"Này đoạn diễn thật không sai a, vất vả chúng ta say lam cùng nguyệt lê, phi thường hảo, đợi lát nữa trước nghỉ ngơi một chút ăn cái cơm trưa, quá nửa giờ chúng ta tiếp tục khởi công, đem ngưng định phong này đoạn diễn cũng thuận tiện cấp chụp," đạo diễn mồ hôi đầy đầu, trên mặt mang theo tươi cười, theo bản năng mà thúc giục người phụ trách bắt đầu làm việc, chuẩn bị làm hai người đi bên nghỉ ngơi khi, hắn lại đột nhiên thoáng nhìn tới rồi ở góc trung đứng Ngôn Tầm Chân, "Vậy các ngươi liền đi trước...... Say lam, Ngôn tổng tới xem ngươi, ngươi như thế nào cũng không còn sớm cùng ta nói một tiếng, làm Ngôn tổng một người đợi lâu như vậy!"
Đỗ Túy Lam bên cạnh người phụ trách cho nàng đệ điều khăn lông, tưởng giúp nàng trước đem trên mặt tro bụi sát tịnh, nàng từ người phụ trách trong tay tiếp nhận, uyển chuyển lảng tránh người nọ giúp chính mình hảo ý.
Hiện tại bộ dáng nhưng coi như là chật vật, nhiệt khăn lông đáp ở trên tay, nàng muốn đã quên như thế nào sát: "Ngôn...... Ngôn Tầm Chân?"
Đạo diễn kinh hô: "Ngôn tổng, ngài đã tới a!"
Ngôn Tầm Chân đúng lúc từ nơi xa đi tới.
Nàng động tác dáng vẻ thượng chọn không làm lỗi lậu, trước cùng trước mặt tiếp đón nàng đạo diễn gật gật đầu, chợt liền quay đầu nhìn về phía Đỗ Túy Lam, có lẽ nàng chính mình đều không có ý thức được trong mắt không tự giác mà mang thượng quan tâm cùng lo lắng.
Đỗ Túy Lam nhiệt khăn lông cử ở gương mặt sườn, không nhúc nhích.
Ngôn Tầm Chân thấy nàng bộ dáng, không tự giác càng cúi xuống thân mình, tới gần nàng một chút, trên mặt là thập phần ôn hòa —— càng sâu đến nỗi coi như là có điểm khoe mẽ lấy lòng bộ dáng, này biểu tình bị nàng chân thành mà làm ra tới, giống như là đại hình khuyển loại làm nũng giống nhau, lệnh người không có cách nào nhắc tới phòng bị chi tâm.
Nàng nói: "Vất vả, có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái, muốn đi nghỉ ngơi một chút sao?"
Đỗ Túy Lam không tự giác siết chặt khăn lông, lắc đầu.
Ngôn Tầm Chân thật là làm nàng càng ngày càng vô pháp đoán được.
Nàng không hiểu.
Nếu nói ngay từ đầu Ngôn Tầm Chân là đơn thuần ngu xuẩn cùng ác độc, nàng những cái đó tiểu tâm tư ở Đỗ Túy Lam trước mặt nhìn không sót gì, sau lại Ngôn Tầm Chân liền tựa như một viên trong sáng đá quý, như thế nào đoan trang đều xinh đẹp hoàn mỹ.
Chẳng sợ Đỗ Túy Lam cho rằng chính mình ra một bước tiến khả công, lui khả thủ cờ sau, nàng cũng không nghĩ tới, Ngôn Tầm Chân ở tự cho là chính mình "Tạm thời đánh dấu" Đỗ Túy Lam sau, sẽ làm ra phản ứng là cái dạng này.
Không có đắc ý vênh váo lộ ra nguyên bản bộ dạng, cũng không có khóc lóc thảm thiết làm bộ làm tịch lại đây thỉnh cầu nàng tha thứ.
Ngược lại là như bây giờ, an tĩnh mà đứng ở tại chỗ, xem nàng diễn xong trận này diễn.
Đỗ Túy Lam niệm cập này, rũ mắt nói: "Không có không thoải mái, không có việc gì, cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
SaggisticaTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...