"Chúng ta muốn hỏi Vạn đạo diễn lúc sau còn sẽ khai có quan hệ điện ảnh phát sóng trực tiếp sao? Tân niên, có cái gì tưởng đối đại gia nói chúc phúc sao "
"Diễn viên chính có thể cùng chúng ta giảng hai câu lời nói sao? Về bộ điện ảnh này lúc sau chiếu mong muốn là thế nào đâu, có lấy thưởng tính toán sao?"
"Nhằm vào khoảng thời gian trước đại gia đã từng nói đến Ngôn tổng tới thăm diễn viên chính tình huống là thật vậy chăng? Ngôn tổng cùng diễn viên chính là cái gì quan hệ có thể lộ ra một chút sao?"
...
Giới giải trí paparazzi nhóm vấn đề một cái tiếp theo một cái, cơ hồ không cho người thở dốc, Vạn đạo diễn ở phương diện này tuyên truyền cũng là cái hảo tính tình, hỏi gì đáp nấy. Đương nhiên đề cập đã có quan Đỗ Túy Lam việc tư vấn đề, hắn sẽ không trả lời, cũng không dám trả lời. Ngăn ở mọi người trước mặt, nghiêm túc đem này một đám vấn đề đều giải quyết.
Điện ảnh tuy rằng ly chiếu còn có hảo một đoạn thời gian, nhưng là giai đoạn trước tuyên truyền là không thể rơi xuống, huống chi Đỗ Túy Lam như vậy một cái gần nhất hỏa đến không được người. Hoàn toàn súc tại đây tổ, tổ muốn không chịu đến chú ý đều rất khó; Vạn đạo diễn cũng chịu đủ rồi những cái đó đi bàng môn tả đạo muốn vào tới cùng bọn họ bộ quan hệ người nói chuyện, vì thế dứt khoát mà nói khai một cái đơn giản phát sóng trực tiếp, đến trả lời một chút gần nhất đại gia muốn hỏi vấn đề.
Chỉ là không nghĩ tới lần này đáp trả lời gần hơn một giờ, hắn cảm giác đều phải miệng khô lưỡi khô.
Có chút tương đối quan trọng vấn đề, các diễn viên cũng không thể thế hắn trả lời, cũng liền dẫn tới hắn một người nói nửa ngày.
Đồng thời cũng có không ít các fan ở trong tối chọc chọc mà xem nhà mình thần tượng. Vạn đạo diễn giống như cái kia bị đẩy đi lên diễn thuyết học sinh đại biểu, căn bản không ai xem hắn.
Mắt thấy định tốt kết thúc thời gian liền phải tới rồi, Vạn đạo diễn rốt cuộc thở ra một hơi, mắt nhìn màn ảnh nói: "Tóm lại phi thường cảm tạ đại gia đối với chúng ta điện ảnh duy trì, hy vọng đại gia ở tân một năm thân thể khỏe mạnh, vạn sự như ý. Lúc sau chúng ta thời gian giao cho chúng ta Túy Lam, chờ đợi nàng phát sóng trực tiếp các fan có thể vào được!"
Hắn tiếng nói vừa dứt, tức khắc như trút được gánh nặng cùng mấy cái khác diễn viên chính nhóm đi ra ngoài. Phòng phát sóng trực tiếp là Đỗ Túy Lam người đại diện cùng đoàn phim bên trong mượn, bọn họ liền không cần lại mặt khác dùng thiết bị khai, này kỳ thật cũng là Đỗ Túy Lam bọn họ biến tướng vì đoàn phim dẫn lưu.
Quả nhiên, từ đoàn phim định tốt kết thúc thời gian bắt đầu, phòng phát sóng trực tiếp nhân khí liền tiêu thăng, một đường trực tiếp đem nàng đưa đến phát sóng trực tiếp bảng xếp hạng đệ nhất danh.
Nghĩ đến nàng lần đầu tiên khai phát sóng trực tiếp, vẫn là Đường Ảnh hỗ trợ dẫn lưu, mới khó khăn lắm hấp dẫn một ít fans; lần thứ hai phát sóng trực tiếp khi bởi vì tinh phong huyết vũ cha mẹ gút mắt, người qua đường nhóm bình luận thật sự là không thể nói dễ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...