92

586 41 0
                                    

Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người cũng không có ở chùa miếu trung đãi quá dài thời gian, liền cùng tố âm cáo biệt.

Lại nói tiếp cũng rất kỳ quái, rõ ràng ở đi vào phía trước, ở bên ngoài còn thấy được không ít du khách, chờ đến sau lại lại không thấy được người nào yên; thẳng đến các nàng đi ra ngoài thời điểm mới phát hiện nguyên do, cửa không biết khi nào đã giá thượng then cửa, không hề tiếp đãi.

Hai người vì thế nhìn nhau cười.

Các nàng ở trên núi ít người yên lặng địa phương đi dạo một lát, trên núi không có gì ăn cơm địa phương, Ngôn Tầm Chân liền đem trong bao một ít ăn đem ra uy Đỗ Túy Lam; Đỗ Túy Lam cúi đầu cái miệng nhỏ nhấp điểm bánh mì, lại đôi mắt lượng lượng cấp Ngôn Tầm Chân đưa qua đi: "Ngươi ăn đi."

Không có gì câu thúc, cũng không chú ý, liền cùng nhau ngồi ở ven đường; giữa trưa, tới gần buổi chiều thái dương ấm áp, mang theo điểm nhu hòa ấm hoàng vầng sáng, đem Đỗ Túy Lam trắng nõn khuôn mặt chiếu đến trong sáng.

Ngôn Tầm Chân chợt cảm giác được chính mình hiện tại thật giống như là cái kia phấn đấu một ngày người trẻ tuổi, thật vất vả cùng bạn gái thấy một mặt, đáng thương vô cùng muốn đối bạn gái hảo -- nhưng là không bản lĩnh, chỉ có thể bị đáng yêu bạn gái xoa xoa khuôn mặt, nói chính mình đã rất tuyệt rất tuyệt.

Nàng đột nhiên nghĩ đến muốn cùng nãi nãi gặp mặt, trong lúc nhất thời có điểm ngạnh trụ, có loại đem nhà người khác dưỡng hai mươi năm thủy linh cải trắng cấp củng ảo giác, rõ ràng chính mình cũng không có rất kém cỏi, chính là có điểm theo bản năng lo lắng.

"Ta không đói bụng, Tiểu Quai ngươi ăn." Ngôn Tầm Chân lắc lắc đầu, "Hôm nay buổi tối trở về, ta cho ngươi làm ăn ngon."

Đỗ Túy Lam bên môi tựa hồ dạng nổi lên một mạt ý cười, giả vờ không hiểu: "Chúng ta mang cũng thanh đi gặp nãi nãi, tùy tiện ăn một chút là được đi?"

Ngôn Tầm Chân khó được phản bác nàng: "Không được, ta chính mình làm điểm cho ngươi cùng nãi nãi ăn... Chúng ta đã là người một nhà, những cái đó hư trái cây rổ liền không mua, ta phía trước an bài bệnh viện mỗi ngày đều cấp nãi nãi chuẩn bị tốt; ngươi lại không bằng lòng làm ta cấp nãi nãi hoa quá nhiều tiền... Hiện tại ta cũng chỉ có một cái có thể lấy đến ra tay nấu cơm."

"Ngươi đó là phải cho nãi nãi tiêu tiền sao, ngươi đó là muốn đưa nhiều ít đồ vật!" Đỗ Túy Lam muốn ninh nàng chóp mũi, lại là bất đắc dĩ lại là ngọt ngào cười, "Hảo đi, ta đây nghe bảo bảo, buổi tối trở về giúp ngươi trợ thủ nga."

Ngôn Tầm Chân nghe được bảo bảo này hai chữ, vẫn là lỗ tai hơi hồng, "Ân" một tiếng.

Nàng chuẩn bị đứng dậy, lại bỗng nhiên nghe được di động vang lên, đại khái là nhận thức người đánh tới điện thoại, nàng cũng không e dè mà ở Đỗ Túy Lam trước mặt tiếp.

"Uy, Ngôn tổng?"

Úc Đồ Đồ hàm chứa một chút ý cười nói từ điện thoại kia đầu truyền tới, thời gian này gọi điện thoại, trên cơ bản là hàm nghĩa rất rõ ràng.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ