Ngôn Tầm Chân cùng Úc Đồ Đồ đóng lại phòng môn, hai người ở trống vắng an tĩnh trên hành lang, tìm phiến mở ra cửa sổ, tùy ý mang theo nhiệt khí gió ấm ở hai người bên cạnh xuyên qua, đem hai người trung gian xấu hổ không khí phóng đại mấy lần.
Sau một lúc lâu, Úc Đồ Đồ xoa xoa chóp mũi, thử hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
"... ?"
Ngôn Tầm Chân há mồm lại ngậm miệng, vốn dĩ cảm thấy nàng vấn đề này có chút không đâu vào đâu, lại bỗng nhiên giác ra Úc Đồ Đồ ngữ khí... Giống như, có chút quen thuộc.
Úc Đồ Đồ khẳng định nói: "Ngươi không sao chứ?"
Ngôn Tầm Chân đầu tiên là ngẩn người, chợt chần chờ hai giây, cũng thử hồi phục nói: "Không có việc gì."
Úc Đồ Đồ biểu tình tựa hồ có chút thất vọng, nàng chuẩn bị thuận tay đem cửa sổ mang lên, tựa hồ là có chút không cam lòng mà lẩm bẩm một câu: "Ai... Không có việc gì liền..."
Đợi lát nữa.
Ngôn Tầm Chân trong lòng dâng lên một tia không thể tin tưởng, lại dâng lên một tia muốn thử may mắn.
Ngôn Tầm Chân: "... Ăn lưu lưu mai?"
Úc Đồ Đồ: "... Dựa."
Hai người hai mặt nhìn nhau, thật lớn khiếp sợ mang theo điểm tha hương gặp lại vui sướng, càng là mang theo vài phần buồn cười, đem hai người xinh đẹp thả bình tĩnh mặt đều chỉnh thượng dở khóc dở cười bất đắc dĩ.
Úc Đồ Đồ đầu lưỡi chống răng bên, nỗ lực ngăn chặn chính mình trên mặt ý cười, cảm thấy hai người tương nhận phương thức kỳ quái đồng thời nàng lại cảm thấy thực... Thái quá.
Úc Đồ Đồ tiếp tục nói: "Cung đình ngọc dịch rượu?"
"Một trăm tám một ly?"
Úc Đồ Đồ mạnh tay chụp lại thượng Ngôn Tầm Chân bả vai.
Trong ánh mắt ý cười cơ hồ sắp tràn đầy ra tới, trực tiếp thành nước mắt, cười cơ hồ thở không nổi: "Tỷ muội, ngươi xuyên có điểm thảm a! Ta trước kia liền nghĩ nói, này ngốc bái tra A rốt cuộc có thể hay không bị người xuyên rớt, bất quá tới xuyên người cũng thực xui xẻo..."
Ngôn Tầm Chân bất đắc dĩ cười lắc đầu: "Ta cũng không nghĩ a."
"Ngươi xuyên tra A, ta xuyên pháo hôi, chúng ta đều có tốt đẹp tương lai! ... Khụ khụ!"
Úc Đồ Đồ cười không được, chỉ có thể khụ hai tiếng, biết được Ngôn Tầm Chân cũng là xuyên qua tới, nàng phía trước đối với Ngôn Tầm Chân cảnh giác cùng ngăn cách đều biến mất hơn phân nửa -- đồng hương thấy đồng hương còn hai mắt nước mắt lưng tròng đâu, nhưng càng đừng nói hai cái người xuyên việt gặp nhau.
"Không có việc gì a," Úc Đồ Đồ rốt cuộc bình phục một chút, cũng coi như là đang an ủi nàng, "Ta cảm thấy ngươi làm thực hảo, chính là bởi vì ngươi làm thật tốt quá, theo ý ta tới mới có điểm kỳ quái, nhận ra tới thân phận của ngươi; đối nữ chủ tới nói, kỳ thật ngươi đã đến là nàng cứu rỗi cũng nói không chừng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...