Là rất có ý tứ, một đợt mới yên ổn sóng lại khởi, đây là này sóng sóng ngầm mãnh liệt, cũng không biết rốt cuộc phía sau màn độc thủ có bộ dáng gì ý đồ. Bất quá hiện tại mù quáng lo âu cũng vô dụng, Ngôn Tầm Chân suy nghĩ mấy cái muốn phân phó đi xuống làm việc người, liền không hề tự hỏi, ngược lại nghiêng đầu, nhìn về phía ở một bên Đỗ Túy Lam.
Nàng tế bạch ngón tay ngoan ngoãn mà cuộn ở chính mình lòng bàn tay nội, ngẫu nhiên khẽ run một chút, tựa hồ nghĩ đến chuyện khác.
Ngôn Tầm Chân lần này ý cười rốt cuộc tràn ngập tới rồi đáy mắt, nàng ôn thanh đối Đỗ Túy Lam nói: "Về nhà đi, chúng ta hôm nay trở về thu thập hành lý."
Đỗ Túy Lam cánh tay vãn trụ Ngôn Tầm Chân cổ: "Chúng ta hai cái cùng nhau thượng tổng nghệ ai."
Nói thật, Tuấn Ngôn tổng tài... Thượng tổng nghệ? Tổng cảm giác quái quái, nhưng là Ngôn Tầm Chân nhưng thật ra cảm thấy còn hảo, gần nhất nàng cảm thấy trước tổng nghệ cũng không sẽ ảnh hưởng đến cái gì, rốt cuộc cái này tổng nghệ là Tuấn Ngôn tài trợ, hơn nữa là có quan hệ công ích tính chất, lại có thể làm tốt sự, lại có thể tích cóp nhân khí, này một đợt đối Tuấn Ngôn có lợi mà vô hại.
Huống chi, chẳng sợ mặt trên này đó điều kiện đều không có, Ngôn Tầm Chân cũng sẽ thật cao hứng.
Rốt cuộc có Đỗ Túy Lam, chỉ cần nàng cao hứng, Ngôn Tầm Chân cảm thấy vô luận thế nào đều có thể.
Ngôn Tầm Chân mỉm cười: "Đối nga."
Bào trừ dã tính sinh hoạt cái kia tổng nghệ, Đỗ Túy Lam liền không thượng quá tổng nghệ, nàng bình thường có rảnh cũng đều nhìn xem thư nhìn xem điện ảnh, không biết cái này công ích tổng nghệ là cái gì cụ thể lưu trình, liền hỏi nói: "Cái này tổng nghệ, đại khái là bộ dáng gì nha?"
"Mời không ít người, lần này tổng nghệ đạo diễn cũng là người quen, tính toán đi chính là cùng loại với dã tính sinh hoạt, nhưng không phải đều giống nhau phong cách." Ngôn Tầm Chân cũng coi như là hiểu biết một ít, thô sơ giản lược khái quát, "Khách quý chính mình mang hành lý sẽ không bị tịch thu, nhưng là có chút vi phạm lệnh cấm vật phẩm..."
Sau đó, này đó các khách quý sẽ cùng xuất phát, ở non xanh nước biếc thôn nhỏ trung đóng quân.
Cái này thôn nhỏ không có gì không tốt, chính là giáo dục điều kiện không tốt, rất khó tưởng tượng tại đây loại thời điểm, bọn học sinh đi học đều phải đi thật lâu lộ đi khác thôn trang, cho nên thậm chí có không ít gia đình tiểu hài tử khả năng thượng không xong chín năm giáo dục bắt buộc liền không thượng, lại hoặc là muốn khảo cao trung thời điểm, phát hiện giáo dục trình độ không được, thi rớt.
Bọn họ mục đích là muốn thông qua một loạt thi đấu, hợp tác, do đó cùng tiết mục tổ lấy tới cấp thôn trang nhỏ trung kiến tiểu học vật liệu xây dựng, bằng chính bọn họ nỗ lực, chỉ mình có khả năng kiến tạo tiểu học.
Đương nhiên, tiết mục tổ sẽ hỗ trợ.
Mà cuối cùng người thắng -- người thắng tắc có cấp tiểu học mệnh danh tư cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...