2

4.6K 226 11
                                    

Ngôn Tầm Chân lỗi thời mà nghĩ đến một câu, rượu không say người người tự say.

Nàng cảm thấy choáng váng lên, miễn cưỡng áp xuống đi trong lòng xao động lại ngóc đầu trở lại, vì không nói ra đâm bị thương nữ chủ nói, nàng lại hung hăng ninh chính mình một phen.

Trên người nàng ăn mặc chính là một cái nhung tơ ám sắc váy dài, nhưng có thiết kế cảm làn váy nhắc tới đùi chỗ, cho nên nàng đi lại gian vô tình lộ ra oánh bạch trên da thịt, tất cả đều là tự ngược đỏ thẫm nóng bỏng vệt đỏ.

Ngay sau đó, nàng không chịu khống chế mà hướng Đỗ Túy Lam bên người một đảo.

Còn chưa kịp làm Đỗ Túy Lam kinh ngạc cùng sợ hãi, Ngôn Tầm Chân thân mình hướng bên cạnh nhích lại gần, rong biển dường như mềm mại tóc đen có chút dán ở nàng minh diễm trên mặt, lại có vẻ nàng hiện tại cả người đơn thuần vô hại nhiều.

Đây là nguyên lai Ngôn Tầm Chân quyết định sẽ không có biểu tình.

Nguyên lai Ngôn Tầm Chân, ngửi được Đỗ Túy Lam tin tức tố cũng sẽ không say.

Ngôn Tầm Chân cả người thiêu đến hoảng, dưới loại tình huống này còn không quên cùng nữ chủ bảo trì khoảng cách, miễn cho đợi lát nữa nữ chủ sợ hãi, cho rằng chính mình mưu đồ gây rối.

Nhưng là thật sự là quá khó tiếp thu rồi, nàng không thể không thừa nhận chính mình liền nhĩ tiêm đều hồng thấu, hơn nữa dáng vẻ này, thoạt nhìn nhất định như là đã trải qua sự tình gì.

Khó chịu tới rồi cực điểm, nàng mới đem buồn ở bị trung đầu nâng lên tới, hô hấp mấy hơi thở, lại đem đĩnh kiều chóp mũi che đi vào.

Quả quýt mùi rượu có lẽ đã tiêu tán, có lẽ không có, Ngôn Tầm Chân phân biệt không ra.

Chỉ là lại lần nữa ngẩng đầu, thấy được Đỗ Túy Lam khó phân biệt thần sắc.

Ánh mắt của nàng thanh triệt lại phảng phất hiểu rõ hết thảy, tựa hồ có thể trực tiếp nhìn đến linh hồn của nàng.

Ngôn Tầm Chân cả kinh, hàng mi dài run rẩy, lung tung vỗ đem trên trán hãn, liền nghe được Đỗ Túy Lam nói:

"Ngươi say?"

"Ta không......!"

Ngôn Tầm Chân ngón tay thon dài còn ngừng ở gương mặt biên, ý thức được chính mình nói ra nội dung không chịu khống chế, liền đem ngón trỏ sườn dịch tới rồi bên môi, cắn đi xuống, đau đến kêu rên lại một chữ phun không ra.

Đỗ Túy Lam phía sau phảng phất có một đoàn ấm áp vầng sáng, bao phủ nàng cả người, tuy thấy không rõ biểu tình, nhưng chính là có loại lệnh người ta nói không ra an tâm.

Ngôn Tầm Chân theo bản năng mà tưởng tiếp cận, diễm lệ tới rồi cực điểm khuôn mặt hỗn tạp nàng bản thân tinh anh khí chất liền có vẻ nghiêm túc, giờ phút này sụp đổ nội bộ mềm mại.

Loại này tương phản, làm nàng thoạt nhìn là cái cũng đủ đem sở hữu Omega câu đến bên người A.

Mà Đỗ Túy Lam tắc thoáng chốc an tĩnh, qua nửa khắc sau đối nàng nói: "Ngôn tổng vẫn là cấp trợ lý gọi điện thoại sớm chút trở về đi."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ