To như vậy công ty một tầng office building trung đều không có người nào ở công tác, im ắng; rõ ràng nên là đi làm thời gian, nhưng là một ít người nên xin nghỉ đã xin nghỉ, nên từ chức đã từ chức, dư lại tới một ít cũng nhân tâm tan rã, không chút nào để ý mà ở trên bàn thu thập chính mình đồ vật, tốp năm tốp ba nói chuyện phiếm.
Cái kia chủ quản đã đem trên tay đồ vật thu thập hơn phân nửa, nàng trên trán mặt đều là hãn, tùy ý lau một phen, đối với bên cạnh một cái còn còn không biết đã xảy ra gì đó tiểu cô nương nói: "Chạy nhanh dọn dẹp một chút đồ vật đi, chúng ta có thể chuẩn bị cút đi... Này Alex, ai, không muốn nhiều lời."
Kia tiểu cô nương tựa hồ rốt cuộc nhắc tới chút kính, nghe được lời này hơi chút có chút sợ hãi: "Tỷ, phát sinh sự tình gì? Ta như thế nào cũng không biết nha, vì cái gì chúng ta công ty hiện tại người ít như vậy? Này, này cũng quá..."
Kia chủ quản gõ gõ cái bàn, tựa hồ thực kích động: "Ngươi còn không biết nha cô nương? Như vậy, ta hỏi ngươi, phía trước lão tới chúng ta văn phòng tác oai tác phúc cái kia họ Tống nữ, ngươi nhớ rõ sao?"
Kia cô nương chạy nhanh gật đầu: "Nhớ rõ nhớ rõ, ta nhớ rõ cùng ta đồng kỳ một cái cô nương chính là bị nàng đuổi đi. Nàng làm sao vậy?"
"Ai, ta lặng lẽ cùng ngươi nói, ta nghe nói cái này họ Tống cố ý đi câu dẫn cái kia Tuấn Ngôn Ngôn tổng tài, sau đó trái lại cùng chúng ta này lão tổng trả đũa tới vu hãm người khác ai, này thủ đoạn là thật hạ tiện, ta đều ngượng ngùng nói ta là Alex công nhân!" Kia chủ quản thở dài, khoảng cách hôm trước trên mạng mặt tin nóng đã lên men một hồi lâu, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều biết một ít nội tình, "Liền hai ngày này, trên mạng đều mau nháo phiên thiên, ngươi cũng không đi xem hai mắt?"
Kia cô nương mang cái kính đen, nhìn qua mộc ngơ ngác, vẻ mặt mỏi mệt: "Chủ quản tỷ tỷ, ta hai ngày này vẫn luôn đều ở vội phía trước tôn giám đốc phân phối cho ta cái kia hạng mục, hiện tại người khác không còn nữa, ta ngày hôm qua một người vội hạng mục, vội tới rồi 3 giờ rưỡi... Cho nên vẫn luôn đều không có không nhìn cái gì internet tin tức."
Chủ quản vỗ vỗ nàng bả vai, thở dài đi trước rời đi, cuối cùng một câu chính là dặn dò nàng: "Đừng nhìn chằm chằm kia hạng mục làm, này hạng mục hơn phân nửa là muốn xong đời. Kia lão tôn cũng là không phúc hậu, người đều đi rồi, đem hạng mục an bài cho ngươi cái tiểu cô nương, ai, ngươi lên mạng nhìn xem tin tức nghỉ ngơi một lát đi. Đừng đem thân thể của mình mệt suy sụp..."
Kia cẩn trọng tiểu cô nương ngây dại.
Ý gì? Tôn giám đốc người đều từ chức? Không phải xin nghỉ? ! Này mấy cái giám đốc liên tiếp từ chức, bọn họ Alex công ty còn có thể khai đi xuống sao?
Nguyên lai vẫn luôn đối chính mình công tác ôm có ảo tưởng cùng mộng tưởng nữ hài nhi suýt nữa hỏng mất. Nàng chạy nhanh click mở Weibo trang đầu, đối gần nhất sự tình tiến hành rồi giải.
Nguyên bản còn ôm có may mắn tâm lý, cảm thấy chính mình gia tổng tài không có khả năng là như vậy âm u bỉ ổi người, nhìn đến tin tức lúc sau, nàng suýt nữa trước mắt tối sầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...