88

648 45 0
                                    

Danh miệng biết chính mình định vị chính là cắm khoa ngộn nhân thiết, giờ phút này xem náo nhiệt không chê sự đại, ở đạo diễn đem đồ vật lấy ra tới phía trước, hắn đi trước gào một câu: "Đạo diễn, là cái đồ vật a, vì cái không cho ta xem!"

Hắn vừa dứt lời, khiến cho trong sân một mảnh cười vang, mọi người xem hắn hảo chơi, đạo diễn vì thế cũng cười nói: "Ngượng ngùng, không phần của ngươi."

Danh miệng còn ở "Tấm tắc" giống nhau nói bọn họ: "Thói đời ngày sau! Nhân tâm không cổ! Có cái đồ vật là chúng ta không thể xem sao?"

Hắn ánh mắt dừng ở đạo diễn đưa qua cấp Đỗ Túy Lam kia một cái tấm ván gỗ thượng, này khối tấm ván gỗ không lớn, nhưng cũng không phải thực tinh xảo, mặt trên giống như có điểm điểm thuốc màu cùng họa đi lên nhân vật, không phải cái đại sư tác phẩm, nói câu không dễ nghe, chợt vừa thấy nhìn qua có điểm như là làm ẩu tàn thứ phẩm.

Nhưng là Đỗ Túy Lam giật mình, thoạt nhìn tựa hồ là có chút kinh hỉ dạng, ánh mắt lóe lóe, như là có điểm điểm tinh ở trong đó nhảy lên, ngữ khí đều mang theo cao hứng:

"Là cái kia tiểu bằng hữu đưa sao?"

Mọi người đều là sửng sốt, liền nghe được đạo diễn mỉm cười nói: "Đúng vậy, là vừa rồi cái kia tiểu bằng hữu thác ta chuyển giao cho ngươi, nàng nói thực thích ngươi cùng Ngôn tổng hai cái tỷ tỷ."

Ngôn Tầm Chân tiến lên hai bước, ánh mắt dừng lại ở cái kia mộc bản thượng, tựa hồ chính là ở vừa mới mới họa đi lên, tiểu bằng hữu không có cái quá lớn hội họa mới có thể, nhưng là có thể hoàn chỉnh mà đem hoa, hai nhân vật họa đi lên, đã phi thường không dễ dàng, tuyệt đối không tính là là cái không cần tâm đồ vật.

Nét bút có chút non nớt, cứng đờ, tiểu bằng hữu cấp Đỗ Túy Lam họa thượng một cái màu hồng phấn đại váy, đại khái là tiểu nữ hài đều cảm thấy đẹp nhất đồ vật, thậm chí còn cho nàng vẽ vương miện; một bên Ngôn Tầm Chân là dựa theo người họa, ở mặt nàng sườn họa thượng đóa hoa.

Đỗ Túy Lam mỉm cười, cảm thấy phải hảo hảo cất chứa lên.

Nàng giương mắt, hỏi đạo diễn một tiếng: "Kia... Vì cái cái kia tiểu cô nương không có chính mình tới cấp ta nha?"

"Cái này..." Đạo diễn nghĩ nghĩ, còn có điểm ngượng ngùng, "Tiểu bằng hữu nói chính mình không nghĩ bị hắc hắc đồ vật -- cũng chính là màn ảnh chụp đến, trước hai ngày dỗi mặt chụp, có điểm không suy xét hài nhóm, thật sự là xin lỗi."

Đỗ Túy Lam lắc lắc đầu: "Cũng là ta muốn tìm hài nhóm... Chờ đi phía trước, ta sẽ lại đi cùng các nàng tiếp đón."

Ngôn Tầm Chân hàm chứa ý cười ánh mắt dừng ở Đỗ Túy Lam trên người.

Người này nàng thật sự càng xem càng thích.

Càng hiểu biết càng cảm thấy phóng không khai, không bỏ xuống được.

Ngôn Tầm Chân tự nhiên là vô điều kiện mà đáp ứng Đỗ Túy Lam yêu cầu, suy nghĩ muôn vàn thời điểm lại bị đạo diễn chặt đứt:

"Hảo, nếu là như thế này, làm chúng ta tới tuyên bố một chút, thứ 《 trong mộng gia viên 》 cuối cùng thắng lợi giả là ai!"

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ