Ngôn Tầm Chân nhàn nhạt một câu, hiện trường không ít người đều suýt nữa kinh rớt cằm.
Lý giám đốc đầu tiên là bị dọa đến muốn mệnh, hắn chẳng thể nghĩ tới, chính mình nữ nhi tùy tiện khi dễ một cái nữ hài thế nhưng là hắn người lãnh đạo trực tiếp trong nhà muội muội, này quả thực chẳng khác nào tự thất nghiệp; huống chi. . . Chính mình còn như vậy càn rỡ đối với người lãnh đạo trực tiếp nói ra nói như vậy, hắn tưởng không bị cuốn gói đều không thể.
Lau đem trên đầu mồ hôi lạnh, hắn chạy nhanh nói: "Ngôn tổng, ta không phải cái kia ý tứ. Ta ý tứ là hảo hảo cùng ngài nói, ta nhất định hảo hảo trừng phạt nữ nhi, hướng ngài bồi thường nhận lỗi. . ."
Dứt lời, hắn rốt cuộc không thể bày ra trên mặt sủng nịch thần sắc, mặt đều kéo xuống dưới, nộ mục trợn lên nhìn kia kẹp tóc nữ hài, hung hăng chụp một chút nàng phía sau lưng: "Còn không mau cho người khác xin lỗi! Ngươi nhìn xem ngươi, ngươi như thế nào có thể như vậy không nghe lời, ở bên ngoài khi dễ khác tiểu bằng hữu? !"
Ngôn Tầm Chân nhẹ nhàng sờ sờ Đỗ Dã Thanh đầu tóc, thần sắc tự nhiên, chỉ là bảo trì trầm mặc một chữ chưa nói, cố tình nàng cái dạng này càng làm cho những người đó đáy lòng nhút nhát.
Chủ nhiệm lớp giờ phút này cũng rốt cuộc hối hận, hắn nghĩ đến ngay từ đầu, chính mình ở đối mặt Ngôn Tầm Chân thời điểm đối nàng hô lên tới nói, còn nói nàng vô cớ gây rối; mà chính mình tắc thực bá đạo thực ngang ngược vô lý mà thiên hướng có quyền thế một phương.
Phát hiện chân chính đại lão là chính mình khịt mũi coi thường hoàng mao nha đầu, hắn trong lúc nhất thời choáng váng lên.
Hắn run run rẩy rẩy nói: "Thật sự là thực xin lỗi ngài, cùng ngài muội muội. . ."
Hắn đem hy vọng ánh mắt đầu hướng về phía Đỗ Dã Thanh, hắn biết này đó lễ vật là Đỗ Dã Thanh đưa, càng thêm hối hận. Nguyên bản cùng Tuấn Ngôn lão tổng đánh hảo quan hệ loại này thăng chức rất nhanh, bình bộ thanh vân cơ hội, lại bị chính hắn cấp ném xuống:
"Dã Thanh là chúng ta lớp học phi thường ngoan nữ hài, ta cũng phi thường thích nàng. Ngươi nói đúng đi, lão sư có phải hay không vẫn luôn đều đối với ngươi. . ."
Hắn câu này nói, nhìn đến Đỗ Dã Thanh trốn trở về Ngôn Tầm Chân phía sau, hơn nữa đem ánh mắt đưa lưng về phía hắn, không muốn triều hắn xem, cũng liền biết chính mình là đại thế đã mất, không còn có xoay người cơ hội.
Mà Đỗ Dã Thanh tắc thực hiểu chuyện mà đem ánh mắt đầu hướng về phía một bên Trần lão sư, cái này tuổi trẻ ngữ văn lão sư cũng không ngu muội cùng cố chấp, nàng phân biệt đúng sai hơn nữa đưa than ngày tuyết, nhưng giờ phút này cũng không khỏi thật sự khiếp sợ.
Ngôn, Ngôn Tầm Chân? !
Vì thế, nàng nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Dã Thanh tiểu bằng hữu, lão sư xem nhà ngươi giáo thông tin bộ mặt trên liên hệ phương thức là nãi nãi nha, như thế nào. . ."
Đỗ Dã Thanh đem dò hỏi ánh mắt đầu hướng về phía Ngôn Tầm Chân mà nói tìm thật tắc khẽ gật đầu.
Nàng vì thế nghiêm túc nói: "Lão sư, trước kia liên hệ phương thức không có sai, nhưng là nãi nãi sinh bệnh. Tỷ tỷ mang ta, cho nên tên là nãi nãi, dãy số là tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...