39

1.5K 105 0
                                    

Ngôn Tầm Chân hô hấp cùng dưới thân người hô hấp quấn quanh, hai người động tác có thể nói được thượng là thân mật khăng khít, nóng bỏng cùng hơi lạnh cánh tay dán ở bên nhau, lọt vào trong tầm mắt là mờ nhạt ánh đèn xuyên thấu qua màn che, đem hai người khuôn mặt đều trở nên mơ hồ không rõ, chỉ là môi như cũ hồng đến thấy được.

Ngôn Tầm Chân thật vất vả chống bò lên.

Nàng từ xương quai xanh hướng lên trên đều là một mảnh nóng bỏng, không thể nói là khó chịu xúc cảm, chỉ là làm nàng hơi chút có chút bên tai nóng lên, cuối cùng vẫn là ho khan hai tiếng, tùy tay từ trong ngăn tủ cầm hầu gái phóng tốt máy sấy: "Tiểu tâm đừng cảm lạnh."

Đỗ Túy Lam tắc cũng ngoan ngoãn ngồi dậy, hơi không thể nghe thấy mà "Ân" một tiếng.

Lâu đài cổ cũng sớm đã có hiện đại khoa học kỹ thuật, Ngôn Tầm Chân trên đầu giường tìm cái ổ điện, thế nàng thổi bay tóc; độ ấm hơi cao gió nóng từ máy móc chảy xuôi ra tới, thổi quét ở Đỗ Túy Lam sau trên cổ, làm nàng cầm lòng không đậu co rúm lại một chút.

Ngôn Tầm Chân nghiêng nghiêng máy sấy. Mềm mại khăn lông lót trên vai, nàng đầu ngón tay ở Đỗ Túy Lam sợi tóc trung xuyên qua, đem một sợi hấp tấp dựng thẳng lên tóc đen quy vị.

"Tê" một tiếng, chỉ sợ là lôi kéo, ngại đau.

"Ta lần đầu tiên giúp người khác thổi tóc, cho nên..." Ngôn Tầm Chân có chút lúng ta lúng túng, "Lộng đau nói nhớ rõ nói cho ta."

Trên tay nàng động tác càng thêm mềm nhẹ, hơi lạnh đầu ngón tay ở phát căn chỗ vuốt ve, thế nàng khơi thông kinh lạc, thật giống như là tự cấp miêu miêu lông xù xù đầu nhỏ mát xa, nhìn miêu miêu thoải mái mà nheo lại đôi mắt, đem toàn bộ tiểu thân mình cuộn tròn lên, chạy tới chủ nhân trong lòng ngực.

Ngôn Tầm Chân cảm nhận được nàng đơn bạc phía sau lưng dán lên chính mình trước mặt, một bộ hoàn toàn tin cậy bộ dáng.

"Không đau..."

Thanh âm cũng nhược đến giống chỉ miêu.

Ngôn Tầm Chân càng thổi càng cảm thấy chính mình suy nghĩ bay loạn, không dám nghĩ nhiều, vì thế chỉ có thể tưởng cái đề tài dời đi lực chú ý: "Các ngươi ngày mai nội dung là cái gì nha?"

Đỗ Túy Lam trầm ngâm một hồi, nghĩ đến vừa mới đạo diễn tổ lại đây cùng các nàng trước tiên lộ ra nội dung: "Là, phải dùng hôm nay dư lại tới tiền, chính mình mua đồ ăn, chính mình nấu cơm; sau đó đem thành công làm tốt đồ ăn đặt ở đạo diễn tổ an bài tốt địa phương, xem lúc sau cơm hay không có thể bị toàn bộ ăn sạch, cùng với có thể đạt được nhiều ít tiểu hoa..."

Ngôn Tầm Chân thế nàng sơ sợi tóc động tác dừng một chút: "Các ngươi cái này tổng nghệ, như thế nào toàn bộ đều là này đó kiếm tới kiếm đi đồ vật, cuối cùng căn bản mục đích là muốn các ngươi đương một tuần miễn phí sức lao động?"

Đỗ Túy Lam bật cười, đôi mắt cong cong.

"Ca" một chút, máy sấy đóng lại.

Ngôn Tầm Chân đã đem Đỗ Túy Lam sợi tóc trên cơ bản làm khô.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ