Ngôn Tầm Chân ngẩn ra, ngón tay nháy mắt liền nắm chặt; nàng nhanh chóng đem đầu chuyển qua, ý thức được chính mình không thể xem.
Nhưng là, liền tính là đem đôi mắt đóng lên, bên tai vẫn là có thể truyền đến quần áo vuốt ve thanh âm; đặc biệt là, ở một trận cọ xát thanh âm lúc sau, Ngôn Tầm Chân còn nghe được quần áo dừng ở trên giường tiếng vang.
Đây là ta có thể xem sao... ? Chính mình là ngốc tử đi, làm Đỗ Túy Lam dọn đến nàng trong phòng ngủ mặt cùng nhau trụ, này còn không phải là, sống sờ sờ mà làm khó chính mình sao?
Nàng trong đầu mặt suy nghĩ đang ở lung tung mà phi, liền bỗng nhiên cảm nhận được cách quần áo truyền đến ấm áp xúc cảm.
Này xúc cảm mềm như bông, thoải mái muốn mệnh; Đỗ Túy Lam tuy rằng thực gầy, nhưng là trên người nên có đều có, thậm chí còn thực đầy đặn, dựa vào trên người nàng thời điểm phi thường lệnh người miên man bất định.
Mảnh khảnh trắng nõn ngó sen cánh tay từ phía sau vòng lại đây, tùng tùng mà đáp ở Ngôn Tầm Chân xương quai xanh chỗ, tựa hồ là nhàm chán, kia tế bạch ngón tay cố ý vô tình mà khảy khảy nàng cổ chỗ da thịt.
Ngôn Tầm Chân trở tay bắt được nàng tác loạn tay.
Nàng thanh âm thấp thấp, nhìn qua là nhất phái ôn hòa cùng đứng đắn, chính là cẩn thận nghe, nàng thanh âm còn có chút run, tựa hồ còn có chút ngượng ngùng: "Ngươi không phải nói muốn đi tắm rửa sao?"
Đỗ Túy Lam "Ân" một tiếng, ngoan mềm nói: "Là nha."
Ngôn Tầm Chân thấy nàng như cũ ghé vào chính mình trên người, thanh hương nhu thuận tóc đẹp từ bên cổ trút xuống xuống dưới, cùng chính mình tóc đen quấn quanh ở bên nhau, kiều diễm đồng thời lại cùng hiện tại thần thái không hợp, ngây thơ đồng thời, tựa hồ lại mang lên vài phần lặng yên ám chỉ.
Nàng nhịn không được gục đầu xuống, mảnh dài lông mi khẽ run, ánh mắt dừng ở Đỗ Túy Lam gương mặt bên mượt mà độ cung: "Vậy... Đi trước tẩy. Ngươi tẩy xong, ta lại đi."
Đỗ Túy Lam không tỏ ý kiến, đôi mắt hơi cong: "Ân, hảo đi."
Phía sau chợt nhẹ, thế nhưng có chút vắng vẻ không thói quen, Ngôn Tầm Chân không có ngẩng đầu xem, chỉ là chờ nghe được phòng tắm môn "Ca" một tiếng đóng lại, mới như có cảm giác mà ngẩng đầu, đầu ngón tay giật giật, trong lúc nhất thời thế nhưng có chút không thể hiểu được khẩn trương.
Nàng toàn bộ thần kinh tự nhiên đều căng chặt, không biết vì cái gì, rõ ràng phòng tắm ly nàng nơi giường đệm còn có không xa khoảng cách, nàng lại cảm giác bên trong một chút thanh âm đều có thể nghe đặc biệt rõ ràng, hơn nữa đinh tai nhức óc.
Trong phòng tắm mặt tự nhiên là trang bồn tắm, nhưng là Ngôn Tầm Chân bình thường đều vội, không có gì thời gian dùng; nàng đã quên trước nhắc nhở Lý mẹ các nàng phóng thủy, cho nên Đỗ Túy Lam hẳn là cũng không có không thấm nước, chỉ có thể nghe được vòi hoa sen mở ra, tí tách tí tách tiếng nước truyền ra tới, có thể là ở nhiệt lên lúc sau, người đứng ở vòi hoa sen phía dưới, cho nên tiếng nước không có như vậy nối liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...