54

1.2K 81 4
                                    

Ngôn Tầm Chân xoa xoa đầu, hận không thể đem đêm qua kia đoạn rất là... Xấu hổ ký ức từ trong đầu xóa bỏ; bất quá nói xấu hổ, kỳ thật cũng không có đặc biệt làm người ngón chân khấu mà, Đỗ Túy Lam cũng chưa nói cái gì, thậm chí còn cong con mắt hướng nàng cười cười, cùng về đến nhà lúc sau, ngủ đến rất sớm.

Đỗ Dã Thanh hôm nay muốn đi học, vừa vặn hôm nay vẫn là giáo viên tiết; buổi sáng Lý mẹ đưa nàng đi đi học khi, Ngôn Tầm Chân liền từ trong nhà cầm chút thích hợp đưa lão sư lễ vật, làm Lý mẹ cùng hoa tươi mang theo cấp Đỗ Dã Thanh.

Duy nhất làm Ngôn Tầm Chân có chút nghi hoặc chính là, Đỗ Dã Thanh cái này tiểu nha đầu đều tỉnh, từ trước đến nay chăm chỉ khắc khổ buổi sáng rất sớm liền bò dậy Đỗ Túy Lam hôm nay lại còn không xuống lầu.

Ngôn Tầm Chân hơi chút do dự một lát, chợt vẫn là quyết định lên lầu.

Nàng đủ ngừng ở Đỗ Túy Lam ngoài cửa phòng, không vượt qua nửa phần, lễ phép mà nhẹ gõ gõ cửa phòng, thanh âm mềm nhẹ: "Túy Lam, tỉnh sao?"

"Bang" một tiếng, tựa hồ là từ bên trong truyền đến một đạo trọng vật rơi xuống đất tiếng vang, Đỗ Túy Lam tựa hồ đứng dậy, tiếng bước chân không quá rõ ràng, nhưng ghế ngã xuống đất thanh âm có chút chói tai.

Nàng tiếng bước chân từ xa tới gần, cuối cùng môn bị mở ra, bên trong miêu dường như cô nương thở dài, kéo lấy Ngôn Tầm Chân tay áo.

"Tỉnh." Đỗ Túy Lam rũ mắt, trên mặt phấn nền nhan sắc cùng nàng màu da gần, đều thực bạch, hơi mỏng một tầng liền cũng đủ làm nàng làn da tựa như bạch sứ giống nhau bóng loáng, chỉ là mắt trang...

Đỗ Túy Lam cùng Ngôn Tầm Chân hai người đi đến trong phòng, Ngôn Tầm Chân nhìn ngã xuống đất ghế cùng rơi xuống gương, có chút buồn cười rất nhiều lại có chút nghi hoặc: "Mắt trang làm sao vậy, như thế nào còn đem ghế cấp hóa ngã xuống đất?"

Trên người ăn mặc một kiện tương đối đơn bạc mát lạnh đai đeo, là áo ngủ. Đỗ Túy Lam trắng nõn cánh tay nhìn không sót gì, giờ phút này cầm nhãn tuyến bút đứng ở tại chỗ, có loại không chỗ xuống tay, rất là bất đắc dĩ bộ dáng: "Hôm nay muốn đi công ty cùng Vạn đạo diễn ký hợp đồng, ta tưởng hóa cái cùng Lý Diệp nhân vật này tương xứng trang dung, nhưng là nàng miêu tả..."

Ngôn Tầm Chân đã biết, Lý Diệp nhân vật này trang dung còn rất nùng rất độc đáo, nói ví dụ cái kia khơi mào tới miêu hệ nhãn tuyến, muốn như thế nào "Miêu" chính là cái vấn đề.

Đỗ Túy Lam ỷ vào đáy hảo, nguyên bản đều không thế nào thích hoá trang, đến đoàn phim nội có yêu cầu hoá trang thời điểm cũng giống nhau đều có chuyên viên trang điểm hỗ trợ; này sẽ chính mình tưởng nếm thử một chút, không khỏi đến xuống tay nửa ngày, đôi mắt thượng vẫn là sạch sẽ, thiếu chút nữa liền phấn nền đều tá không có.

Ngôn Tầm Chân trong giọng nói hàm điểm ý cười, đối nàng nói: "Kỳ thật không có việc gì, chỉ là cùng Vạn đạo diễn thiêm cái hợp đồng."

Đỗ Túy Lam thủy nhuận trong mắt phiếm thượng một tia không thể nói là ủy khuất làm nũng, nghiêm trang mà phản bác nói: "Điện ảnh hợp đồng. Giống như còn có một cái đại ngôn hợp đồng muốn thiêm đâu..."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ