Dưới chân xúc cảm cực kỳ không thích hợp, ngay sau đó, nàng liền cảm giác được một cổ thổi quét mà đến không trọng cảm, tựa hồ là lâm thời dựng sàn nhà sụp đổ! Tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng là nếu này một chân dẫm không, cũng đủ nàng chân uy hoặc là sát cọ phá một khối to da.
Đỗ Túy Lam trong lòng hiện lên một mạt nghi ngờ, nỗ lực chống đỡ cân bằng, thon dài cánh tay ý đồ tìm cái chống đỡ vật, nhưng vẫn là rơi vào khoảng không, ở ngã xuống đi một khắc trước, nàng phát hiện nguyên bản ở sô pha bên cạnh Tống Thanh Hinh đã chạy tới, một phen từ phía sau đem nàng túm chặt, càng sâu đến nỗi là đem thân thể của mình lót ở nàng phía dưới, hai người tư thái đều có chút chật vật.
Đỗ Túy Lam ở trong lòng "Sách" một tiếng, trong nháy mắt kia thế nhưng có chút giống Ngôn Tầm Chân, mà mặt mày gian chìm xuống suy tư biểu tình càng giống; chuyên viên trang điểm thấy thế vội vàng chạy tới, đem hai người nâng dậy tới.
Nàng mượn lực khí, đứng lên khi, nhìn dưới lòng bàn chân kia khối có chút khác thường sàn nhà, cầm lòng không đậu lược nhăn lại mi, nhưng nhìn ngay sau đó bị nâng dậy tới Tống Thanh Hinh, nàng biểu tình phục mà ôn hòa lên, hơn nữa mang theo chút cảm thấy chính mình thực buồn cười trêu chọc cùng bất đắc dĩ: "Thiên, không biết như thế nào như vậy cũng có thể quăng ngã."
Nàng nhìn về phía Tống Thanh Hinh, ôn hòa, cảm kích nói: "Cảm ơn ngươi đỡ ta một phen, bằng không khả năng còn rất nghiêm trọng. Ngươi phản ứng năng lực thật nhanh a!"
Tống Thanh Hinh trên mặt chưa từng biểu tình trở nên hoạt bát sinh động lên, đĩnh đạc cười nói: "Nào có, ta chính là kéo một phen mà thôi, ta vừa vặn ở phía sau, thuận tiện lại đây lạc."
Đỗ Túy Lam nhịn không được nhìn thoáng qua phía sau, sô pha cách nơi này khoảng cách. . . Nàng nhoẻn miệng cười, tựa hồ cũng không để ý những chi tiết này, đối Tống Thanh Hinh nói: "Ít nhiều ngươi."
Tống Thanh Hinh nét mặt biểu lộ một nụ cười, thực suy xét nàng như vậy nói: "Ta không làm gì, ha ha ha ha ha ha, chúng ta đi quay chụp nơi sân xem một chút đi?"
"Hảo."
Đỗ Túy Lam cùng nàng song song đi, đi kia từng mảnh hoa điền trung, nàng cấp này một khoản alex nước hoa quay chụp đại ngôn phiến ước chừng thuộc về là ý thức lưu loại hình, là cái ngoại quốc trứ danh đạo diễn thích phong cách, từ một con nhẹ nhàng con bướm chụp đến một bên người, lại tiến vào này bình nước hoa, cho người ta lấy cực hạn nghệ thuật hưởng thụ.
Nàng chủ yếu đóng vai chính là cái kia cùng con bướm liên hệ ở bên nhau nữ nhân, mà Tống Thanh Hinh đóng vai còn lại là cái kia vai phụ, dọc theo đường đi đi cùng một chỗ thời điểm, Đỗ Túy Lam liền nghe được nàng lải nhải:
"Thiên nột, ta đều không có nghĩ đến ngươi chính là cái này nước hoa người phát ngôn! Ta lúc ấy đi phỏng vấn thời điểm nói, hy vọng có thể cho ngươi một cái cơ hội, chúng ta có thể cùng nhau chụp. . . Ha ha ha ha." Tống Thanh Hinh thoạt nhìn rất nhẹ nhàng bộ dáng, "Ta sau lại xem Weibo thượng, tỷ ngươi hảo ngưu a. . . Ta cảm giác ta đời này đều không thể. . ."
Đỗ Túy Lam mỉm cười nói: "Không, ta chỉ là vận khí tốt mà thôi, ngươi khẳng định cũng có thể."
Tống Thanh Hinh thấp hèn tới đầu phục mà nâng lên, trong ánh mắt tựa hồ mang theo chút chờ mong: "Phải không, hy vọng có thể đâu. . . Đáng tiếc ta tài nguyên chẳng ra gì, ai, hy vọng về sau có thể hảo một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...