Ngôn Tầm Chân trong lòng chợt lạnh, cuối cùng dùng sức áp lực hạ trong lòng phạm ác cảm giác, cố nén trụ đối hàng phía trước tài xế nói: ". . . Đi thôi."
Tài xế tựa hồ muốn quay đầu lại liếc liếc mắt một cái, vẫn là mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà chuẩn bị lái xe, chỉ là trong lòng nhịn không được nghĩ đến, này Ngôn tổng không phải muốn đi tiếp Đỗ tiểu thư sao, như thế nào hôm nay như vậy khó chịu bộ dáng.
Nhưng là hắn tự nhiên cũng không có gì công phu nghĩ nhiều, dưới chân chân ga nhất giẫm, tìm cái thực thông thuận lộ, cơ hồ là chưa từng có hai mươi phút liền đến mục đích địa, thậm chí còn đến thời điểm, studio nội còn vội chiêng trống vang trời bộ dáng, không hề có muốn tan tầm ý niệm.
Tài xế trong lòng sách một chút, không biết có nên hay không quay đầu lại dò hỏi một chút Ngôn Tầm Chân nên làm như thế nào, liền nghe được nàng hơi có chút lãnh đạm thanh âm từ hàng phía sau truyền đến:
"Trước ngừng ở bên ngoài chờ ta một hồi."
Tài xế vội vàng đáp ứng.
Ngôn Tầm Chân tùy tay cầm phó kính râm che khuất đôi mắt, trong lòng một trận một trận co rút đau đớn, dạ dày một trận một trận ghê tởm, hơn nữa trong đầu. . . Có chút phức tạp hỗn loạn ký ức, ý thức mảnh nhỏ, nàng sau một lúc lâu thở ra một hơi.
Quay chụp tổ đạo diễn cũng nhận thức nàng, nàng thông suốt mà vào quay chụp địa điểm, chỉ có thể nhìn đến xa xa biển hoa trung kia có vẻ hơi có chút nhỏ bé thân ảnh -- Đỗ Túy Lam bên cạnh tựa hồ còn có mấy người, nhưng là Đỗ Túy Lam dáng người đĩnh bạt, càng có một cổ trời sinh tự mang thanh lãnh nhu uyển khí chất, lại hoặc là Ngôn Tầm Chân chính mình nguyên nhân, nàng tổng cảm thấy Đỗ Túy Lam ở trong đám người hết sức thấy được.
Nàng không có tùy tiện chạy đi lên quấy rầy các nàng, thuận tiện cùng đạo diễn chào hỏi, ở bọn họ bên này chuyển đến ghế ngồi xuống, xuyên thấu qua màn hình, nhìn nơi xa mấy người.
Đỗ Túy Lam hôm nay quả nhiên vẫn là thật xinh đẹp, một đầu tóc dài bị tùng tùng vãn lên, trắng nõn mảnh khảnh cổ thon dài, mang một cái tiết mục tổ cấp xứng cổ vòng, ăn mặc váy là phục cổ phong cách dương váy, cả người liền tựa như là chạy theo mạn trung đi ra thủy tinh công chúa, hoặc là mỗi người đều muốn có được pha lê oa oa, làm người chỉ dám nhỏ giọng kinh hô có bao nhiêu xinh đẹp, mà không dám thượng thủ sờ.
Phó đạo diễn đang ở bên người nàng, chỉ đạo nàng bên cạnh cái kia cùng nàng ăn mặc tương tự quần áo nữ hài, lời nói thật nói kia nữ hài không xấu, nhưng là cùng Đỗ Túy Lam so sánh với hơi có chút thua chị kém em, hơn nữa nàng tựa hồ cũng không phải thực tự tin, hàm ngực lưng còng, như là học sinh sợ hãi rụt rè ai mắng giống nhau.
"Ngươi không cần khẩn trương a, nàng cùng ngươi là bình thường gặp thoáng qua quan hệ, ngươi chỉ cần diễn xuất từ mê mang đến bị kinh diễm đến một cái cảm tình biến hóa là được, ta không biết ngươi vì cái gì. . ." Phó đạo diễn chán nản, trong lúc nhất thời nói miệng khô lưỡi khô, cũng không biết vì cái gì Tống Thanh Hinh nghe không hiểu, "Ngươi nếu không được, liền đến bên cạnh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...