Đỗ Túy Lam có khoảnh khắc chinh lăng.
Nàng bên mái rũ xuống hai dúm sợi tóc sấn đến nàng nghịch ngợm đáng yêu, lại ngoan ngoãn vô cùng, ánh mắt dừng ở Ngôn Tầm Chân trong tay đường, giống như là rõ ràng có chút mong đợi, nhưng nhân kiêng kị mà không dám duỗi tay tiểu công chúa.
Ngôn Tầm Chân suy đoán, nàng không ăn cơm sáng chỉ sợ là bởi vì ghét ai ghét cả tông chi họ hàng, không thích chính mình, liên quan cũng không dám ăn chính mình cho nàng mua đồ vật.
Cho nên, nàng nhìn mắt trước mặt người thần sắc, bổ sung nói: "Đây là ngươi đoàn phim vừa mới cho ta, ngươi yên tâm."
Ngươi yên tâm, thật sự không có độc, cũng không có ta hạ dược...... Ngôn Tầm Chân yên lặng ở trong lòng nói.
Quanh mình tiếng người ồn ào, các nàng vị trí tương đối thiên, đại khái không có những người khác chú ý tới. Trên người khoác một kiện cao định tây trang, khí thế không nhường một tấc; mà nàng thon dài tay vẫn luôn đình trú ở giữa không trung, lại là cái thực hảo tính tình bộ dáng.
Đỗ Túy Lam tinh tế trắng nõn tay nhỏ chậm rãi duỗi ra tới, từ nàng lòng bàn tay cầm đi kia viên đường.
Xé mở bên ngoài plastic màng, bên trong dật tràn ra nhợt nhạt ngọt ngào hương khí, hồng nhạt đường cầu bị hàm tiến nàng mềm mại đôi môi gian, loáng thoáng có thể thấy nàng oánh bạch hàm răng cùng phấn nhuận cái lưỡi.
Nàng đem đường hàm đi vào, tính trẻ con mà đem nó đỉnh đến một bên, gương mặt sườn cổ ra một cái bọc nhỏ, nhìn qua giống chỉ tắc điểm tâm hamster nhỏ.
Ngôn Tầm Chân mạc danh rất muốn tiếp tục đầu uy, trong lòng đột nhiên ngứa một chút, nàng khụ một tiếng, dùng vấn tóc tới che giấu chính mình thất thố.
Nàng thích ăn cay, nhưng càng thích ăn ngọt, cho nên kỳ thật trước kia trên người đều sẽ tắc chút chocolate, hoặc là kẹo cứng.
Không ngừng chính mình ăn, cho người khác đồ ngọt ăn, thấy người khác trên mặt lộ ra vui sướng bộ dáng, cũng có thể chữa khỏi tâm tình, nàng luôn luôn đều như vậy cho rằng.
Hơn nữa, thấy Đỗ Túy Lam không cự tuyệt nàng đưa qua đi đường, nàng trong lòng càng cao hứng chút.
Nàng giống như là bình thường hỏi bằng hữu như vậy, tìm cái đề tài: "Ta cảm thấy dâu tây vị khá tốt ăn. Phía trước ăn đến thản nhiên gia một khoản dâu tây sữa bò, cái kia sẽ càng tốt ăn một chút."
Đỗ Túy Lam do dự một hồi, mở miệng, thanh âm mềm mại: "Ân."
Nàng khó được có thể như vậy bình tĩnh mà cùng Ngôn Tầm Chân nói chuyện: "Ta...... Hưởng qua."
Ngôn Tầm Chân hơi chọn môi dưới, đem tùy ý khoác ở trên người tiểu tây trang đề đề, bởi vì khô nóng thời tiết, nàng trên cánh tay hơi có chút mồ hôi mỏng, thực sạch sẽ, cho nên dật ra hương vị đều là mang theo điểm tin tức tố trà Long Tỉnh vị.
Như vậy một cái hảo ở chung lại xinh đẹp đại mỹ nhân ở trước mặt, rất khó làm người nhăn mặt: "Ngươi nếu là thích nói, lần sau cho ngươi mang."
Đỗ Túy Lam chưa nói hảo cũng chưa nói không tốt, chính phùng lúc này, nơi xa la hét ầm ĩ một trận, bị phong lôi cuốn cùng nhau đưa tới, đem hai người nói chuyện đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
غير روائيTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...