Ẩm ướt hơi nước tràn đầy phòng tắm, chờ đến phòng tắm môn bị ầm ầm kéo ra về sau, màu trắng mờ sương mù thoáng chốc vọt ra, ấm doanh doanh, khinh phiêu phiêu.
Mà từ bên trong ra tới nữ nhân dáng người yểu điệu xinh đẹp, lỏa đủ đạp lên trên sàn nhà, hơi có chút hồng mũi chân ngừng ở tại chỗ sau một lúc lâu không nhúc nhích.
Ngôn Tầm Chân ngẩn người, nhìn chính mình bởi vì hoảng loạn mà tùy tay lấy tiến vào kia kiện màu trắng váy —— làn váy tầng tầng, mặt liêu ám văn hết sức có thiết kế cảm, hướng lên trên siết ra xinh đẹp eo tuyến, cùng với, cần cổ rơi rụng mấy cái xinh đẹp nhu thuận dải lụa.
Là nàng ban đầu nhét ở trong bao, cùng nàng cùng nhau tới đa quốc, cấp Đỗ Túy Lam đã từng xuyên qua quần áo.
Ngón tay không tự chủ được mà ở váy thượng vuốt ve một lát.
Bên tai cũng dần dần lan tràn thượng màu đỏ.
Nàng nghĩ tới vừa mới bữa tiệc, có thể là bởi vì cao hứng, Đỗ Túy Lam uống lên không ít rượu.
Vạn đạo diễn cùng tổng nghệ đạo diễn hai người rõ ràng cũng uống hải, một người một câu, một người một ly, quay đầu nghĩ đã từng đóng phim điện ảnh kia không chịu câu thúc hào phóng nhật tử, lại là đối hiện tại một đốn thổn thức, uống đến cuối cùng hai người kề vai sát cánh, trầm mặc không nói một lời.
Hiện trường chỉ có Ngôn Tầm Chân một người, bởi vì sợ chính mình say rượu, thả không có người rót nàng, cho nên vẫn là thanh tỉnh.
Nàng đâu vào đấy mà kêu tài xế, đem Vạn đạo diễn cùng tổng nghệ đạo diễn hai người đưa về chỗ ở, lại cho nàng chính mình tài xế gọi điện thoại, đem nàng cùng Đỗ Túy Lam hai người mang về lâu đài cổ.
Đỗ Túy Lam uống say, nhưng là không khóc không nháo, liền quật quật ngây ngốc đãi tại chỗ, chính là chỉ ăn vạ trên sô pha tiểu miêu.
Nàng bị rượu huân đôi mắt đỏ lên, hai chỉ trắng nõn tay phủng chén rượu ngoan ngoãn súc ở trên ghế, môi nhuận nhuận, ánh mắt mang theo điểm không biết làm sao mê ly.
Ngôn Tầm Chân không có biện pháp làm nàng chính mình đi đường, lôi kéo tay nàng cũng mang bất động, đơn giản nửa đỡ nửa ôm mà đem nàng mang lên xe.
Uống say còn lại đi đoàn phim an bài khách sạn? Thôi bỏ đi. Ngôn Tầm Chân Liễu Hạ Huệ giống nhau đem người mang về lâu đài cổ, ninh điều sạch sẽ khăn thế nàng xoa mặt.
Đỗ Túy Lam hơi chút uống lên chút rượu; nàng gương mặt xúc cảm thực hảo, mềm mại lại nhiệt nhiệt, làn da bóng loáng một chút tỳ vết đều không có, ngày thường thượng trang đều chỉ cần một chút thanh thấu phấn nền. Lúc ấy bởi vì cồn tác dụng nhiễm một ít nhàn nhạt đỏ ửng, thoạt nhìn giống có thể một chạm vào liền nộn ra nước thủy mật đào.
Ngôn Tầm Chân đã thế nàng sát tới rồi cánh môi hai sườn, mà Đỗ Túy Lam tựa hồ là cảm thấy không có sát xong, liền đem môi hướng Ngôn Tầm Chân trong lòng bàn tay chạm chạm.
Có khác hẳn với trên má bóng loáng xúc cảm, Đỗ Túy Lam trên môi mang theo chút ướt át thủy quang, càng thêm mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...