Bác sĩ Tống chán đến chết, ở bên ngoài đợi sau một lúc lâu, đem điện thoại mặt trên Anipop đều lấy ra tới chơi trong chốc lát, mới rốt cuộc nhìn đến chính mình bằng hữu từ trong phòng bệnh ra tới.
Nàng tức khắc trước mắt sáng ngời, cầm trong tay giao diện hoa rớt, hướng nàng lắc lắc trong tay giữ ấm thùng: "Nha, nói hảo? Mau mau mau, đem thứ này mang cho lão bà ngươi ăn, ta về trước khách sạn."
Bác sĩ Tống từ biết được nàng cùng Đỗ Túy Lam ở bên nhau lúc sau, cảm thấy chính mình không có lúc nào là không giống một cái siêu đại ngói số bóng đèn cùng đại oan loại, chạy nhanh chuẩn bị trốn chạy.
Chẳng qua ở nàng xoay người trước khi rời đi, nàng lại lui một bước trở về hỏi: "Ai, ngươi hôm nay có trở về hay không khách sạn? Không trở về nói ta liền..."
Ngôn Tầm Chân lắc lắc đầu: "Trở về, nhưng là không nhất định trụ, khả năng chỉ biết trở về lấy hai kiện quần áo."
Bác sĩ Tống so cái ok thủ thế: "Hành, ta đây liền chính mình ăn bữa ăn khuya, ta liền đem hành lý thả ngươi chỗ đó."
Ngôn Tầm Chân tự nhiên sẽ không để ý điểm này việc nhỏ, đơn giản mà "Ân" một tiếng, liền tiếp nhận bác sĩ Tống trong tay dược thiện, cũng thực vô tình mà vội vàng quay đầu về tới phòng bệnh tìm Đỗ Túy Lam.
Kỳ thật vốn dĩ Đỗ Túy Lam bệnh cũng không có quá nghiêm trọng, hơn nữa nàng không muốn điếu thủy, uống thuốc xong đại khái quá một đoạn thời gian liền có thể trở về.
Nhưng là gần nhất nàng là minh tinh, ở phòng cấp cứu nghỉ ngơi sẽ đưa tới vây xem, nàng sợ tạo thành cái gì không tốt ảnh hưởng hoặc là đưa tới cái gì chú ý; thứ hai, Ngôn Tầm Chân ban đầu cùng nàng nói làm nàng chờ một lát.
Còn có, Ngôn Tầm Chân ở tiến phòng bệnh trước hơi chút dừng một chút, lấy ra di động click mở cùng đạo diễn đối thoại.
Nàng vừa mới hỏi hỏi Vạn đạo diễn, Vạn đạo diễn tự nhiên cũng là không dám chối từ, đem Đỗ Túy Lam hai ngày này hành trình toàn bộ đều nói cho nàng:
Ngày hôm qua uống nước đá uống lên đại khái mười mấy ly, bởi vì muốn một cái hoàn mỹ màn ảnh; mấy ngày hôm trước vẫn luôn ở chụp ngày đêm điên đảo diễn, xuân hạ luân phiên suất diễn, căn bản không có biện pháp thực hảo phòng ngừa không cảm mạo.
Bất quá càng nghiêm trọng chính là, liền đạo diễn cái này người ngoài cuộc đều hơi chút cảm thấy Đỗ Túy Lam có chút tâm sự, cảm giác nàng mấy ngày này đều có chút căng chặt cảm giác.
Đạo diễn còn cố ý dặn dò một chút Ngôn Tầm Chân, làm nàng hỗ trợ nhìn xem Đỗ Túy Lam, đừng làm cho nàng áp lực quá lớn.
Ngôn Tầm Chân nhịn không được lo lắng nàng, cũng nhịn không được nhíu mày.
Cảm thấy chính mình gia Tiểu Quai có tâm sự, cố tình chính mình lại không biết nguyên do, Tiểu Quai còn cố ý ở chính mình trước mặt biểu hiện một chút sự tình đều không có.
Nàng thật vất vả thu thập hảo tâm tình, mới mở ra phòng bệnh môn.
Đỗ Túy Lam bị nàng bọc lên nhét ở trong chăn, liền xem kịch bản cơ hội đều bị tước đoạt, chỉ có thể ở Ngôn Tầm Chân trợ giúp dưới giống cái tằm cưng giống nhau ngồi dậy, ủy khuất mắt đẹp mang theo điểm nước gâu gâu dò hỏi, nhìn trước mặt cái này trên giường bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
غير روائيTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...