15

2.1K 125 1
                                    

Xuyên thấu qua mộc chất song cửa sổ chiếu tới, là trải qua một tầng rào rạt lay động lá cây lọc quá ánh mặt trời, dao động vẩy cá bóng dáng ở hai người trên người chiếu ra một cái an tĩnh hình ảnh.

Cố Nguyệt Lê đóng vai tiểu sư muội A Ngưng lúc này ngữ khí ngọt ngào lại không dung cự tuyệt, đôi mắt cong cong mà phải cho Vân Nhàn thượng dược.

Đỗ Túy Lam đóng vai Vân Nhàn ngẩn người, kia một khắc, trên mặt nàng biểu tình mang theo chút nghi hoặc chinh lăng cùng ngốc ngốc do dự.

"Vân Nhàn, ngươi cũng thật dũng cảm nha."

Vân Nhàn khẽ lắc đầu, nàng theo bản năng muốn thu hồi chân, nhưng là bị đối diện thiếu nữ động tác ngừng.

"Không..."

A Ngưng nhấp môi, lộ ra một cái thiên chân lại quật cường ánh mắt, cũng tuyệt đối không tính ngốc: "Ta là ngươi sư tỷ, này vốn dĩ chính là ta nên làm, huống chi..."

"Tỷ tỷ ngươi giao phó ta phải hảo hảo chiếu cố ngươi tới, ta nếu là cô phụ nàng kỳ vọng, nàng khẳng định cũng sẽ khó chịu!"

Hai người lần này diễn đến phi thường lưu sướng, đạo diễn ở màn ảnh bên kia cẩn thận đoan trang hai người vi biểu tình, quan sát đến Đỗ Túy Lam rối rắm lại giãy giụa thần thái sau, nhịn không được ở trong lòng tán thưởng một tiếng.

"Tạp -- "

Đạo diễn vì các nàng cổ cái chưởng: "Thực hảo, qua!"

Đỗ Túy Lam từ kia trương đơn sơ trên giường gỗ đứng dậy, tiểu tâm sửa sang lại trên người diễn phục, quy củ đứng ở tại chỗ, xem đạo diễn kế tiếp hay không còn có an bài.

Cố Nguyệt Lê hôm nay kế tiếp liền không có diễn, nàng rốt cuộc lộ ra như trút được gánh nặng biểu tình, nàng tùy tiện hướng trên bàn một dựa, nhìn mắt chính mình kịch bản nhịn không được cười: "Hảo gia hỏa, hôm nay chụp thật đúng là Tu La tràng a."

Đạo diễn không nghe hiểu Tu La tràng là có ý tứ gì, nhìn mắt kế tiếp nội dung: "Vân Nhàn đối với tỷ tỷ chiếm hữu dục, đối với A Ngưng cảm tạ, còn có kế tiếp Vân Nhàn cùng tỷ tỷ vai diễn phối hợp, này đó đều phải hảo hảo chuẩn bị a."

Đỗ Túy Lam gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn đạo diễn."

Đạo diễn trầm ngâm suy tư một phen, lại nói: "Nữ một... Đường Ảnh tỷ trước mắt còn không có tiến tổ, lúc sau cùng nàng suất diễn các ngươi lại hơi chút ma một ma, có thể đi?"

Đỗ Túy Lam tự nhiên không có gì ý kiến, nàng có thể bắt được cái này nữ nhị cơ hội đã đúng là không dễ, này dù sao cũng là cái đại chế tác phiến tử, huống hồ Đường Ảnh chính là ảnh hậu, bởi vì cùng nào đó nhà tư sản là bạn tốt mới cho cái mặt mũi, hữu nghị tới diễn cái phim truyền hình.

Cùng Đường Ảnh loại người này chỉ cần nghiêm túc hợp tác là được, nghe nói nàng tuy rằng đối người ôn nhu, nhưng cũng không hảo tiếp cận.

Đoàn phim ầm ĩ lên, chạng vạng đã đến, người phụ trách nhóm phần lớn thu thập đồ vật tốp năm tốp ba rời đi chuẩn bị nghỉ ngơi một hồi.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ