Đỗ Dã Thanh tác nghiệp viết tới rồi một nửa, bị Đỗ Túy Lam kêu xuống dưới ăn cơm trước.
Nàng vô cùng cao hứng mà buông xuống trong tay sách giáo khoa, nhảy nhảy lộc cộc bắt lấy tỷ tỷ góc áo xuống dưới, ngồi ở bàn ăn biên, nhìn mặt trên sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn, nhịn không được đôi mắt đều sáng: "Ngôn tỷ tỷ, ngươi thật là lợi hại nha!"
Ngôn Tầm Chân đem lẩu niêu trang canh thả xuống dưới, dùng sứ muỗng cấp Đỗ Túy Lam cùng Đỗ Dã Thanh thịnh hai chén, ngữ khí nhẹ nhàng: "Cho nên Dã Thanh muốn ngoan ngoãn ăn xong, ăn no mới có thể trường cao nga."
Đỗ Dã Thanh cao hưng mà "Ân" một tiếng, quy quy củ củ ngồi ở bên cạnh bàn, chờ đại gia cùng nhau động chiếc đũa.
Các nàng trên bàn không có thực không nói quy củ, khó được ngồi ở cùng nhau, Đỗ Túy Lam kỳ thật rất vui lòng nghe được muội muội lải nhải một ít trong trường học mặt việc vặt. Đỗ Dã Thanh nói chính mình đã năm 2, chờ đến sang năm liền có thể đi kiểm tra đo lường chính mình ABO đệ nhị giới tính.
Nàng nói những lời này thời điểm nghiễm nhiên một bộ tiểu đại nhân bộ dáng, xem đến Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam mặt mày đều nhiễm nhàn nhạt ý cười, vui sướng xem nàng tiếp tục nói: "Ngôn tỷ tỷ, tỷ tỷ, ta đã lớn lên lạp, chờ sang năm ta đi kiểm tra đo lường, ta chính là đại hài tử! Ta muốn phân hoá thành Alpha —— như là Ngôn tỷ tỷ như vậy Alpha bảo hộ tỷ tỷ!"
Đỗ Túy Lam chưa bao giờ sẽ như là lãnh khốc vô tình đại nhân giống nhau bóp chết muội muội ý tưởng, chẳng sợ muội muội cùng chính mình giống nhau phân hoá thành Omega cơ hội lớn một chút, nàng cũng sẽ không châm chọc hai câu, chỉ là cong lên đôi mắt, khen nói: "Hảo nga, ta đây liền chờ chúng ta Dã Thanh bảo hộ ta lạp? Chúng ta Dã Thanh muốn trưởng thành —— "
"Kia Dã Thanh tưởng không cần tưởng một cái chính mình phòng nha?" Ngôn Tầm Chân tùy tay đem một lọn tóc đừng tới rồi nhĩ sau, mỹ diễm trên mặt lại là ôn hòa biểu tình.
Hỏi đến vấn đề này thời điểm, Đỗ Dã Thanh minh hiện mở to hai mắt.
Tiểu bằng hữu tựa hồ có chút rối rắm, nhưng là Ngôn Tầm Chân rốt cuộc so nàng nhiều rất nhiều năm kinh nghiệm, lập tức liền đem nàng ý tưởng đoán ra tới.
Đỗ Dã Thanh kỳ thật vẫn là xem như trưởng thành sớm cô nương, đối với "Ăn nhờ ở đậu" cái này từ khả năng không có gì khái niệm, rốt cuộc Đỗ Túy Lam không có chuẩn xác đề qua, hơn nữa Ngôn Tầm Chân đối nàng phi thường hảo, nhưng là nàng khả năng vẫn là ý thức được nơi này không phải chính mình gia, như cũ không quá dám như là cùng ba mẹ đề yêu cầu như vậy muốn một cái thuộc về chính mình phòng.
Hơn nữa, tuy nói nàng quảng cáo rùm beng chính mình là "Lớn lên", nói thật vẫn là cái tiểu cô nương, đột nhiên muốn cùng tỷ tỷ tách ra ngủ, chỉ sợ còn không quá thói quen, đúng là rối rắm thời điểm đâu.
Ngôn Tầm Chân trong đầu ý tưởng hơi chút xoay chuyển, đem Đỗ Dã Thanh đoán cái thất thất bát bát, chợt ôn nhu mà cười cười: "Chúng ta Dã Thanh ở chính mình trong nhà làm gì muốn rối rắm nha, hơn nữa ngươi trưởng thành đúng hay không? Trưởng thành liền phải chính mình ngủ một phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...