16

1.8K 129 0
                                    

Bất quá, Ngôn Tầm Chân cảm thấy kỳ quái cũng sẽ không theo cái ngốc tử giống nhau xông lên đi nói "Ngươi ở trong tiểu thuyết không viết nhật ký", nàng chỉ là nghĩ lại tưởng tượng liền thuyết phục chính mình -- khả năng cùng phía trước Đỗ Túy Lam tham gia tiệc rượu giống nhau, đều là bởi vì chính mình đã đến vỗ con bướm cánh, mới làm Đỗ Túy Lam có tân thói quen.

Nghĩ vậy, nàng không hề như thế nào rối rắm, bằng phẳng đứng ở tại chỗ, cúi đầu, thế Đỗ Túy Lam nhìn kỹ xem trên mặt đất hay không có vừa mới để sót đồ vật.

Đỗ Túy Lam trên tay động tác dừng một chút.

Nàng liễm khởi biểu tình, bước đi khoan khoái mà đi tới các nàng hai người phía trước, đem kia một quyển song hoàn notebook thu hồi, ngẩng đầu, thủy nhuận trong mắt mang theo chút tiểu tâm cẩn thận: "Ta hảo."

Ngôn Tầm Chân gật gật đầu, tài xế đã ở dưới lầu đợi, nàng liền cũng ôn hòa nói: "Đi sao?"

Trên xe thập phần an tĩnh, gào thét mà qua ngoài cửa sổ phong cảnh đều lóe nghê hồng sáng rọi, xuyên thấu qua pha lê, tẩm ở một tay căng má Ngôn Tầm Chân trên người.

Thượng một lần ngồi này chiếc xe, cùng Đỗ Túy Lam hai người hồi trang viên, nàng toàn bộ mất trí nhớ, chỉ biết tỉnh lại về sau chính mình giống như phạm vào đại sai.

Lần đầu tiên ngồi này chiếc xe, ngồi xong liền phải bị tra A bám vào người, hận không thể phiến chính mình hai đại tát tai......

Còn hảo, hảo chút thiên đều không có tra A ý thức ra tới quấy rối.

Nàng khó được không suy xét công ty sự tình các loại, xoa xoa giữa mày, cũng tưởng đem mặt khác này đó lung tung rối loạn sự tình cấp quăng ra ngoài.

Quay đầu, nàng liễm mục, hàng mi dài khẽ run, tầm mắt cùng Đỗ Túy Lam vừa chạm vào liền tách ra.

Cùng nàng chỉ có hai quyền chi cách Đỗ Túy Lam mới vừa rồi tựa hồ cũng là khó được, không có giống cái diễn si giống nhau nhìn chằm chằm kịch bản cùng những cái đó diễn viên tự mình tu dưỡng.

Như mực đen bóng mắt, không biết hướng tới phương hướng nào đình trú.

Ngôn Tầm Chân đi trước đánh vỡ trầm mặc, ôn hòa nói: "Đợi lát nữa liền đến, ta cùng Lý mẹ nói qua, cho ngươi thu thập một gian phòng ra tới, ngươi yên tâm."

Đỗ Túy Lam tựa hồ mới hoàn hồn, có chút trì độn qua hai giây mới gật đầu, chần chờ nói: "Cảm ơn."

"Chi --" một tiếng.

Riêng tư tính pha cao trang viên từ ngoại tầng chân núi liền có chuyên môn người trông giữ; bên trong người đã trước tiên mở ra gara môn, thấy là Ngôn Tầm Chân xe trở về, liền chạy nhanh cung kính mà hô thanh tiểu thư hảo.

Đỗ Túy Lam đồ vật bị mặt khác người hầu cầm, nàng liền chỉ bọc áo dệt kim hở cổ, tiến trang viên đại môn động tác có chút chần chờ.

Ngôn Tầm Chân vào cửa, lại trước cúi đầu, cấp Đỗ Túy Lam cầm song chưa xuyên qua tân dép lê.

"Lý mẹ, ta đã trở về."

Nàng lời còn chưa dứt, một cái vây quanh tạp dề, tướng mạo hiền từ dày rộng lão nhân liền từ phòng bếp vội vàng đuổi ra tới, xoa xoa trên tay thủy, kinh hỉ nói: "Tiểu thư đã về rồi?"

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ