103

587 42 0
                                    

Phục hồi tinh thần lại, Ngôn Tầm Chân cúi đầu nhìn thoáng qua di động mặt trên thời gian, ly nàng trở về thời gian đều đã qua đi gần hai cái giờ, hơn nữa nàng trở về xe trình -- chỉ sợ hôm nay là cùng Đỗ Túy Lam thấy không được mặt, trở về ít nhất muốn tới 12 giờ lúc sau.

Nàng cơ hồ là nhịn không được mà thở dài.

Vừa mới sự tình như vậy không đâu vào đâu cùng phức tạp nàng cũng chưa thở dài, này sẽ bởi vì chậm trễ thời gian dài như vậy, nàng cảm giác đầu đều đau.

Nàng xoay người, kéo bên người bác sĩ Tống một phen, trong giọng nói mang theo điểm không thể nề hà mà thở dài: "Đi rồi, đừng lo lắng, kế tiếp sự tình ta sẽ giải quyết."

Bác sĩ Tống biết nàng nói sẽ không bỏ qua, đại khái liền không cần lo lắng, vì thế gật gật đầu, nhún vai: "Hành a, đi thôi; ta phỏng chừng lão bà ngươi chờ ngươi chỉ sợ phải đợi thật lâu đi?"

Ngôn Tầm Chân thở dài nói: "Xác thật."

Nếu Ngôn Tầm Chân đều đã nói như vậy, bác sĩ Tống tự nhiên cũng hy vọng nàng có thể sớm một chút trở về.

Hai người bọn nàng làm việc hiệu suất đều thực mau, đi ra ngoài thời điểm cùng tâm phúc trợ lý nói hai tiếng về sau, liền nhẹ nhàng mà đem dư lại tới sự tình giao cho bọn họ.

Kỳ thật, hiện tại tới xem sự tình đã không sai biệt lắm mau giải quyết; vô luận là cảnh sát vẫn là bác sĩ, bọn họ đều đối chuyện này trong lòng hiểu rõ. Duy nhất sắc mặt hôi bại chính là bên ngoài những cái đó đại đường giám đốc một đám người.

Bởi vì Ngôn Tầm Chân nói qua muốn phóng trường tuyến câu cá lớn, cho nên hai người còn đặc biệt dặn dò một chút muốn cho hôm nay ở đây mọi người đều không cần đem buổi tối phát sinh sự tình nói ra đi; lời nói thật nói ở hiện tại tin tức thời đại, như vậy yêu cầu khả năng như vậy hơi chút có điểm khó, nhưng là ở Ngôn Tầm Chân cùng bác sĩ Tống yêu cầu dưới, chẳng sợ có tin tức thả ra cũng làm theo sẽ bị áp xuống đi, bọn họ cũng không phải phi thường lo lắng.

Khách sạn bên trong theo dõi ký lục tự nhiên cũng bắt được, tuy rằng giám đốc nhóm năm lần bảy lượt nói video giám sát hỏng rồi, nhưng là trừ bỏ cửa kia một phần ghi hình, Ngôn Tầm Chân các nàng đem Tống Thanh Hinh, cùng Tống Thanh Hinh chắp đầu người mặt hết thảy đều ký lục xuống dưới.

Hôm nay buổi tối lần này ra cửa, thật sự là quá mức với kinh tâm động phách. Ngôn Tầm Chân đem đồ vật toàn bộ đều an bài hảo, động tác nhanh chóng ngồi trên hồi Đỗ Túy Lam nơi đó xe.

Đỗ Túy Lam bệnh cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng. Mới vừa rồi ở Ngôn Tầm Chân mí mắt phía dưới đem truyền dịch cấp thua xong rồi, cũng hảo hảo ăn cơm, lúc này hẳn là đã hồi nàng ở đoàn phim trụ phòng ở.

Ngôn Tầm Chân xe trực tiếp hướng bên kia khai, không chỉ có dọc theo đường đi đèn đều tối sầm xuống dưới, hơn nữa tựa hồ trong phòng khác một ít nghệ sĩ cũng đều ngủ, kia một đống lâu đen như mực chỉ có Đỗ Túy Lam nơi đó còn còn giữ một trản mờ nhạt ấm áp đèn.

Ngôn Tầm Chân nguyên bản mỏi mệt tâm tựa hồ đã bị kia một chiếc đèn cấp chữa khỏi.

Mới vừa rồi xem di động mới biết được, Đỗ Túy Lam tựa hồ là thua xong dịch về sau đau đầu, quá mệt nhọc, trên đường ngủ một giấc đến nơi đây tới lúc sau cũng hôn hôn trầm trầm.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ