Đỗ Túy Lam mắt híp lại, chợt nở nụ cười, lại chính sắc: "Ân... Kỳ thật còn hảo? Bởi vì rất sớm phía trước ta liền bắt đầu đóng phim, cho nên rất vội, muội muội đều thói quen."
"A... Nhưng là cũng thanh cũng mới học tiểu học, nàng khẳng định trong lòng vẫn là muốn ngươi làm bạn, ta cảm thấy." Ngôn Tầm Chân cũng nghiêm trang, nếu xem nhẹ nàng đem Đỗ Túy Lam ôm ở trong ngực động tác nói, còn rất giống như vậy một chuyện.
Ngôn Tầm Chân tổng kết: "Cho nên ngươi muốn ngẫu nhiên trở về, nhìn xem cũng thanh."
Đỗ Túy Lam một bộ khiêm tốn thụ giáo bộ dáng, tựa hồ là trầm ngâm trong chốc lát, ở suy tư: "Có thể."
Ngôn Tầm Chân ánh mắt sáng lên.
Nàng cái đuôi nhếch lên tới, lại miễn cưỡng đem trong lòng cao hứng áp xuống đi, trên mặt như cũ là lãnh diễm mỹ lệ, không gợn sóng: "Kia thực hảo, muốn nhiều câu thông nhiều làm bạn, mới có thể đủ..."
Khóe môi nhẹ nhàng gợi lên, Đỗ Túy Lam tiếp theo mở miệng, đem Ngôn Tầm Chân nói đánh gãy:
"Ân, một tháng trở về một chuyến hẳn là đủ rồi đi?"
Ngôn Tầm Chân... Đại kinh thất sắc.
Đỗ Túy Lam phảng phất có chút khó hiểu, nhàn nhạt thanh hương cùng ấm áp hô hấp phác chiếu vào Ngôn Tầm Chân bên gáy, mang theo nàng nghi vấn: "Như thế nào lạp, là ta trở về số lần quá nhiều sao -- "
Một tháng, trở về một chuyến? !
Còn ngại nhiều?
Lão bà, ngươi ở bên ngoài có khác cẩu? !
Bị chính mình lão bà chuyên nghiệp chi tâm hoàn toàn chấn động, Ngôn Tầm Chân lại tưởng nói chuyện, lại cứng họng tại chỗ, cảm giác chính mình nhảy vào chính mình đào hố to.
Có thể không cho Đỗ Túy Lam công tác sao? Không thể.
Nàng bắt đầu hối hận chính mình ở xuyên qua lại đây thời điểm, liền đối Đỗ Túy Lam nói --
"Ngươi vĩnh viễn đều không rời đi công tác ôm ấp!"
Ngôn linh thành công, Đỗ Túy Lam xác thật nhiều như vậy thiên không nghỉ ngơi quá.
Nàng còn cản không được, cố tình vẫn là Đỗ Túy Lam thích công tác, chỉ sợ ở Đỗ Túy Lam trong lòng, công tác xác thật so với chính mình quan trọng một trăm lần --
Ngôn Tầm Chân cái đuôi diêu bất động, nàng giống như nhụt chí, nghe được Đỗ Túy Lam nói tiếp: "Trở về số lần nhiều nói, ta liền ít đi trở về một chút, muốn nghiêm túc diễn kịch..."
Ngôn Tầm Chân không cho nàng tiếp tục nói chuyện.
Nàng đôi tay thủ sẵn Đỗ Túy Lam thủ đoạn, thoáng dùng điểm lực, đem người chống dựa tới rồi giường đệm thượng, chợt chính mình thon dài đùi để tới rồi Đỗ Túy Lam giữa hai chân.
Một cái lệnh nàng tránh thoát không mở ra tư thế.
Sau đó đem môi phủ lên đi, mang theo một chút nóng bỏng đầu lưỡi hôn qua Đỗ Túy Lam môi duyên, làm nàng hốc mắt hơi hồng, có chút ướt át, rầu rĩ mềm mại mà "Hừ" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...