80

903 52 0
                                    

  Hai người tại đây phiến quảng trường đãi không ngắn thời gian, tuy rằng nói làm rất nhiều chuyện, cũng không phải hoàn hoàn toàn toàn "Dạy học", nhưng là cũng rốt cuộc đãi lâu lắm, các nàng hai quyết định đi địa phương khác dạo hai vòng.

    Nhưng là không nghĩ tới, mọi người đều không thế nào xem trọng giáo tiểu bằng hữu phương pháp thế nhưng hiệu quả nổi bật, ít nhất hiện tại, Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người song song đứng chung một chỗ, chuẩn bị rời đi thời điểm, đã bị các bạn nhỏ động tác nhất trí gọi lại.

    "Đại tỷ tỷ, các ngươi có phải hay không ở tìm tiểu lá cờ nha?"

    Đỗ Túy Lam ngẩn ra, kiên nhẫn mà ngồi xổm xuống, cùng mấy cái tiểu bằng hữu nhìn thẳng: "Là nha, đại gia biết tiểu lá cờ ở nơi nào sao?"

    Có cái tiểu cô nương nói chuyện không phải rất rõ ràng, có chút ấp úng, nửa ngày mới hoàn chỉnh mà trần thuật ra tới, Đỗ Túy Lam cũng không có thực sốt ruột, thậm chí còn có rảnh thế nàng sửa sửa tóc, dùng cổ vũ ánh mắt nhìn nàng: "Ta biết... Có cái thúc thúc cùng chúng ta nói, ai giúp, giúp chúng ta, chúng ta thích ai, liền cho ai."

    "Lá cờ, rất nhỏ. Là màu sắc rực rỡ nga."

    Ngôn Tầm Chân cười cười, ôn hòa ánh mắt dừng ở trước mặt nhân thân thượng: "Ân, còn có đâu?"

    【 ta ném! Chẳng lẽ nói như vậy kỳ ba đồ ăn vặt bao cùng toán học thư cũng có thể thắng? Thật không dám giấu giếm, cầm búa giúp đồng hương đinh đồ vật người đã mau đinh hỏng mất, nhưng là không có một chút lá cờ tin tức. 】

    【 thêm một, kia hai cái câu cá gánh nước ở cùng a bà nhắc mãi, a bà nghe không thấy nói chuyện, ba người ở nơi đó ngôn ngữ của người câm điếc giao lưu, ta phải bị cười chết. 】

    【 các ngươi là không biết, chuẩn bị lấy nồi nấu cơm Lý lão sư, ở tìm sài thời điểm liền xui xẻo nửa ngày tìm không thấy, ha ha ha ha ha 】

    【 ta lần đầu tiên nhìn đến Đường Ảnh nữ thần lấy lưỡi hái cắt đồ vật, hảo gia hỏa, tỷ tỷ a chết ta phải... Đương nhiên, chúng ta ảnh tỷ cũng không tìm được. Nàng tưởng người khác nói chính là chúng ta tiết mục tiểu lá cờ, kết quả chạy tới thôn đuôi bọn nhỏ chơi plastic quân cờ, liền thái quá! 】

    Lệnh chúng nhân như thế nào cũng không nghĩ tới, Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam bị các bạn nhỏ lôi kéo tay tại chỗ, một năm một mười đưa bọn họ từ tiết mục tổ nơi đó trộm nhìn đến tiểu lá cờ vị trí nói cho các nàng.

    Hơn nữa vẫn là các nàng một đại bang người, mênh mông cuồn cuộn mà hướng cái kia cất giấu đồ vật kho lúa đi, các bạn nhỏ đầu tàu gương mẫu, dọc theo đường đi lại cười lại nháo tựa như chơi xuân, này phong cách... Cùng những người khác liền hoàn toàn tương phản.

    Các bạn nhỏ cười: "Tỷ tỷ ngươi xem, đây là chúng ta trong thôn hoa, không biết khi nào bay qua tới, xinh đẹp! Đẹp!"

    "Đúng đúng, a nữu cùng tiểu bạch các nàng lão trích, ta cũng lấy, bởi vì thật xinh đẹp."

    "Ngươi không thể mang, ngươi không phải a nữu tân nương, tiểu bạch mới có thể mang!"

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ