98

549 39 0
                                    

Ngôn Tầm Chân tới rồi cách vách thị thời điểm đã là buổi chiều 6 giờ.

Vốn dĩ mười hai tháng phân trời tối đến liền sớm, hơn nữa cách vách thị cái này quay chụp địa phương lại tương đối xa xôi, đến thời điểm lọt vào trong tầm mắt trên cơ bản một mảnh thê lương tiêu điều cảm giác.

Bác sĩ Tống ở trong gió đem chính mình áo lông vũ cổ áo nắm thật chặt, hướng về phía Ngôn Tầm Chân hô: "Ngươi không trực tiếp đi bệnh viện sao, hiện tại ở chỗ này cái này đoàn phim làm gì? Ta dựa, lãnh đã chết."

Ngôn Tầm Chân nhìn chung quanh liếc mắt một cái bốn phía, khí chất ưu nhã thả khí thế lăng nhân, nhìn qua rất là lãnh diễm mỹ lệ nữ nhân môi trương trương: "Ta tới xem lão bà của ta có hay không đi bệnh viện, vẫn là nói vẫn là ở đoàn phim công tác."

Bác sĩ Tống vẻ mặt vô ngữ, nhưng là cảm thấy khá buồn cười, lại hỏi nàng một câu: "Vậy ngươi hiện tại thấy được không? Tỷ, hai ta có thể đi rồi đi."

Ngôn Tầm Chân gật gật đầu.

Nàng ở đi phía trước còn làm bác sĩ Tống hơi chút đợi một chút, xoay người đi cùng đạo diễn chào hỏi, đạo diễn cũng là biết nàng là của ai, nhiệt tình cùng nàng hỏi xong hảo lúc sau còn hỏi nàng muốn hay không ở đoàn phim thuê phòng ở lưu vị trí.

Ngôn Tầm Chân cười cười, chào hỏi một cái: "Không cần, cảm ơn đạo diễn, nếu lúc sau có chuyện gì nói, ta sẽ ở WeChat thượng hỏi ngươi."

Nàng nói: "Chủ yếu là ta biết Túy Lam sinh bệnh, ta chính là tới xem nàng."

Đạo diễn nghe thế câu nói lại đột nhiên đánh cái giật mình, tuy rằng nói phía trước cùng Ngôn Tầm Chân giao lưu thời điểm cảm thấy nàng người thực hảo ở chung, nhưng là xem nàng như vậy khí thế, cũng có chút cảm thấy dọa người, có chút trên trán toát ra mồ hôi lạnh, đánh cái ha ha nói: "Là như thế này... Chúng ta biết Túy Lam sinh bệnh về sau, lập tức khiến cho nàng đi bệnh viện, ngài lập tức có thể đi xem..."

Ngôn Tầm Chân "Ân" một tiếng, đối bác sĩ Tống hô thanh "Đi rồi" .

Xe tốc độ thực mau, hai người không quá mười phút liền đến cách nơi này gần nhất bệnh viện.

Nơi này không tính là ít người, người đến người đi, nhưng còn hảo chính là tầng lầu cao địa phương tương đối thanh tĩnh, bác sĩ Tống bồi nàng tới rồi tầng lầu lúc sau liền một người yên lặng đi tới bên cạnh, chơi nổi lên di động chỉ còn lại có Ngôn Tầm Chân một người yên lặng hướng Đỗ Túy Lam phòng bệnh đi.

Trong không khí đều im ắng, bên ngoài màn trời là một mảnh không hề tạp chất trầm triệt lam hắc, có điểm điểm ngôi sao ở chân trời lóng lánh; trong phòng bệnh mặt đèn phản xạ lạnh băng vầng sáng, nhưng là ở giường bệnh người bên cạnh lại phảng phất tự mang lự kính, mờ nhạt mềm mại.

Đỗ Túy Lam cổ tinh tế, tựa hồ là bởi vì ở khai máy sưởi trong phòng bệnh, nàng cũng không có đem dày nặng áo lông vũ áo khoác mặc vào, bên trong mặc một cái mềm như bông lông dê sam, hơn nữa khoác một cái thảm.

Thoạt nhìn hảo tiểu một con, giống như là ở từ lồng sắt ra tới, bị phủng ở lòng bàn tay tiểu chim hoàng yến.

Tựa hồ là bởi vì bị cảm hoặc là thân thể không thoải mái, nàng sắc mặt có một chút tái nhợt, giữa mày hơi hơi mà nhăn lại, giống như là dễ toái pha lê oa oa giống nhau, đáng thương đáng yêu.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ