21

1.9K 114 1
                                    

   "Nhân công ngoài ý muốn?"

    Ngôn Tầm Chân nhịn không được thở dài: "Bọn họ thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào, hảo hảo phim trường đều có thể làm ra nhiều như vậy yêu tới."

    Nàng nghĩ đến vừa mới ở trên xe khi, Đỗ Túy Lam không cẩn thận bởi vì đầu choáng váng cùng chân đau, cùng nàng hai người cộng đồng té ngã ở trên xe bộ dáng: "Ngươi hiện tại cảm giác còn có chỗ nào không thoải mái sao? Muốn hay không đi trước bệnh viện xem một chút?"

    Đỗ Túy Lam lắc đầu, nhưng thái độ hiển nhiên không phải kháng cự, mà là hơi chút có chút khó xử, tựa hồ là nàng không như vậy muốn đi, nhưng là cũng không quá muốn phất Ngôn Tầm Chân mặt mũi: "Ta hiện tại không có nơi nào không thoải mái —— vẫn là trước không đi hảo sao, không cần rút dây động rừng."

    Đường Ảnh cư nhiên cắm một câu, tỏ vẻ đối Đỗ Túy Lam tán đồng: "Xác thật. Ta nơi đó cũng có bị thương dược du, trước sát một ít đi."

    Ngôn Tầm Chân không hảo lại nói.

    Thời gian đã xu gần một hai điểm, hai vị đoàn phim trung diễn viên chính phải đi về chuẩn bị trang tạo; Ngôn Tầm Chân đoạt ở Đường Ảnh các nàng phía trước đem đơn mua, trước một bước đứng ở cửa, nhẹ dựa khung cửa chờ đợi.

    "Ngôn... Tầm Chân." Đỗ Túy Lam một tay cầm chính mình bao, khấu ở bao trên mặt ngón tay nắm chặt, đốt ngón tay có chút trắng bệch, tựa hồ là lấy hết can đảm, nàng một cái tay khác buông ra bị nắm chặt váy, "Ngươi, buổi chiều có rảnh sao?"

    Đỗ Túy Lam thanh âm mềm mại rồi lại sạch sẽ, không phải cái loại này "Cái kẹp âm" dáng vẻ kệch cỡm, ngược lại thực động lòng người; ở nàng kêu Ngôn Tầm Chân tên khi, hơi hơi do dự, đảo làm người cảm giác nàng chỉ ở thân mật kêu "Tầm Chân" . Ngọt đến làm Ngôn Tầm Chân hôn mê một giây.

    Thật ra mà nói, Ngôn Tầm Chân buổi chiều khả năng còn muốn đi một chuyến công ty: Công ty trung sâu mọt không phải nhất thời nửa khắc liền có thể giải quyết, Thụy Vương sau lưng thiên có thể càng không phải nàng có thể dễ như trở bàn tay đối phó, không thể không thừa nhận, nàng là vội.

    Bất quá, nàng này một câu "Không rảnh" hàm ở trong miệng, do dự một lát lại không có thể nhổ ra, đối thượng Đỗ Túy Lam này phó —— làm nàng cảm thấy thật vất vả mới có thể xuất hiện, ôn nhu, thả có chút dáng vẻ khẩn trương, nàng ma xui quỷ khiến thay đổi mặt khác một câu.

    "Ân, không có gì đại sự, những cái đó sự có thể chậm rãi giải quyết."

    "Kia, có thể hay không phiền toái ngươi..."

    Đường Ảnh cùng Úc Đồ Đồ hai người chính hướng các nàng phất tay, hai người đi trước chuẩn bị hồi đoàn phim; Đỗ Túy Lam tôn kính thả lễ phép mà hơi khom người, phất tay, thẳng đến bãi đỗ xe chỉ còn lại có các nàng hai người, Đỗ Túy Lam mới đưa có chút vô thố có chút mềm mụp ánh mắt lại đầu hướng về phía Ngôn Tầm Chân.

    "Có thể hay không phiền toái ngươi, đưa ta hồi đoàn phim một chuyến..." Đỗ Túy Lam nói có chút ngượng ngùng, "Ta không quá thức lộ..."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ