30

1.9K 119 5
                                    

Ngoan cẩu cẩu Ngôn Tầm Chân hồn nhiên chưa giác.

Nàng từ trong phòng bếp cầm canh ra tới, đôi tay bộ sao bao tay, như cũ năng đến đầu ngón tay hồng hồng, nàng lại cũng không thế nào để ý, xốc lên cái nắp, nhiệt khí lượn lờ xoay quanh mà ra, cùng với một cổ nùng hương, lệnh người ngón trỏ đại động.

Đặt lên bàn, nàng thuận tay lấy tới cái sạch sẽ chén, dùng cái thìa múc một ít, đưa tới Đỗ Túy Lam trước mặt.

Nhưng nàng ngay sau đó, thấy Đỗ Túy Lam trước mặt hộp giữ ấm sau, động tác lại dừng một chút, hơi có chút mất tự nhiên mà cười hạ: "Ăn cơm, còn muốn uống cái này sao?"

Chè đậu xanh bị hầm đến thấu triệt, cây đậu đã mau hóa thành sa, lại đem ngạnh da cũng đều lướt qua, dư lại canh còn thả chút đường phèn cùng khối băng, ngon ngọt, băng lạnh lẽo, xác thật là thực thích hợp mùa hè giải nhiệt đồ uống.

Phía trước Đỗ Túy Lam ở phát sóng trực tiếp nhắc tới quá một câu, chính mình thích ăn cá tôm, uống một ít thoải mái thanh tân đồ vật.

Ngôn Tầm Chân ánh mắt không tự chủ được mang theo chút lóe sáng ngôi sao, trong lòng lộc cộc lộc cộc phiên nổi lên phao phao.

Giống như là nguyên bản gục xuống hạ cái đuôi thượng mao mao tiểu cẩu, bị một câu đơn giản khen khen cấp hống hảo, phục mà vô cùng cao hứng diêu nổi lên cái đuôi:

"Thế nào, còn tính hảo uống sao?"

Đỗ Túy Lam thiển phấn môi bị ngon ngọt canh dính ướt, có vẻ hết sức trơn bóng hòa hảo thân; hơn nữa nàng còn vươn tiểu miêu dường như đầu lưỡi đem môi trên hơi hơi liếm láp một chút.

Chợt giương mắt, đôi mắt cong cong:

"Hảo uống. Ta thực thích."

Phía trước đột nhiên bị mãnh nhắc tới, lại đột nhiên rơi xuống tâm, hiện giờ khinh phiêu phiêu mà tựa như bị vân vũ nâng lên, mềm mại mà làm Ngôn Tầm Chân lâng lâng không biết nay tịch năm nào.

Chẳng sợ Đỗ Túy Lam không biết này canh là nàng chính mình hầm cũng hảo, rốt cuộc nàng vẫn là nếm nha.

"Hảo uống liền hảo." Ngôn Tầm Chân cười khẽ, chợt ở nàng đối diện ngồi xuống, "Mấy ngày này có phải hay không mau vội xong rồi?"

Đỗ Túy Lam buông trong tay chè đậu xanh, khẽ cười: "Ân, nhanh. Hôm nay kia bộ phận bình cảnh diễn chụp xong nói, ta khả năng chỉ còn lại có không đến một vòng diễn liền phải đóng máy."

Ngôn Tầm Chân từ nàng trong giọng nói đọc được một chút tiếc nuối, biết nàng diễn si: "Không có việc gì, đợi lát nữa còn sẽ có thích hợp ngươi phim mới có thể chụp."

Nàng nói lời này cũng không phải bánh vẽ, không nói đến nguyên tác trung Đỗ Túy Lam chụp xong này bộ diễn liền thu được nào đó rất có nổi danh đạo diễn điện ảnh mời, liền nói nàng hiện tại làm Ngôn tổng tài nguyên, làm nàng tuyển kịch bản đi phỏng vấn còn không phải nhẹ nhàng?

"Ngươi có thể thích công tác của ngươi thật tốt," Ngôn Tầm Chân khó được chế nhạo ngữ khí, "Ta là không yêu công tác xã súc."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ