"Công khai?"
Đỗ Túy Lam sửng sốt một cái chớp mắt.
Nàng đảo không phải không muốn, nhưng là phía trước là Ngôn Tầm Chân nói muốn ở kết hôn lúc sau công bố. Cho nên tuy rằng Đỗ Túy Lam cũng nghĩ tới nói chuyện luyến ái liền công bố -- tiểu nữ hài muốn chiêu cáo thiên hạ tâm tư hoặc nhiều hoặc ít sẽ có một chút. Nhưng là, đều nghe người yêu như vậy nói, nàng tự nhiên cũng sẽ lựa chọn tôn trọng người yêu ý tưởng.
Đỗ Túy Lam mặt hơi chút đỏ một ít, bên tai cũng tràn ngập ra một chút hồng nhạt. Mỉm cười nói: "Bảo bảo, ngươi như thế nào đột nhiên liền nguyện ý lúc này công khai?"
Ngôn Tầm Chân nhìn tiểu miêu sáng lấp lánh đôi mắt, có thể cảm nhận được nàng từ đáy lòng phiên đi lên nhảy nhót; nghe vậy cũng thực thẳng thắn thành khẩn, ấm áp tay xoa Đỗ Túy Lam bên tai, tựa hồ liền đơn giản mà trở thành nàng yên ổn tề.
"Ta ái một người, sẽ muốn đem toàn thế giới đồ tốt nhất đều cho nàng; nhưng ta cũng là lần đầu tiên ái nhân, cho nên ta khả năng có điểm bổn." Ngôn Tầm Chân ho nhẹ một tiếng, tựa hồ cảm thấy chính mình kế tiếp muốn nói nói vọng thêm phỏng đoán người khác tâm tư, còn hơi chút có điểm ngượng ngùng.
"Chúng ta Tiểu Quai trên thế giới này, cũng đã là cho ta tốt nhất lễ vật. Ta liền nguyện ý sủng ngươi, mặc kệ thế nào ngươi vĩnh viễn không cần có cái gì gánh nặng."
Gánh nặng.
Đây là mới vừa rồi Ngôn Tầm Chân suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng mới nghĩ ra được từ. Khả năng dùng cái này từ sẽ thực tốt miêu tả nàng hiện tại tâm lý trạng huống.
Nàng tin tưởng Đỗ Túy Lam không phải cái loại này sẽ nghi thần nghi quỷ hoài nghi hắn nàng di tình biệt luyến người. Đây là các nàng hai người chi gian ăn ý cùng tự tin.
Như vậy, nếu Đỗ Túy Lam sẽ không nghi thần nghi quỷ, như vậy nàng trong khoảng thời gian này đều hơi chút có điểm mất tự nhiên nguyên nhân liền đáng giá thương thảo. Ở cái dạng gì dưới tình huống nàng sẽ cảm thấy khó chịu? Chính là cứ việc Ngôn Tầm Chân đã minh xác cự tuyệt qua Tống Thanh Hinh, cự tuyệt qua sở hữu một hai phải dính lại đây hoa hoa thảo thảo. Nhưng là, dưới tình huống như vậy, bởi vì Túy Lam nàng bản thân tính cách cùng cảm giác an toàn không đủ, dẫn tới nàng sinh ra một loại gánh nặng cảm.
Thật giống như là người này đối với ngươi quá hảo, hảo tới rồi ngươi đem nàng trở thành ngươi thái dương.
Này thái dương từ trước là lóng lánh treo ở bầu trời, mỗ một ngày lại bỗng nhiên đi tới ngươi trong lòng bàn tay, ở thái dương chỉ lo chiếu rọi ngươi một người thời điểm. Ngươi hay không cũng sẽ có vài phần sợ hãi?
Ngôn Tầm Chân tuy rằng không có minh xác loại cảm giác này, nhưng là chính mình ở cảm nhận được Đỗ Túy Lam chỉ biết hướng nàng một người làm nũng, hướng nàng một người lộ ra chính mình yếu ớt kia một mặt, lộ ra chính mình lông xù xù mềm mụp tiểu miêu bụng thời điểm, nàng cũng từng có như vậy sợ hãi cùng không chân thật nháy mắt, tuy rằng giây lát lướt qua, nhưng là nó đích xác tồn tại quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...