Ngôn Tầm Chân không có cho chính mình tìm không thoải mái, thế nào cũng phải muốn vào đi xem một chút Tống Thanh Hinh; bác sĩ Tống trên mặt một trận ác hàn biểu tình vẫn luôn đều không có tiêu đi xuống, thò qua tới nhỏ giọng cùng nàng nói: "Còn có nga, cái kia gọi là gì tới, nàng kia quần áo... Chậc chậc chậc, nếu không phải ta biết ngươi căn bản là không có trở về quá, ta thật đúng là cho rằng ngươi đối người hạ cái gì độc thủ đâu, ta dù sao đều đã chụp được tới, ngươi muốn nhìn liếc mắt một cái sao?"
Ngôn Tầm Chân nhàn nhạt nói: "Miễn."
Nàng nhưng một chút đều không nghĩ xem người khác, huống chi là ác độc tâm tư rõ như ban ngày Tống Thanh Hinh.
Từ thang máy gian nơi đó truyền đến hai tiếng vang, ước chừng là Ngôn Tầm Chân người cùng cảnh sát cùng nhau tới, tiếng bước chân vội vàng; Ngôn Tầm Chân các nàng trước mặt một đám đại đường trung công nhân càng sốt ruột, nhưng là lại không có cách nào, chỉ có thể giương mắt nhìn xem.
Ngôn Tầm Chân tâm phúc tới động tác nhanh chóng, thở hồng hộc, đem trong tay tư liệu vẫy vẫy, lại đối với phía sau người chỉ chỉ phương hướng, chạy đến Ngôn Tầm Chân trước mặt hô thanh: "Ngôn tổng, người ta đều đã kêu lên, cùng nơi này lấy được bằng chứng chuyên gia cùng nhau, ta từ nhận được điện thoại bắt đầu ghi âm cùng camera, ngài yên tâm."
Lời còn chưa dứt, bên người vẻ mặt nghiêm túc cảnh sát cũng tới, nói tiếp: "Ngài tin tưởng chúng ta, sẽ không phát sinh vào nhà cướp bóc án chờ tình huống, chúng ta nhất định tra rõ."
Đại đường giám đốc càng hoảng loạn, nàng nhưng thật ra muốn biện giải, nhưng là sợ hãi đem chính mình cũng đáp đi vào, qua sau một lúc lâu liếc trong mắt mặt người tình huống, vẫn là xuất khẩu ngắt lời nói: "Ngài hảo, chúng ta khách sạn quản lý thập phần nghiêm khắc, ta tưởng đại khái là không có khả năng xuất hiện cái gì vào nhà cướp bóc cùng trộm cướp chờ tình huống chờ... Có hay không có thể là, là..."
Ngôn Tầm Chân nghiêm nghị mắt híp lại, mang theo thật sâu hàn ý cùng một chút nhỏ đến không thể phát hiện ý cười, tựa hồ hết thảy đều tính sẵn trong lòng, chút nào không lo lắng nàng bất luận cái gì biện giải.
Giám đốc cơ hồ mau cấp khóc, đem dư lại tới nửa câu nói xong: "Là vị tiểu thư này đi nhầm... Không nhất định như vậy nghiêm trọng!"
Bác sĩ Tống hừ cười một tiếng, sắc mặt không tốt, mang theo cửa cảnh sát cùng mặt sau bác sĩ hướng trong phòng đi; nàng tựa hồ là trong lúc lơ đãng liếc liếc mắt một cái kia mấy cái bác sĩ, mấy người nhìn đến nàng gương mặt còn còn lại chút kinh hỉ cùng kinh ngạc, chạy nhanh nói: "Là Tống ý thâm, Tống lão sư!"
Bọn họ chạy nhanh cho thấy chân thành: "Chúng ta thật sự siêu cấp bội phục ngài, nếu ngài đều xem qua, kia khẳng định có ngài quyết đoán! Đương nhiên chúng ta khẳng định cũng sẽ không chậm trễ, hy vọng ngài lần sau còn có thể đủ tới chúng ta bệnh viện chia sẻ kinh nghiệm!"
Bác sĩ Tống tên thật chính là Tống ý thâm, bình thường ở bên ngoài thời điểm vẫn luôn là một bộ cao lãnh thông tuệ bác sĩ thân phận, chỉ là cùng chính mình bạn tốt nói chuyện thời điểm sẽ "Náo nhiệt" lên, bình thường này phúc mặt lạnh bộ dáng, vẫn là thực hù người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...