Đỗ Túy Lam nước mắt đổ rào rào mà lăn xuống xuống dưới, chặt đứt tuyến trân châu như vậy, từ trên má chảy xuống đến váy thượng, lại bị nàng một bên nức nở một bên hốt hoảng thất thố ý đồ đem nước mắt lau khô, cuối cùng lại càng lau càng nhiều, cúi đầu, hai vai phát run.
Nàng như là bị ném vào lạnh lẽo đến xương tuyền trung, thật lớn khiếp sợ hỗn tạp thống khổ, thành một khối cự thạch, bó nàng suy nghĩ đi xuống trụy.
Cho nên nói niên thiếu thời điểm hết thảy mới có thể đủ được đến giải thích, vì cái gì mụ mụ vĩnh viễn không muốn tới gần ba ba, mỗi ngày đều cùng chính mình cùng nhau ngủ; vì cái gì nàng cảm thấy cha mẹ không yêu nhau, vì cái gì nàng lớn lên về sau cảm thấy, ba ba căn bản là không xứng với mụ mụ...
Trước kia, ở nàng vẫn là cái tiểu hài tử thời điểm, còn đối mụ mụ oán trách quá, vì cái gì mụ mụ không yêu ba ba, bởi vì nhà người khác đều là một nhà ba người đi ra ngoài chơi, mà nàng tựa hồ vô pháp đồng thời có được quá cha mẹ ái.
Khi đó mụ mụ là nói như thế nào? Giống như sắc mặt tái nhợt, một chữ đều nói không nên lời.
Hiện giờ nghĩ đến đây, nàng chỉ cảm thấy ghê tởm, buồn nôn.
Càng là hận chính mình, nàng vì cái gì muốn ở mụ mụ miệng vết thương thượng rải muối, lại vì cái gì muốn oán trách mụ mụ? Nàng vì cái gì còn nghĩ mụ mụ không thể càng ái ba ba một chút, này không phải ở chờ đợi chính mình mụ mụ yêu kẻ thù sao?
Ngôn Tầm Chân ấm áp tay chế trụ Đỗ Túy Lam đang ở phát run hai tay, ôn thanh lại kiên định nói:
"Túy Lam nghe ta nói, Túy Lam! Ngươi không cần bởi vì sự tình trước kia hận chính mình, ngươi khi đó cái gì cũng không biết, như thế nào có thể trách ngươi?"
Đỗ Túy Lam ngốc nhiên ngẩng đầu, hai tròng mắt trung nước mắt lăn đi xuống, sấn đến nàng thủy nhuận mắt hạnh trống rỗng, thậm chí còn có chút thất thần.
Nàng là luôn luôn kiên cường người, có thể bình tĩnh mà đối diện hết thảy, thậm chí nói nàng không phải cái gì thuần nhiên lương thiện người cũng có thể, bởi vì nàng cũng sẽ lừa gạt, lợi dụng, dùng chính mình nhu nhược đáng thương tranh thủ người khác đồng tình.
Nhưng là, mẫu thân của nàng đối với nàng tới nói là một mảnh tịnh thổ.
Ngôn Tầm Chân biết, Đỗ Túy Lam tuy rằng đã trải qua rất nhiều, ở nguyên thư trung cũng thành công mà đi ra tra a mang cho nàng bóng ma, nhưng cũng không đại biểu cho kiên cường nàng ở biết được mẫu thân chuyện cũ năm xưa thời điểm còn có thể đủ mặt không đổi sắc, này nháy mắt thống hận cùng thất thần thật sự là bình thường.
"Nghe ta nói. Này hết thảy sự tình, ngươi không có sai, mẫu thân ngươi cũng không có sai, duy nhất có sai chính là nam nhân kia. Chỉ có nam nhân kia mà thôi!"
Đỗ Túy Lam nức nở một tiếng, vẫn cứ ở phát run.
Nàng mấy năm nay chân chính đã khóc chỉ có hai lần, một lần là hỉ cực mà khóc, ở ăn sinh nhật thời điểm cảm giác được "Ái", biết trên thế giới còn có người sẽ như vậy đối nàng hảo; lần thứ hai chính là hôm nay, đã biết có quan hệ với mụ mụ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...