Này cổ nị người hương vị cơ hồ là trong khoảnh khắc liền chạy trốn ra tới, bên ngoài bác sĩ Tống chỉ là cái beta, cho nên trong lúc nhất thời không có làm hiểu bên trong đã xảy ra tình huống như thế nào, nhìn đến bạn tốt bỗng nhiên nhíu mày, cảm giác nàng lảo đảo một chút.
Bên trong tựa hồ có người ở duỗi tay! Ở chuẩn bị trảo nàng!
Này con mẹ nó thật là thấy quỷ, như thế nào cùng thần quái phiến giống nhau! Bác sĩ Tống kinh hô một tiếng, cũng biết không có khả năng nhìn thấy cái quỷ gì, đơn giản chính là bên trong có người.
Nàng trái tim kinh hoàng, nhưng là lâu dài tới nay công tác kinh nghiệm làm nàng vẫn là bình tĩnh, nhanh chóng tiểu tâm mà đem trong tay di động cameras click mở, lấy một cái lơ đãng tư thái đối với bên trong.
Ngôn Tầm Chân tựa hồ rất khó chịu.
Nàng có chút choáng váng đầu, nhưng là còn có thể kiên trì, vội vàng quay đầu lại liếc liếc mắt một cái bác sĩ Tống trong tay di động, ngầm hiểu; bởi vì phòng cùng phòng chỗ ngoặt nơi này cũng không có đèn, cho nên hai người cũng không thấy được.
Nơi đó mặt người lại giơ tay bắt một phen.
Người kia lòng bàn tay tựa hồ có hãn, đều còn mang theo tin tức tố sốt cao hương vị, trơn trượt thả nóng bỏng, liền người kia vốn dĩ đều thiêu đến có chút thần chí không rõ.
"Ngôn tổng..."
Tay nàng chợt một đụng tới Ngôn Tầm Chân, đã bị Ngôn Tầm Chân đại lực độ mà ném ra.
Bởi vì động tác lực độ cùng biên độ rất lớn, cho nên Ngôn Tầm Chân chính mình cũng bởi vì quán tính suýt nữa lảo đảo một bước.
Bác sĩ Tống vội vàng "Ai ai ai" một tiếng, vươn tay đỡ một phen nàng, liền nhìn đến Ngôn Tầm Chân lắc lắc tay.
Bác sĩ Tống âm thầm mắng một câu: "Ta thảo, này mẹ nó là ai..."
Này cổ nị người hương vị không giống như là bình thường nước hoa, trừ bỏ bình thường ngọt còn càng nhiều là có thể làm người từ thân mình, trong xương cốt mặt phiếm ra xúc động hương vị, thật giống như là... Tin tức tố, nóng lên thời điểm truyền ra hương vị!
Bên trong hương vị còn ở cuồn cuộn không ngừng truyền đến, tin tức tố kỳ thật bất đồng với bình thường nước hoa hoặc là "Độc khí", cũng không phải che lại miệng mũi liền có thể hoàn toàn ngăn cách.
Nhưng là che lại tổng so không che lại hảo.
Ngôn Tầm Chân miễn cưỡng sặc khụ một tiếng, nàng nhanh chóng ngừng lại rồi hô hấp, dùng tay áo chặn chóp mũi, sau này lui hai bước.
Toàn thân tức khắc tràn ngập không chịu nàng chính mình khống chế một cổ nhiệt lưu, nhưng là loại cảm giác này cùng nàng bình thường cùng Đỗ Túy Lam ở bên nhau thời điểm cũng không giống.
Cùng Đỗ Túy Lam ở bên nhau thời điểm, nàng luôn là chính mình trước đem trái tim hòa tan thành một đường xuân thủy, giống như đường mạch nha cam mật giống nhau, tổng có thể làm nàng dật ra thấp thấp cười. Nhưng là trước mặt này một cổ tin tức tố, chỉ làm nàng cảm thấy... Ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...