Ngôn Tầm Chân nhìn đến chính mình lão bà lại thẹn lại bực bộ dáng, nhịn không được mỉm cười.
Tiểu miêu trong lòng khẳng định cũng là thấp thỏm, nàng càng nguyện ý dùng chính mình toàn bộ ái, tế tế mật mật mà đem nàng bao bọc lấy, nói cho nàng, vô luận thế nào cũng chưa quan hệ, vô luận nàng là bộ dáng gì cũng chưa quan hệ.
Ngôn Tầm Chân trên tay động tác không ngừng, thế nàng đem hai tầng hậu vớ cấp cởi ra, bởi vì máy sưởi trong phòng quá nhiệt, nàng đợi lát nữa cũng phải đi tắm rửa đi đi đen đủi.
Ngôn Tầm Chân nói: "Ta kỳ thật càng lo lắng chúng ta Tiểu Quai giống ta nhìn đến như vậy đơn thuần, như vậy không có tâm cơ đâu. Ngươi nếu là thật sự như vậy, ta mới có thể lo lắng."
Đỗ Túy Lam ngẩn ra, nàng cầm lòng không đậu giật giật đủ, mượt mà ngón chân bị Ngôn Tầm Chân chế trụ, Ngôn Tầm Chân tựa hồ một chút một chút đều không chê nàng, nghiêm túc thế nàng cởi vớ.
"Ngươi một người muốn đối mặt như vậy nhiều sự tình. Muốn dưỡng bà bà muốn dưỡng muội muội, muốn đối mặt cái kia cực phẩm cha mẹ thân thích -- ngươi nếu thật sự như vậy đơn thuần như vậy đáng yêu, ta đều sợ hãi ngươi có thể hay không nào một ngày bị người lừa. Ta biết ngươi có thể có một ít tâm cơ tới bảo hộ chính mình, ta là đặc biệt cao hứng." Nàng từng câu từng chữ, nghiêm túc.
"Ngươi có thể dùng thủy cùng rượu tới thử ta là phi thường chính xác quyết định, bởi vì đối một cái người xa lạ -- hoặc là nói đã từng thương tổn quá ngươi người tới nói, bảo trì nên có cảnh giác là phi thường chuyện quan trọng. Duy nhất ta muốn nói ngươi, chính là không thể lấy thân thể của mình đi mạo hiểm, không thể không đem chính mình an toàn đương hồi sự."
"Ngươi có thể nghĩ đến dùng hợp đồng tới trái lại cản tay cái kia tra a, là phi thường thông minh. Trong tay tích góp càng nhiều chứng cứ cũng liền có thể hữu lực phản bác. Ngươi làm một chút đều không có sai."
Đỗ Túy Lam nhịn không được chớp chớp mắt.
Nàng cảm giác chính mình giống như là một cái xui xẻo rất nhiều năm kẻ nghèo hèn, mỗi ngày cũng chỉ có thể kiếm về điểm này ít ỏi tiền lương tới dưỡng trong nhà người. Ngày nọ ở trên đường đi được hảo hảo, từ bầu trời rơi xuống cái đại kim nguyên bảo, rớt đến nàng trong tay.
Nàng thử lại thí này kim nguyên bảo có phải hay không thật sự, biết này thật là kim về sau, nàng ngó trái ngó phải, thật cẩn thận mà đem kim nguyên bảo sủy trong tay.
Nàng quá muốn, lại luyến tiếc hoa, liền thật cẩn thận đặt ở nơi đó.
Trong lòng run sợ, sợ kia nguyên bảo chủ nhân tới tìm nàng.
Rốt cuộc có một ngày, có người nói nàng này kim nguyên bảo phải bị thu hồi.
Nàng sợ hãi muốn mệnh, lại phát hiện này đại kim nguyên bảo lộc cộc lộc cộc lại lăn trở về nàng trong lòng ngực, lại còn có cam tâm tình nguyện mà nói: Thích nhất nàng, muốn cùng nàng vĩnh viễn ở bên nhau, liền nguyện ý đương nàng đại kim nguyên bảo.
Đỗ Túy Lam chóp mũi khẽ nhúc nhích, cảm giác một trận chua xót truyền đi lên, nàng cảm giác chính mình hôm nay vừa muốn khóc lại muốn cười, cùng cái tiểu ngốc tử giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...