi, muốn nói lại thôi nửa ngày, cuối cùng không nói chuyện, trên mặt biểu tình như là bị ngọn lửa liệu tới rồi, lặp lại hoành nhảy.
Đạo diễn tựa hồ là cố kỵ tới rồi chính mình "Tiền lương", cũng không có lớn mật mà đem màn ảnh dỗi tới rồi Ngôn Tầm Chân trên mặt, chỉ là cũng trộm chỉ huy người phụ trách nhiều mấy cái cơ vị, làm fans phát huy kính hiển vi công năng.
Ngôn Tầm Chân thở dài, tâm nói: Sớm biết rằng liền phong sát.
Đỗ Túy Lam thấy nàng mỹ diễm trên mặt xuất hiện điểm không nói gì biểu tình, tức khắc bật cười, ngón tay nhẹ nhàng câu lấy Ngôn Tầm Chân đầu ngón tay, làm cái môi hình: "Sinh khí?"
Cho dù có khí, bị thích tiểu miêu thân thân mặt cũng tiết khí, Ngôn Tầm Chân mỉm cười, chợt lắc lắc đầu.
Đạo diễn rốt cuộc không hề cue Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam, đem màn ảnh bình thường điều hảo, chợt bắt đầu tuyên bố hôm nay quy tắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...