"Tỷ tỷ" ?
Đỗ Túy Lam buột miệng thốt ra những lời này, trực tiếp làm Ngôn Tầm Chân từ suy nghĩ loạn phiêu trung hoàn hồn, lông mi rung động, qua hai giây mới có một chút không thể thấy hoảng loạn giống nhau: "Ân."
Đỗ Túy Lam trang dung luôn luôn là tương đối đạm, rốt cuộc nàng bản thân đáy liền quá hảo, chỉ là đơn giản tân trang, bất quá lại đơn giản, son môi hoa tổng không thể không bổ một ít.
Nguyên bản Đỗ Túy Lam cũng suy xét tới rồi vấn đề này, cho nên ở bổ quang dưới đèn liền phóng một con thiển bánh đậu sắc son môi, lẳng lặng chờ hai người.
-- này son môi ly Đỗ Túy Lam còn rất xa, ly Ngôn Tầm Chân nhưng thật ra rất gần.
Vì thế, ngay sau đó, sáng tỏ Đỗ Túy Lam ý tưởng Ngôn Tầm Chân nhẹ nhàng nhặt lên son môi, đem nó mở ra sau toàn một ít cao thể, chuẩn bị đưa cho Đỗ Túy Lam khi, lại phát hiện nàng hơi có chút ra kính.
Hướng nàng phương hướng dựa, thon dài cổ nhân ngửa đầu động tác mà càng lệnh người muốn nắm chặt.
Không hề giữ lại mà rộng mở tư thế, son môi nhan sắc nhân vừa mới hoạt động rớt một ít, chỉ lộ ra mềm mại cánh môi.
Đỗ Túy Lam sâu thẳm trong mắt cắt một mạt không thể sát ý cười: "Tỷ tỷ, giúp ta bổ một chút đi?"
Ngôn Tầm Chân không có nói không được lý do.
Nàng nguyên bản ngồi ở cameras mặt sau, bởi vì vừa rồi động tác, làn váy hơi diêu, không thể tránh né mà xuất hiện ở màn ảnh trung chính mình nửa người.
Mà Đỗ Túy Lam tuy có chút ra màn ảnh, nhưng nàng dương sườn mặt cũng mơ hồ có thể thấy được, chỉ cảm thấy nàng xinh đẹp lưu loát hàm dưới tuyến làm người điên cuồng tưởng liếm, làn đạn xoát một đợt lại một đợt, theo hai người động tác, liền phong cách đều dần dần quất lên.
【 ta dựa, cái này "Tỷ tỷ" là ai a, cái này cánh tay cũng quá xinh đẹp, cái này eo ta cứu mạng 】
【 bổ son môi mà thôi, ta vì cái gì nghĩ tới khác? ! 】
【 trong lúc nhất thời không biết nên hâm mộ ai. jpg 】
Ngôn Tầm Chân tự nhiên không có nhìn đến làn đạn, nàng khó được cho người khác bổ trang, trên tay động tác còn còn có chút ngây ngô, hơi cúi xuống thân, kéo vào cùng Đỗ Túy Lam khoảng cách, may mà nàng nửa bên sợi tóc đều trút xuống xuống dưới, chỉ có thể làm người nhìn đến nàng một chút đĩnh kiều chóp mũi.
Son môi tản ra nhàn nhạt ca cao mùi hương, tô lên Đỗ Túy Lam môi, môi phong chỗ hơi hơi vựng nhiễm, lệnh người không chút nghi ngờ nàng ngọt.
Đỗ Túy Lam cong cong đôi mắt, lập loè ngôi sao lộng lẫy cười: "Cảm ơn tỷ tỷ."
Nàng tựa hồ là liếc liếc mắt một cái làn đạn thượng vấn đề, cười đáp lại nói: "Ân... Xem như trợ lý tỷ tỷ đi."
Ngôn Tầm Chân cũng một chút không cảm thấy Đỗ Túy Lam đem nàng kêu thành trợ lý tỷ tỷ có cái gì không tốt, chỉ là chính mình hoàn mỹ thon dài dáng người không cẩn thận ở bên trong ra cái kính, nàng ở thế Đỗ Túy Lam tân trang xong, liền có chút tai đỏ mà lui đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...