"Khả năng có một chút héo, nó cánh hoa..."
Đỗ Túy Lam vươn tay, tế bạch ngón tay dừng ở đỏ bừng cánh hoa thượng hiện ra cực đại tương phản, động tác nhẹ nhàng thực cẩn thận, phảng phất phất đi mặt trên thần lộ giống nhau, cánh hoa diêu đến run run rẩy rẩy, lại dục rớt không xong, rất là xinh đẹp.
Nàng nhẹ giọng nói: "Rất đẹp."
Ngôn Tầm Chân hồn nhiên chưa giác chính mình ở trước màn ảnh có cái gì không ổn, nàng theo bản năng mà liền muốn làm nàng vui vẻ mà thôi.
Nói nữa, Đỗ Túy Lam là diễn viên lại không phải idol, các fan mặc kệ nàng luyến ái, rốt cuộc nàng dựa diễn kịch mà không phải dựa bạn gái fans đánh bảng cái gì tới ăn cơm.
Huống chi, các nàng chính là đứng đắn luyến ái quan hệ!
Sớm hay muộn muốn công khai!
Chờ các nàng cầm giấy hôn thú liền công khai, tỉnh lão có người ở làn đạn thượng mơ ước lão bà của người khác, Ngôn Tầm Chân còn ngại với chính mình "Không thân phận", không có biện pháp phản bác các nàng!
Ám chọc chọc mà tuyên thệ chủ quyền lúc sau, Ngôn Tầm Chân tâm tình nhưng thật ra thực khoan khoái, ở đóa hoa dừng ở Đỗ Túy Lam tóc mai chi gian, nàng liền cảm thấy chính mình nhắc tới tới tâm buông xuống; nhìn đến Đỗ Túy Lam có chút ngạc nhiên, nhưng là mang theo nhạt nhẽo tươi cười môi, cảm thấy nàng đại khái cũng là thích.
Người quay phim bọn họ đều không có lắm miệng, chỉ là đi theo hai người bọn nàng lúc sau cẩn trọng đem một màn này ký lục xuống dưới, đi theo hai người thực đi mau tới rồi cửa thôn đại gia tập kết chỗ.
Nơi đó cho đại gia bậc lửa một cái đặt ở chính giữa nhất lửa trại, ấm áp xinh đẹp, tản ra có chút mờ nhạt quang, nhảy lên ngọn lửa đem người chung quanh trên mặt đều nhiễm một tầng chiều hôm.
Đạo diễn thấy được hai người, nhịn không được cười hô: "Lão bản, Túy Lam, ở chỗ này nga."
Ngôn Tầm Chân thoải mái mà lên tiếng: "Buổi tối hảo a."
Đỗ Túy Lam mỉm cười: "Ân."
Đạo diễn chợt đứng lên, phía trước bày một ít khí cụ cái bàn giờ phút này đã mang lên bữa tối, cũng không phải đặc biệt "Xa xỉ", nhưng là đều là một ít cơm nhà, cho nên tràn ngập nhân tình vị, mang theo pháo hoa khí, lệnh người cảm giác đặc biệt thả lỏng.
"Như vậy thỉnh đại gia nhập tòa, các vị một bên ăn, chúng ta một bên tuyên bố hôm nay người thắng, đại gia còn có thể cùng nhau tâm sự, hôm nay hoạt động đã kết thúc, đại gia tùy ý một chút."
Mọi người đều là nhận thức bằng hữu, ngồi xuống thời điểm đều thực thả lỏng, tốp năm tốp ba đắp lời nói; danh miệng nhìn đến là Đỗ Túy Lam cầm tiểu lá cờ trở về, rất là "Hối hận không kịp" mà vỗ vỗ đùi: "Ta dựa, ta như thế nào đã quên, Túy Lam ngươi lần trước ở dã tính bên trong liền như vậy lợi hại, ta nên ôm ngươi đùi tới, ta hôm nay chính là cực cực khổ khổ đinh không biết bao nhiêu lần cái đinh."
Cố Nguyệt Lê không có linh hồn, rốt cuộc nàng ngay từ đầu chính là cảm thấy Ngôn Tầm Chân cái kia đồ ăn vặt bao một chút đều không có dùng, còn khuyên nàng cùng chính mình cùng đi câu cá: "Ngôn tổng cấp Túy Lam đánh phụ trợ cảm giác như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...