Đỗ Túy Lam công tác này, đối với nàng loại này chuyên tâm diễn kịch người tới nói, quả thực không cần bận quá. Hơn nữa cùng bình thường công nhân nhóm 996 tăng ca còn bất đồng, đối với nàng cái này diễn viên chính tới nói, quả thực có thể coi như là 57, nhiều nhất nghỉ ngơi cái mấy cái giờ liền lại muốn đi diễn kịch.
Hơn nữa đoàn phim vì theo đuổi hoàn mỹ chân thật đánh quang cùng biểu diễn hiệu quả, đôi khi thậm chí sẽ yêu cầu Đỗ Túy Lam trực tiếp suốt đêm, tới diễn xuất Lý Diệp tan tầm lúc sau cái loại này suy sút mê ly cảm giác.
Này cũng liền dẫn tới Đỗ Túy Lam không có gì không nghỉ ngơi, càng không có gì không xem di động.
Nàng buổi tối trở về tắm rửa lúc sau sẽ cùng Ngôn Tầm Chân đánh cái video, nhưng là cách video Ngôn Tầm Chân đều có thể nhìn ra được tới nàng mỏi mệt thần sắc, ngoan ngoãn mềm mại tiểu nhân liền như vậy đầu một chút một chút, tựa hồ trò chuyện trò chuyện tùy thời đều có khả năng ngủ qua đi, còn mạnh hơn khởi động tinh thần, cong lên đôi mắt cùng nàng nói chuyện.
Tóm lại, nhìn qua đặc biệt làm người đau lòng.
Rõ ràng đi đoàn phim phong bế đóng phim chưa từng có bao lâu, hai mươi ngày qua mà thôi, vẫn sống sờ sờ gầy một vòng lớn, nguyên bản người liền cũng đủ nhẹ, hiện tại chỉ sợ Ngôn Tầm Chân một bàn tay là có thể đem người nhắc tới tới.
Tuy rằng nói diễn viên thượng kính nói xác thật yêu cầu giảm trọng, chính là Đỗ Túy Lam ban đầu dáng người cũng đã cũng đủ, nhìn qua phi thường gầy.
Này sẽ bởi vì mỏi mệt mà gầy, chỉ làm Ngôn Tầm Chân đau lòng, một mét sáu nhiều thân cao, vừa 80 tới cân, nàng tổng cảm thấy chính mình lão bà như là bị ngược đãi giống nhau, một trận gió thổi qua đi là có thể đem người thổi chạy.
Nàng trong lòng lại là nôn nóng lại là sầu lo, cố tình còn không có biện pháp.
Đỗ Túy Lam chính mình vội thật sự, Ngôn Tầm Chân gần nhất là sợ chính mình qua đi quấy rầy đến nàng, thứ hai, nếu một hai phải cường ngạnh giúp nàng xin nghỉ, Đỗ Túy Lam khẳng định sẽ không nguyện ý chậm trễ đoàn phim quay chụp tiến độ.
Ngôn Tầm Chân nhịn không được thở dài.
Đỗ Túy Lam ngày hôm qua từ hoa lăng vùng ngoại thành quay chụp căn cứ cũng dọn đi rồi, tùy đoàn phim cùng đi cách vách thị nào đó nguyên bản muốn phá bỏ và di dời ngõ nhỏ, trên đường qua lại lăn lộn, Ngôn Tầm Chân tổng cảm thấy nàng lại muốn rớt hai cân thịt.
Niệm cập này, Ngôn Tầm Chân lại là nhịn không được thở dài một hơi, quyết định chính mình cần thiết đến xuống tay làm điểm khác thi thố, cấp đoàn phim chỉnh thể thêm cơm còn chưa đủ, nàng phải nghĩ biện pháp cấp lão bà chỉnh điểm dược thiện bổ thân thể.
Đến bác sĩ Tống bệnh viện cửa thời điểm, Ngôn Tầm Chân mới thuận tiện cho nàng gọi điện thoại thông báo một tiếng; bác sĩ Tống ở trong điện thoại mặt cười mắng nàng một tiếng cho chính mình tìm phiền toái, nhưng vẫn là rất cao hứng hạ lâu đi tiếp người.
Từ Ngôn Tầm Chân xuyên qua tới bắt đầu liền rốt cuộc không cùng đám kia hồ bằng cẩu hữu đi ra ngoài chơi qua, bác sĩ Tống ngẫu nhiên cùng nàng ra tới tụ một tụ thời điểm vẫn là rất cảm khái, cảm thấy bạn tốt rốt cuộc thành cái người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...